เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกติ่ง "ซีรีส์"ติ่ง(ซีรีส์)
Kill It : นักฆ่ารับจ้าง

  • หลังจากที่รายชื่อที่ปรากฎในสมุดบันทึกที่ถูกพบในที่เกิดเหตุฆาตกรรมนักข่าวที่เธอคุ้นเคย ค่อยๆตายอย่างปริศนาไปทีละคน โดฮยอนจิน (รับบทโดย นานะ After School ผลงาน : The Good Wife / ภาพยนตร์ The Swindlers) ก็เริ่มมั่นใจว่า การตายเหล่านี้เกี่ยวข้องกัน และอาจเป็นการฆาตกรรมต่อเนื่องอันมีเหตุผลเบื้องหลัง เธอเริ่มทำการสืบสวนคดีการตายที่เกิดขึึ้นครั้งล่าสุด โดยหวังว่า นั่นจะทำให้เธอพบคนร้ายตัวจริง

    ในวันที่เธอเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เธอได้พบกับสัตวแแพทย์ที่กำลังช่วยเหลือสัตว์ป่าบาดเจ็บ... คิมซูฮยอน (รับบทโดย จางกียง ผลงาน : Go Back Couple / Come And Hug Me / My Mister) ที่ทำงานเป็นสัตวแพทย์นั้น แท้จริงแล้ว เขาคือนักฆ่าอาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี จากสุดยอดนักฆ่า พาเวล (รับบทโดย เดวิด แม็คคีนิส ผลงาน Mr. Sunshine / Descendants of the Sun) ที่สิบกว่าปีก่อน ได้รับคำสั่งจากพ่อของซูฮยอนให้สังหารเขา แต่ด้วยเหตุผลบางประการ พาเวลไว้ชีวิตเขา และฝึกฝนให้เขาเป็นนักฆ่า
    สัตวแพทย์ อบอุ่น ใจดี อีกด้านของเขาคือนักฆ่าอาชีพ
    ก่อนที่พาเวล ผู้มีพระคุณที่เป็นเหมือนครอบครัวคนเดียวของเขาจะจากไป พาเวลได้มอบภาพถ่ายของเขากับคนที่เขาไม่รู้จักให้ ซูฮยอนคิดว่านั่นคือครอบครัวของเขา ครอบครัวที่ไม่เหลืออยู่ในความทรงจะของเขาเลย วันหนึ่ง เขาได้รับการติดต่อให้รับงานฆ่าระยะยาว ซึ่งมีขอเสนอว่า ทุกครั้งที่จัดการสังหารสำเร็จ เขาจะได้รับภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับอดีตที่เขาลืมเลือนไป เขาตัดสินใจรับงาน และใช้ชีิวิตในโลกสองใบที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง

    แม้คดีฆาตกรรมที่เธอสงสัยจะถูกปิดไป พร้อมคนร้ายตัวปลอมที่ซูฮยอนสร้างหลักฐานมัดตัวให้รับผิดแทนเขา แต่ฮยอนจิน ไม่ปักใจเชื่อ และยังสืบคดีนี้ต่อ เธอย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกับซูฮยอนที่ทำตัวเย็นชา และพยายามเตือนเธอไม่ให้เอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ อีกทั้งเธอยังต้องรับมือกับเด็กสาววัยรุ่น ที่อาศัยอยู่คนเดียว ซึ่งความจริงที่ฮยอนจินไม่นึกสงสัยเลยก็คือ เด็กสาวเป็นพยานสำคัญที่เธอตามหามาหลายปี
    โดฮยอนจิน ตำรวจสาวมากความสามารถ เชี่ยวชาญการปาลูกดอกเป็นพิเศษ
    ความใกล้ชิด นำไปสู่ความสัมพันธ์ซับซ้อน เมื่อเขาระวังตัว เพราะรู้ว่าเธอเป็นใคร แต่เธอกลับไว้ใจเขา เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร และความสงสัยในใจซูฮยอนว่า "ใครกัน จะเอาชีวิตไปปกป้องคนไม่รู้จัก"... หัวใจที่ฝังจำว่าตนถูกทิ้งขว้าง จะได้รับการเยียวยาหรือไม่ อดีตลางเลือน อาจมีความเกี่ยวข้องที่เกินคาดเดา รับชมเรื่องราวของพวกเขาได้ใน Kill It... รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ VIU

