เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Kanto 2015nakawin
12 Oct 2015 : Jiyugaoka - Naka meguro - Daikan yama - Omote sando
  • ช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นเค้าฉลองอะไรกันไม่รู้ ไปไหนๆก็เจองานออกร้าน คนออกมาปิคนิค หรือเพราะว่าช่วงนี้อากาศดี...

    ฉันมาถึง Jiyugaoka ช่วงสายๆ เห็นเค้าก็ปิดถนนจัดงาน ผู้คนซื้ออาหารมานั่งกิน พาหมามาเที่ยวกันเยอะมากกกก อ่อๆ เค้าขายและดื่มแอลกอฮอล์กันแต่เช้าเลยอะ :)

    อาหารที่มาขายละลานตาน่ากินไปหมด ฉันซื้อ j.s. pancake มากินกับกาแฟชิ้นนึง อร่อยม๊ากกกกก ไม่เคยกินแพนเค้กที่ไหนอร่อยเท่านี้มาก่อนเลยอะ กรี๊ดด
    โมจิย่างห่อสาหร่ายก็อร่อย อุ่นๆหนึบๆ ชิมโน่นนี่ไปเรื่อยๆ คุยเล่นกับหมาๆเพลินมากก

    อิ่มแล้ว ปัญหาจึงเกิด อิชั้นจะทิ้งขยะยังไง
    ถังขยะในงานเป็นถังชั่วคราว เป็นลังกระดาษ ที่เขียนด้วยปากกาเมจิก ภาษาญี่ปุ่นล้วน ไม่มี sign , symbol
    ก้มดูในถัง ยังไม่มีใครทิ้งเป็นตัวอย่าง
    ยืนเก้ๆกังๆ เลยตัดสินใจถาม แน่นอนว่าพูดกันไม่รู้เรื่อง จนต้องทำท่าหย่อนถึงได้รู้ว่าอันไหนถูก 555

    ร้านแถวนี้น่ารักจริงๆ สินค้าสวย เก๋ ทุกร้านตั้งใจจัดมาก เดินดูเดินช๊อปเพลินสุดๆ หลายชั่วโมงผ่านไปไม่รู้ตัว

    เดินผ่านเค้าขายอะไรน่ากินก็ชิมไปเรื่อย อิ่มอร่อยตลอดเวลา 5555

    นั่งรถไฟต่อไป naka megoro เจองานออกร้านอีกแล้ว ยืนดูเค้าเล่นดนตรีพักนึง เพลินดี แล้วเดินต่อไป Daikan yama ระหว่างทางก็ดูเพลินมาก บ้าน ร้านค้าสวยๆทั้งนั้น

    ตั้งแต่เข้าจนถึงตอนนี้ เหมือนเป็นวันเดินเสพความกรุบกริบ กระจุ๋งกระจิ๋ง
    แต่พอเดินต่อไปถึงย่าน Omote sando แถวนี้จะเก๋เนี๊ยบดูแพง

    พอหยุดเดิน รู้ตัวอีกทีหนักขามาก วันนี้เดินบั่บ มาราธอนจริงๆ ดีนะที่ซ้อมออกกำลังกายมา 55555

    คุณแฟนไลน์มาไล่ให้กลับโรงแรม ระหว่างทางซื้อเครปครีมสดสตรอว์เบอร์รี่มากิน โหย อร่อยมาก กินได้ไม่รู้สึกผิดสักนิด 5555 ก็วันนี้เดินเบิร์นไปเยอะนี่นา กินด้ายยยย อิอิ

    หย่อนตัวลงแช่น้ำอุ่นในอ่างเล็กๆสักพัก รู้สึกสบายขา สบายเท้าขึ้นมาก เดินไปได๊เนาะ 5555

    อิชั้นขอเรียกวันนี้ว่า " กรุบกริบเดย์ " 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in