เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
maaneewaan
เราฟัง TELEX TELEXS
  • เราฟังเพลงของ telex telexs ครั้งแรกจากแคทเรดิโอ เพลงแรกที่ได้ฟังคือเพลง labelle ฟังครั้งแรกก็ชอบตั้งแต่ท่อนแรกเลยนะ "บอกกับเธอไว้ก่อน ว่าฉันไม่เป็นอย่างใคร"

    ที่จริงเราไม่ได้จะบอกว่าเราแตกต่างจากคนอื่น แต่เราเคารพในความหมายของคำว่า ความแตกต่างระหว่างบุคคล มากกว่า เราคิดว่าทุกคนถูกออกแบบและหล่อหลอมมาจากอัตราส่วนของแต่ละองค์ประกอบต่างกัน 

    ทุกคนมีองค์ประกอบเดียวกันแต่เรามีแต่ละองค์ประกอบไม่เท่ากัน 

    นี่ไง เพลง Labelle ที่บอก

    เราฟังเพลงนี้แล้วแอบรู้สึกถึงเฟรนด์โซนยังไงก็ไม่รู้ 

    สำหรับผู้ชายไม่น่าจะมีคำว่าเฟรนด์โซนอะแก  เพื่อนเราบอก
    เราจำไม่ได้ว่าก่อนหน้าที่เพื่อนจะพูดประโยคนี้เราพูดอะไรที่เป็นประโยคคำถามรึเปล่า แต่เราเก็บประโยคนี้มาคิดจนรู้สึกได้ว่าไม่จริงหรอก เราว่ามันไม่จริงที่ผู้ชายจะไม่มีคำว่าเฟรนด์โซน เรารู้สึกว่าคนที่รู้สึกก่อนต่างหากล่ะคือคนที่ถูกขังอยู่ในเฟรนด์โซน แถมยังถูกขังโดยตัวของเขาเองด้วย คนที่รู้สึกก่อนมักจะเป็นคนที่ขีดเส้นขึ้นมาแล้วบอกตัวเองว่าแค่นี้นะ อย่าล้ำเส้นนะ ทั้ง ๆ ที่ใจของตัวเองก็พังจะแย่แล้วแต่ก็ยังแอบรู้สึกในใจว่าไม่เป็นไรอยู่ในนี้ปลอดภัยดีแล้ว ได้เห็นแกยิ้ม แกหัวเราะ 

    รูปแบบความสัมพันธ์ : แบบไข่ย้อยกับดากานดา

    ______________
    Labelle
    บอกกับเธอไว้ก่อน ว่าฉันไม่เป็นอย่างใคร 
    แค่เป็นที่ระบาย แค่เพื่อนชวนคุยเวลาเหงา 

    เรือใบ 
    ก่อนที่เธอนั้นจะจากไปโปรดให้สัญญาว่าจะกลับมารักกัน

    Bad old days
    ให้ฉันได้ลืมเธอเถอะ โปรดอย่ากลับมา 
    ______________

    ดาวน์โหลด itune ได้แล้วนะ 
    เพลงดีจริง ๆ นะ 
    เล่นสดละมุนมากเลยยยย 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in