เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขียนไปเรื่อยๆ..เหนื่อยก็พักCHOMVIEW
โจรสลัดตัวร้ายกับนายเทนเนอร์ Pirate of the Caribbean
  • Pirate of the Caribbean : salazar's revenge

          เมื่อวันพุธที่เเล้วนู้น ( 24/05/17) ได้ใช้ Airpay ซื้อตั๋วหนังราคา 1 บาท ไปดูหนังที่พึงเริ่มฉายใหม่อย่างเรื่อง Pirate of the Caribbean : salazar's revenge เลยอยากจะมาเล่าให้ฟังหน่อยๆว่าหนังสนุกแค่ไหน 


        ออกตัวแรงเบอร์ 8 ก่อน ว่าส่วนตัวเป็นแฟนคลับของ ป๋า Depp เค้า เลยแทบจะตามทุกเรื่องที่เค้าเล่น แล้วเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ได้มีโอกาสดูฝีมือการแสดงของป๋าเค้าอีกครั้ง

    ไม่เรียกว่ารีวิวนะคะ เรียกว่า สรุปความรู้สึกน่าจะดีกว่า -..-

    - เนื้อเรื่องก็ประมาณเดิมค่ะ เหมือนทุกๆภาคที่ผ่านมา เป็นรูปเดิม คือจะต้องเป็นหลายๆคนที่อยากจะแก้แค้นพี่แจ็ค / อังกฤษที่อยากครอบครองความเป็นใหญ่ / และคนที่มาขอความช่วยเหลือจากแจ็ค
    - ปราสาทของดีสนีย์น่ารักมาก
    - พี่วิล เทนเนอร์ ออกมาพอหอมปากหอมคอให้รู้ถึงความหล่อเป็นพักๆ ดีค่ะ(อันนี้ความชอบส่วนตัวไปอีก)
    - ปล. อันนี้ดูมาอีกทีนึงว่าหนุ่มที่เล่นเป็นคุณแจ็คตอนเด็กคือหนุ่มคนนี้แล้วเอาCG ทับอีกทีนึงค่ะ CG ดีนะ แต่ทำไมปากตึงๆเหมือนฉีดโบไม่รู้ แต่ว่า มันอาจจะดูเป็นธรรมชาติแล้วก็ได้แต่วิวดูผิดเองต้องขอโทษด้วยนะคะ


    -  ตัวลูก เฮนลี่ หล่อจ่ะ เล่นดีด้วย แต่หล่อไม่สู้พ่อเขานะ พ่อเขาหล่อกว่า
    - มีความตื่นเต้นดีตอนที่ ทะเลจะปิดหลังจากใช้ตรีศูลเรียบร้อยแล้ว ฉากนั้นถือว่าลุ้นที่สุดในเรื่อง
    - ความตื่นเต้นลองลงมาหน่อย คือ ตอนที่ หลบฉลามผี อันนั้นมีความลุ้นเเละสนุกไปพร้อมๆกัน
    - แอบคาดหวังไว้นิดนึงว่าเนื้อเรื่องน่าจะมีอะไรสนุกๆเพิ่มเติมกว่านี้ แต่ก็คล้ายๆเดิมอะคะ 
    - SoundTrack เพราะเหมือนเดิม


    จบ
    เอาคะแนนจากสำนักต่างๆดังต่อไปนี้ค่ะ
    IMDB ให้ 7.2/10
    rottentomatoes ให้ 76%

    และถามว่าส่วนตัวเเล้ว ชอบขนาดไหน 
    วิวให้ 7.5 แล้วกัน
    แต่จริงๆคะแนนในใจวิวไม่เกี่ยวหลอกนะคะ อยู่ที่คนชอบมากกว่า 

    ด้วยรัก 
    วิวเอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in