เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 20–26 ตุลาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day

  • .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : คุณโดนเพิ่มงาน ต้องดูแลรับผิดชอบงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน 
    หากไม่ไหว ควรพูดให้ทางเจ้านายทราบบ้าง

    การเงิน : ได้เงินก้อนใหญ่ ก็มีเกณฑ์เสียก้อนใหญ่จากการปลดภาระหนี้สินของตัวเอง

    คนโสด : โสดแต่มีคนคุย และชอบการคุยแบบไม่เปิดเผยมากกว่า

    คนมีคู่ : คุณรู้สึกกังวลในความสัมพันธ์ มีเรื่องที่อึดอัดแต่ไม่สามารถพูดกับใครได้

    สุขภาพ : ท้องไส้ไม่ค่อยดี ระวังเรื่องแสบกระเพาะหรือเครียดลงกระเพาะ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : การงานไม่ค่อยมีปัญหา เพราะคุณจัดวางเรื่องงาน และ จัดระเบียบการทำงานของตัวเองได้ดี

    การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษเล็กๆ น้อยๆ จากลาภลอย รวมถึงเงินที่ได้มาจากความสเน่หา

    คนโสด : ดูแลตัวเองดี จนคนคิดว่ามีแฟน แท้ที่จริง คือโสด และ พร้อมอยู่ในโหมดอยากมีคนคุย

    คนมีคู่ : งานหนัก งานเยอะกันทั้งคู่ ถึงแม้จะเข้าใจกันดี ก็ควรแบ่งเวลาให้กันมากกว่านี้

    สุขภาพ : งดทานเค็ม ระวังบวมน้ำ

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขอให้อดทนไว้
    เจ้านายและคนรอบข้างเข้าใจ แต่หลายคนอยู่ในสภาวะเดียวกัน

    การเงิน : การลงทุนที่ลงไป เริ่มเห็นผลกำไรมากขึ้น

    คนโสด : ชอบคนระยะไกล และ เค้าก็มีใจให้ มีเกณฑ์ได้รับความดี จะไม่โสดแล้วสินะ

    คนมีคู่ : คนอื่นมองไปก็แค่อาหารตา แต่ยังคงรักมั่นซื่อสัตย์กับคนเดิม

    สุขภาพ : ปัญหาสายตา,ตาแดง,เป็นผื่นเพราะแพ้เครื่องสำอาง

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน

    ได้รับโปรเจกต์งานใหม่ๆ ระวังงานค้าง ต้องรีบจัดการให้เสร็จ เป้าหมายที่วางไว้ เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จ

    การเงิน : เงินเข้าซ้าย ออกขวา เงินที่รอได้ช้า แต่รายจ่ายมารอแล้ว

    คนโสด : ช่วงนี้เซ้นส์แรง รู้ทันคนที่เข้ามาไปหมด มีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บ รับปากเป็นแฟน ไม่ต้องโสดนานแล้ว

    คนมีคู่ : เพราะต่างฝ่ายต่างแสดงออกชัดเจนว่าห่วงใย ใส่ใจ เรื่องทะเลาะผิดใจจึงไม่มี

    สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ,แพ้อาหาร

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : งานลงตัวมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโบนัส หรือ เงินพิเศษ พบงานใหม่ที่ถูกใจ

    การเงิน : การเงินคล่องตัว จับจ่ายใช้สอยได้ไม่ติดขัด ระวังเรื่องกู้ยืม และ ค้ำประกันเท่านั้นพอ

    คนโสด : อยู่ในช่วงชอบใคร ชอบง่าย แต่รักยาก จะมีคนเข้ามาให้หลงสักพัก แล้วเดี๋ยวก็จากไป

    คนมีคู่ : ระวังรักร้าว เพราะความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ อย่าเพิ่งรีบคุย ห่างๆ กันสักพักก่อน

    สุขภาพ : ปวดขา ข้อต่อ ระวังเรื่องความดัน ควบคุมอาหารด้วย

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน,พักงาน หรือโดนตักเตือน ต้องระวัง ควรทำงานอย่างรอบคอบ

    การเงิน : ทำงานเหนื่อยแค่ไหน เห็นของถูกใจคือพร้อมเปย์ 
    ระวังเสียทรัพย์เล็กน้อย จากการรับปากหรือพูดไปก่อน

    คนโสด : แค่แอบรัก แต่ไม่ล้ำเส้น เจอคนมีเจ้าของ บอกเลยไม่ยุ่งแน่นอน

    คนมีคู่ : ผู้หลักผู้ใหญ่ในครอบครัว เปิดรับมากขึ้น เป็นจังหวะดีควรรีบเข้าหา

    สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ระวังวิงเวียนศีรษะ เป็นร้อนใน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ถึงจุดอิ่มตัวในสายงานเดิม ควรหางานใหม่ในรูปแบบใหม่ สภาวะะปัจจุบัน ผลงานเริ่มนิ่ง ระวังถูกจับจ้อง

    การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงิน เพื่อซ่อมของต่างๆ ควรวางแผนให้รอบคอบ

    คนโสด: มัวแต่อยู่กับที่ แล้วอย่างนี้ เมื่อไรจะเจอคนที่ถูกใจ

    คนมีคู่ : เวลามีให้กันน้อยลง เพราะตารางชีวิตที่เปลี่ยนไป ต้องใช้ความเข้าใจและยอมรับในการเปลี่ยนแปลง

    สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด มีไข้ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลง

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : มีความเป็นทีมเวิร์ก มีข่าวดีเรื่องงาน พบงานที่ถูกใจ หรือได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมากขึ้น

    การเงิน : รายจ่ายรอให้จ่ายหลายทาง มีเข้ามาจ่ายออกตามกำลัง แต่ยังผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    คนโสด : มีคนเข้ามาให้ได้คุยแก้เหงา อย่าเพิ่งเทใจต้องระวัง เพราะเค้าก็อาจจะคุยกับเราแก้เหงาเหมือนกัน

    คนมีคู่ : ระวังปัญหาชีวิตรักบานปลาย เป็นช่วงเปราะบางในความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งรีบคุย ระวังจะมีอารมณ์รุนแรง

    สุขภาพ : ปวดหัว ตัวร้อน ระวังปัสสาวะอักเสบ

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีแรงกระตุ้น อยากทำงานที่ท้าทาย ผู้ใหญ่ให้โอกาส ควรทำให้เต็มที่ 
    เพื่อวันข้างหน้าได้เติบโต

    การเงิน : การเจรจาต่อรองเรื่องเงิน จำต้องละเอียด หากรู้สึกเสียเปรียบควรกล้าที่จะพูด

    คนโสด : อยู่คนเดียวก็ได้ ไม่ได้รอคนเก่า แค่ยังไม่ลืมเขาไปจากใจเท่านั้นเอง

    คนมีคู่ : คนรักตามใจ ดูแลเทคแคร์ดี ความรัก Happy เข้าใจซึ่งกันและกัน

    สุขภาพ : ระวังลมในกระเพาะ กรดไหลย้อน ท้องบวม

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : เจอทีมงานดี งานจึงราบรื่น มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมต

    การเงิน : รายรับเข้ามามากขึ้น มีเกณฑ์ขยับขยายเรื่องการลงทุน การเงินที่วางแผนไว้ เป็นไปตามที่ใจต้องการ

    คนโสด : เพื่อนและคนรอบข้าง พร้อมเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ ให้เราได้พูดคุยกับคนถูกใจ

    คนมีคู่ : ข้างในใจ หรือในความสัมพันธ์ มีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ ลดเรื่องอารมณ์ที่ทำให้บั่นทอนจิตใจกัน

    สุขภาพ : แข็งแรงดี มีบ้างที่อ่อนเพลียเล็กน้อย

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : งานส่วนอื่นล่าช้า ทำให้งานเราช้าไปด้วย ควรเร่งตามงาน มิฉะนั้นงานเราอาจพบเจอปัญหา

    การเงิน : ช่วงนี้คุณควร Save เงิน ลดการซื้อของที่ไม่จำเป็นลงบ้าง

    คนโสด : สำหรับคนโสด คุณได้แต่มอง แต่ไม่พร้อมจะเข้าหาใคร

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูด ระวังเรื่องพูดไม่คิด เพราะอาจทำให้คนรักน้อยใจได้

    สุขภาพ : ปวดเมื่อย หลังตึง ออฟฟิศซินโดรม

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : คิดงานไม่ออก งานค่อนข้างเหนื่อยในช่วงนี้ ควรพักหรือลาพักร้อนบ้างนะคะ

    การเงิน : ระวังเรื่องการหยิบยืม ไม่ว่าจะเค้าเรื่องเรา หากพบเจอปัญหา 
    จนเสียมิตรภาพได้

    คนโสด : คนที่เข้ามาบุ่มบ่ามจีบเกินไป หากไม่ชอบใจ ควรปฎิเสธอย่างนิ่มนวล

    คนมีคู่ : ความรักราบรื่น มีแนวโน้มวางแผนอนาคตร่วมกัน

    สุขภาพ : ปวดคอ บ่า ไหล่ ระวังเรื่องตะคริว

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day



    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in