เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เก็บมาเล่าAlizz N Triburut
The Mask Singer กับการท้าทายความสามารถ

  • ช่วงที่ผ่านนี้ ฉันเชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยดูรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ซื่อว่า The MaskSinger  ซึ่งรายการนี้เป็นการประกวดร้องเพลงที่ไม่เหมือนกับรายการอื่นๆ โดยการ  ให้นักร้องสวมหน้ากาก ร้องเพลง  และเมื่ออู่ภายใต้หน้ากาก  นักร้องทุกคนก็จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ  ใครอยากเต้นก็เต้น  อยากจะแซวกรรมการ ก็แซว อยากจะกอดพิธีกร ก็ได้  คืออยากจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น  ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการแข่งสัปดาห์ละสองคนโดยที่กรรมการจะทายว่าผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากคือใคร หลังจากนั้นก็จะมีการถามตอบ  ระหว่างนักร้องกับกรรมการ  หลังจากนั้นก็ถึงเวลาตัดสินโดยการโหวตของกรรมการ และผู้ชมในห้องส่ง และ ใครที่แพ้ ต้องถอดหน้ากาก  ส่วนผู้ชนะก็เข้ารออบต่อไป  จำได้ว่าฉันชอบรายการนี้มาก สองทุ่มเมื่อไหร่มารอหน้าจอทีวีแล้ว   

    ที่ชอบเพราะว่า รายการน้ำไม่เหมือนรายการอื่นก็คือ ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกเพลงที่เจ้าตัวอยากร้องมาร้องได้  เช่นนักร้องบางคน ร้องเพลงป๊อปมาตลอดก็ขอเปลี่ยนมาร้องพลงร๊อค บางคนเป็นนักร้องลูกทุ่ง ก็มาร้องเพลงสากล หรือไทยสากล  ไม่เคยเต้น ก็ได้เต้น     ทำให้ฉันได้เห็นความสามารถของนักร้องแต่ละคนและได้รู้ว่านักแสดงหลายคนก็ร้องเพลงได้ดี ไม่แพ้นักร้องอาชีพเลย   จากจุดนี้ทำให้ฉันคิดว่าการทำในสิ่งที่ไม่เคยทำนั้น ก็เป็นการการเปลี่ยนบรรยากาศอย่างหนึ่ง  แต่ขออย่างเดียว  ขอให้เราสนุกกับการทำในสิ่งใหม่ๆ  และมีความสุขกับมัน   ก็จะทำได้ดี

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in