    ตัวอย่างสัปดาห์แรก


    ตัวอย่างยาว (4 นาที)


    ซีรีส์เรื่องใหม่จาก ocn ที่คราวนี้ไม่เน้นความโหด (แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่โหด 555) แต่เน้นฉากแอคชั่น เท่ๆ ภาพสวยๆ ให้สมกับที่ได้ พระ - นาง หน้าตาดี มาประกบกัน จนบางทีก็แอบนั่งเผลอมองความดูดีของทั้งคู่ จนลืมไปว่าเป็นฉากที่กำลังพยายามฆ่า เอาชีิวิตกันอยู่ เนื่องจากเรื่องนี้พระเอกของเรารับบทเป็นนักฆ่า หลักๆจึงเป็นเหมือนการทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย แสดงทักษะการวางแผนการลอบฆ่า หรือวิธีการฆ่าที่ไม่ทิ้งร่องรอย ไม่ได้มีความแค้นส่วนตัว จึงไม่ออกแนวโรคจิต เหมือนงานของ ocn หลายเรื่องที่เราคุ้นเคยมาก่อนหน้านี้ ง่ายๆคือ เรื่องนี้ไม่ได้เลือดสาด โหดร้าย แม้ว่าจะจบลงที่ความตายเหมือนกันก็เถอะ ความโหดอาจไม่สะใจ แต่รับรองว่าจะได้เห็นฉากบู๊สวยๆ จากทั้งพระเอก และนางเอก ซึ่งด้วยรูปร่าง ระดับ นายแบบ - นางแบบ ของทั้งคู่ อยากบอกว่า ภาพออกมาสวยมากกกกก ระเบียบร่างกายทุกอย่างดูดีจริงๆ

    ในส่วนของเนื้อหาก็มีความซับซ้อนพอสมควร เริ่มจากความสัมพันธ์ของนางเอกกับครอบครัวตัวเอง หรือเรื่องการตายของนักข่าวที่เป็นเจ้าของสมุดบันทึก ซึ่งพยานในเหตุการณ์ก็เป็นเด็กสาวที่กลายมาเป็นเจ้าของตึกที่พระ-นาง อาศัยอยู่ (และน้องคงไม่มีบทบาทแค่นี้หรอก ว่ามะ?) เรื่องราวในอดีตของพระเอก ที่ดูเหมือนน่าจะเกี่ยวข้องกับอดีตของนางเอกเช่นกัน... นี่แค่ 2 ตอนแรก ก็มีจุดน่าสงสัยออกมามากมาย ถือว่าน่าสนใจและชวนติดตามมากๆ

    โดยซีรีส์เรื่องนี้มีความยาวเพียง 12 ตอนเท่านั้น ส่วนตัวคิดว่าหลังจากนี้ คงจะเข้มข้นมากๆทีเดียว เพราะทิ้งปมไว้เยอะมาก และต้องคลายภายใน 10 ตอนที่เหลือ ฉะนั้น คิดว่าไม่ต้องกลัวว่าจะยืดย้วยแน่นอน

    ใครที่ชอบงานบู๊ๆ มันๆ ภาพมืดๆ ตัวละครมีปม ที่สำคัญคือ กียง หล่อมากกกกกกก (555) ก็ห้ามพลาดเลยค่ะ
    ฝากผลงานด้วยนะฮะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Lynli (@lynli)
ฮืออ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ต้องตามไปดูแล้วค่ะ นานะสวยมากเลย y_______y
@lynli สวยจริงๆค่ะ แล้วรูปร่างดีด้วย เหมาะกับการออกแอคชั่นเลย