เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Daily StoryPj
25th
  • October 9, 2019

    Officially 25th years old 
    .
    .
    25แล้ว! ฉันอายุ25แล้ว เป็นไปได้ไงวะ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะโตมาถึงอายุเท่านี้ เบญจเพศที่เคยได้ยินผู้ใหญ่เค้าพูดกัน วันนี้มันมาถึงตาฉันแล้วหรอวะ 

    อายุ 25 ควรเป็นยังไง ควรมั่นคงหรือยัง มีบ้าน มีรถ มีแฟน เพื่อนบางคนเจอเส้นทางของตัวเอง เพื่อนบางคนเริ่มแต่งงาน สร้างครอบครัว มีลูก 


    แต่ 25 สำหรับฉันเหมือนเพิ่งเริ่มต้นชีวิต ฉันยังคงล่องลอย ตามหาสิ่งที่ไม่รู้ว่ามีจริงหรือเปล่า หรือชาตินี้ฉันจะมีโอกาสได้เจอมันมั้ย บางครั้งก็ยังเปราะบางเหลือเกิน

    ฉันในวันนี้ไม่ต่างกับตัวเองตอน15 หรือ 18 สักเท่าไหร่ ฉันยังติ่งนักร้องอยู่เหมือนเดิม ชอบอ่านนิยาย กินแกงจืดที่พ่อทำ แม่มาปิดแอร์ที่ห้องตอน 7 โมงเหมือนทุกวัน 
    .

    สิ่งที่แตกต่างคือหน้าที่เราไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เราทำงาน เราคิดถึงอนาคต เรามีสังคม เราเจอคนแปลกๆมากขึ้น บางครั้งเราก็ประสาทแดก เราเริ่มเอนจอยกับการเดินซื้อของที่โฮมโปร เราชอบการ grocery shopping เทียบราคาสินค้าว่าอันไหนถูกและคุ้มค่ามากกว่ากัน
    .
    .
    นี่เองหรอไลฟ์สไตล์ของผู้ใหญ่ ดูวุ่นวายแล้วก็น่าเบื่อดีเนอะ 
    .
    ยังไงก็ตามขอให้เติบโตอย่างมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะตัวฉัน


    Happy 25th Birthday :) ????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in