เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
#FlowerofEvil คุณฆาตกรที่รัก
  • เมื่อฆาตกรกับคนที่เรารักคือคนๆเดียวกัน

    วันนี้มาซีรีส์น่าดูสายเกาอีกเรื่อง อย่าง #flowerofevil บอกเลยเปิดมาอีพีแรกก็เข้มข้นอย่างกับกินกาแฟช็อตเข้มๆ จนไม่ได้นอนกันเลยแหละ

    เรื่องราวของคู่สามีภรรยา ที่ดูเหมือนทุกอย่าง Perfect ให้คนที่ผ่านมาเห็นต้องตาร้อนผ่าว (อิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น???) แต่ใดๆคือคุณภรรยานางเป็นตำรวจและได้ตามสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อ14ปี และโบ๊ะบ๊ะว่าสามีที่อยู่ด้วยกันเนี่ยมีความน่าสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องคนนั้น

    ฉากในอีพีแรกที่นางเอกไปสืบ แล้วนางเอกก็พูดประโยชน์นึง ได้ใจความว่า ต่อให้รู้ว่าเป็นยาพิษ แต่ถ้าได้ยืดเวลาไปสักหน่อย เธอก็จะยอมกิน ซีนนี้ดีมาก เธอพูดโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวข้างหน้าสิ่งที่ต้องพบเจอก็ไม่ต่างกับการกินยาพิษที่สามีเป็นคนหยิบให้ ?

    ส่วนฉากประทับใจพระเอกคือฉากที่นางยิ้มในกระจก คือเป็นฟีลที่ อีกใจก็กลัวอีกใจก็อยากวิ่งไปซบอกอ่ะ บ้าบอ?

    ขอเสริมนิดนึงนะ เราชอบทั้ง lee joon gi กับ moon chae won มาก่อน ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยเล่นด้วยกันในเรื่อง criminal minds ที่รีเมคจากซีรีส์ฝรั่งซึ่งสนุกไม่แพ้กัน เดี๋ยวจะเอามารีวิวให้อ่านกัน

    ส่วนใครที่อยากตามไปดู Flower of Evil อิฉันก็ได้ไปดูใน wetv แต่ ใน viu หรือ iQIYI ก็มี ใครสะดวกทางไหนก็ตามสบายเลยนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in