เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Kanto 2015nakawin
11 Oct 2015 : Shinjuku , Tsukishima
  • เริ่มต้นวันด้วยกาแฟหอมๆ เบเกอรี่อร่อยๆนี่มันดีจริงๆ ( กินๆไปเถอะเนอะ เดินเยอะทุกวัน อิอิ )
    วันนี้เริ่มที่ชินจุกุ ไปดูของให้เพื่อนสาว นางอยากได้นาฬิกาพก แบบที่มีโซ่ห้อย
    เดินหาให้นางที่อิเซตัน พนักงานบริการดีมาก
    แต่...ต้องสั่งทำ เลยปิดประเด็นไป หล่อนมาสั่งของหล่อนเองนะ

    เดินเข้าซอยเล็กๆแถวนั้น หืมมม...หอมมมม หิวทันที
    เข้าไปนั่งหน้าบาร์ สั่งข้าวมากิน เห็นคนข้างๆกินหอยปิ้ง หอยตัวเท่ามือแน่ะ น่ากินมาก เลยเอามั่ง
    โหยยย อร่อยมากกก สด หวาน เด้งดึ๋ง ดีงามจริงๆ
    เบียร์นั่นของคนอื่นนะคะ อิชั้นอดใจไว้ก่อน นี่เที่ยงวันเอง ถ้าเริ่มเดี๋ยวยาว

    อิ่มและฟินออกมาจากร้านอาหาร

    ไปเดินเบิร์นที่ muji ดีกว่า
    ตู้เย็น เตาอบ พัดลม บลาๆๆ สารพัดสิ่งที่อยากได้ สวยอ่าาา แต่ก็นั่นแหละนะ เฮ้อ...
    ได้แต่หยิบของชิ้นเล็ก ใส่ตะกร้า
    พอมาจ่ายเงิน ดูสิดู เค้าห่วงว่าลูกค้าจะเจ็บมือ หาแผ่นกันกระแทกมาม้วนตรงหูหิ้วให้อ่า
    ประทับใจมากกก น่ารักเนาะ ^^
    .
    ไปต่อกันที่ย่าน Tsukishima
    ไปกิน มอนจะยากิ ใช่ค่ะ ดิชั้นไปกินอีกแล้ว

    ถนนเส้นนี้ ขายของเหมือนกันเกือบทุกร้านเลย เรียกได้ว่าเป็น monja street ก็น่าจะได้
    มอนจะยากิ จะผัดไปตักกินไป ส่วนโอโคโนมิยากิจะทำเป็นแผ่นกลมๆแล้วค่อยกิน

    ฉันอ่านรีวิวมา เค้าชมว่าลุงร้านนี้ใจดี ฉันเลยเลือกร้านนี้แหละ
    มีคนมานั่งรอคิวหน้าร้าน พอมีลูกค้าออก ลุงก็จะเดินมาเรียกลูกค้าใหม่เข้าไป เค้าไม่แซงคิวกันนะ ดีจัง

    ลุงเอาเมนูมาให้ หลักๆก็จะเป็นผักกะหล่ำผัดกับแป้งมั้ง แล้วก็มี ไข่ปลา กุ้ง หมึก ชีส โน่นนี่แล้วแต่จะเลือก

    ฉันสั่งเมนูแนะนำ กับโลคอลเบียร์

    ลุงยกชามมาเสิร์ฟ และคงเห็นว่าฉันเก้ๆกัง ลุงเลยทำให้ดู
    หลักๆก็เอาตะหลิวปาดๆตักๆของในชามลงไปผัดๆ สับๆ พอสุกก็เขี่ยให้เป็นช่องตรงกลาง เทน้ำแป้งที่เหลือในชามลงไป ผัดรวมกัน พอสุกก็กินได้

    จะมีตะหลิวเล็กๆมาให้ใช้ตักกิน ใครชอบกินสุกมาก สุกน้อย กรอบเกรียมยังไงก็ตามชอบเลย สนุกดี สุกแล้วหอม กินกะเบียร์อร่อยมากกกกกก ติดใจค่ะ อยากไปกินอีก

    ร้านค้าย่านนี้น่ารัก อิ่มท้อง อิ่มใจ แทบกลิ้งกลับโรงแรม ^^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Nawt Nawtpal (@laptwan)
กำลังเดินอยู่ชินจูกุเหมือนกัน