เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
นิยาย สวัสดีครับ, คุณภรรยา! ที่คุณสามีหล่อ สปอร์ต ใจดี พร้อมเปย์
  • ประสบการณ์ความรักที่ทำให้นางเอกต้องขยาด ถึงขั้นลั่นว่า ‘จะไม่รักผู้ชายที่หน้าตาหล่อฐานะดีอีก’

    วันนี้แอดจะมาแนะนำนิยายจีน ที่มีโรลเพลย์เป็นปัจจุบัน เรื่อง สวัสดีครับ, คุณภรรยา! โดย เยว่เซี่ยเตี๋ยอิ่ง กล่าวถึงผู้สาวนางเอกของเราที่นางเพิ่งเลิกกับแฟนโดยจับได้ว่าแฟนนั้นนอกใจ ทำให้เธอขยาดความรักและยึดคติใหม่เลยว่า ‘จะไม่รักผู้ชายที่หน้าตาหล่อฐานะดีอีก’ แต่เมื่อเทพเซียนจะไม่ยี่หระสนใจคำขอของนางเอกจึงทำให้มีผู้บ่าวที่เรียกได้ว่าครบองค์ประกอบ หล่อรวยพร้อมเปย์เทคแคร์ดั่งเจ้าหญิง ทำทุกทางเพื่อทอดสะพานให้น้องนางข้ามมา เข้ามาป่วนเปี้ยนใกล้ๆนางเอกของเรา แต่เมื่อตอนนี้นางเอกอคติขยาดกลัวกับผู้ชายแบบนี้ แล้วผู้บ่าวเราจะทำยังไงต่อดีละ

    ความรู้สึกหลังได้อ่าน
    ต้องยอมรับเลยว่าอ่านจบยกให้เป็นหนังสืออีกเล่มที่โรแมนติกคอมเมดี้ และไม่มีซีนให้รำคาญใจอย่างการเข้าใจผิดของพระเอกนางเอก นางเอกฉลาดรู้ทันส่วนพระเอกรู้ความยิ่งกว่า ดังนั้นอาการที่เราจะไม่ค่อยพบเจอคืออาการพารานอยด์ของพระนางรวมไปถึงอาการคนอ่านที่ไม่ต้องหงุดหงิดด้วย เป็นนางเอกหนึ่งคนที่ชอบมากคือ เข้มแข็งมาก ไม่งี่เง่า เลิกคือเลิกเลย โนสนโนแคร์ไม่สนใจอยู่แล้ว ส่วนพระเอกต้องเรียกว่าเอาใจแม่ยกแฟนคลับพรีเมียมไปเลย ทุกเรื่องทำเพื่อให้เธอหันมามอง ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกอิจฉาตาร้อน นางเอกทำบุญมาด้วยหม้อแกงไหใด ทำไมหล่อนจึงเจอผู้ชายเกรดเอพรีเมียมเยี่ยงนี้เลย 

    ระดับการแนะนำให้อ่าน : แนะนำมากควรหาอ่าน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in