เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Teach YouIfIStay
Chapter 1
  • "ผมต้องเข้าไปสืบเรื่องนั้นจริงๆ เหรอครับ? ไม่มีคนทำแทนได้เลยเหรอครับ?" อากาอิร้องโวยวายขึ้นมาเมื่อได้รับฟังภารกิจใหม่

    ภารกิจที่เขาต้องแฝงตัวเข้าไปสืบเรื่องราวของขบวนการค้ายาเสพติดของพ่อค้าผู้มีอิทธิพลทางการเมืองของญี่ปุ่นอยู่ ถ้าเป็นภารกิจทั่วๆ ไป เขาคงไม่โวยวายขนาดนี้ แต่นี่เป็นภารกิจที่ต้องเข้าไปประชิดตัวผู้หญิงแล้วก็ใช้เสน่ห์ความเป็นชายหลอกล่อให้เธอคายความลับออกมานี่สิ คิดแล้ว...ไม่น่าจะไหว...

    ที่ไม่น่าจะไหวเนี่ย... ไม่ใช่เพราะคิดว่าตัวเองทำไม่ได้หรอกนะ แต่เป็นเพราะ....แฟนหนุ่ม (?) ของเขานั่นเอง!! 

    ฟุรุยะ เรย์ แฟนหนุ่มแสนสวย (?) ที่สุดแสนจะขี้หึง ขี้โวยวาย ใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง เวลาดีก็ดีใจหาย เวลาร้ายก็ปรมาณูลูกย่อมๆ เลยทีเดียว แถมบางทีก็ชอบสร้างความลำบากให้เขา โดยเฉพาะช่วงก่อนที่ยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน ชิงช้าสวรรค์ที่ว่าสูง เรย์ยังชวนเขาทะเลาะได้แบบไม่กลัวตายเลยทีเดียว แต่ถึงจะเป็นแบบนี้...เขาก็ยังคงรัก เทิดทูน และบูชาแฟนไว้เป็นอันดับหนึ่งในใจเสมอ

    ดังนั้น ด้วยทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาทั้งหมด เขาไม่อยากจะมีปัญหากับเรย์เลยจริงๆ แม้จะด้วยเหตุผลเรื่องงานก็เถอะ...

    "ชูก็รับงานนี้ไว้หน่อยเถอะนะ ทีม FBI ที่ประจำอยู่ที่ญี่ปุ่นนี่ไม่มีใครเหมาะสมไปมากกว่าชูแล้ว" คุณเจมส์ขอร้อง

    "นะครับ...คุณอากาอิ" คาเมลช่วยเสริมอีกแรง

    "แต่ว่า... ฉันไม่อยากมีปัญหากับเรย์เขา พวกคุณก็รู้นี่ว่าเรย์เวลาโมโหน่ากลัวแค่ไหน"

    'Rx-7 ยังต่อยกระจกแตกมาแล้ว แล้วคิดว่าถ้าเรย์คิดว่าเขานอกใจ ไม่โดนฆ่าหมกรถเลยเหรอไงนี่' อากาอิคิดแล้วก็ได้แต่เครียด

    "น่า...นะ พวกเราจะพยายามช่วยปิดไม่ให้เรย์รู้เรื่องนี้ให้ด้วยนะ หรือว่าเดี๋ยวจะไปช่วยพูดให้เรย์เข้าใจเอง" โจดี้พูดบ้าง

    "หยุด!! หยุดเลย!! ถ้าเรย์รู้เรื่องเรย์คงไม่ให้ทำภารกิจนี้แน่!! เฮ้ออออ!! ปวดหัวจริงๆ" อากาอิเจ็บจี๊ดขึ้นมาในสมองจริงๆ

    "นะ..ชู คดีนี้เป็นคดีที่มีความสำคัญมากเลยนะ ถ้าเราสามารถปิดคดีนี้ได้ เราจะได้จะได้สืบตามปิดขบวนการของยาเสพติดรายใหญ่ที่มีอิทธิพลทั้งในญี่ปุ่นและในอเมริกาได้เลยนะ" คุณเจมส์โน้มน้าวเพิ่มเติม

    'ไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ ใช่มั้ย? เห็นที...คงต้องทำแล้วล่ะ เฮ้อออ ไอ้ชูเอ๊ย เอาชีวิตให้รอดนะเว้ยยย!!' อากาอิบ่นพึมพำในใจ 

    "ก็ได้ครับ 1 เดือน... ผมให้เวลา 1 เดือนเท่านั้น ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมบอกรายชื่อหัวหน้าใหญ่หรือคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้รู้ภายใน 1 เดือน ผมจะขอถอนตัวออกจากภารกิจนี้ทันทีนะครับ"

    "ได้ เป็นอันตกลงตามนี้" คุณเจมส์ให้คำสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะ "งั้นเรามาบรีฟงานกันเถอะ"

    อากาอิได้แต่ทำหน้าเศร้าๆ ขณะฟังบรีฟการปฏิบัติงาน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
northwest_now (@northwest_now)
รอเรย์มาเลยค่ะ คนกลัวเมียจะโดนอะไรน้า555
IfIStay (@chanankarn_bow)
55555 ฟิคนี้คืออารมณ์คนกลัวเมียค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
aloilz (@aloilz)
เอาล่ะข่า เฮียเอ้ยจะโดนเมียตื๊บมั้ย ยัยน้องยิ่งขี้วีนใส่อยุ่ แต่เดาว่าเฮียคงไม่รอดค่ะ 555555555555
bbesups (@bbesups)
ตายแน่ๆ คุณอากาอิ5555555555555555 คือหลงแฟนหนักมากจริงๆ555555555