เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Kanto 2015nakawin
10 Oct 2015 : Ginza , Roppongi
  • มา Ginza วันเสาร์ เพราะเค้าจะปิดถนนให้คนเดินค่ะ
    .
    อันเนื่องมาจากคุณแฟนเสียสละอยู่บ้าน ให้ฉันมาเที่ยวคนเดียวได้ นางไม่ขอไรมาก นางให้ไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้นาง !!!

    มันไม่ง่ายสินะ มันต้องจองล่วงหน้าผ่านเวบ ระบุเวลา ระบุสาขาที่จะไปรับ ต้องใช้อีเมลตอบรับการจองไปรับเครื่องเท่านั้น เดินเข้าไปซื้อเลยก็ไม่ได้ ไม่ขายให้

    ซึ่งเวบจองภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ!!!

    ฉันไม่สามารถ
    แต่มีคนสามารถค่าาา

    คุณแฟนอิชั้นค่ะ นางใช้แอพแปลภาษา ลองแปลแต่ละหน้า ทุกขั้นตอนการจอง พอนางเข้าใจ
    นางทำคลิปส่งให้อิชั้นค่ะ ว่าตรงนี้เลือกคลิกช่องนี้ หน้านี้คลิกตรงนี้ จะไปเจอหน้านี้ บลาๆๆๆๆ อิชั้นก็ทำตามขั้นตอนนางไป
    เออว่ะ... สำเร็จ ได้อีเมลตอบรับ พรุ่งนี้ไปรับเครื่องได้ที่สาขา Ginza ตอนสายๆ

    อะนะ ด้วยความที่นางอยากได้ พยายามเหลือเกิน

    อ่อๆ ฉันเพิ่งรู้ว่ามือถือทุกเครื่องที่ซื้อจากญี่ปุ่น ตอนถ่ายรูป ปิดเสียงชัตเตอร์ไม่ได้ ส่วนคุณแฟนนางรู้ นางว่านางโอเค

    Ginza ไปง่ายด้วยรถใต้ดิน
    ไปถึงแล้วตะลึง ทางออกเยอะมาก สิบกว่าแน่ะ
    แต่มีเจ้าหน้าที่คอยช่วยค่ะ พูดภาษาอังกฤษได้ดีมากกก บอกเค้าว่าจะไปร้านนี้ๆ เค้าบอกหมายเลขทางออกให้เลย บริการดีมากก น่ารัก ^^

    ไปถึง Apple Store ก่อนเวลานัดเยอะเลย
    เปิดอีเมลให้เค้าดู เค้าพาขึ้นไปชั้น2
    บริการดีมาก พูดจาดี พูดภาษาอังกฤษดีมาก
    แป๊บเดียว เสร็จแล้ว คนที่เมืองไทยยังไม่ตื่นนอนเลยข่ะ
    .
    itoya ร้านเครื่องเขียนที่อยากมามาก
    ร้านสวย จัดร้านได้น่าสนใจทุกชั้น แต่ละชั้นก็คนละหมวดหมู่ สินค้าสวย คุณภาพดี น่าใช้ไปหมด
    ได้ของติดมือมานิดหน่อย อยากได้เยอะๆนะ แต่มันแพง 5555
    มีคาเฟ่อยู่ชั้นบนสุดด้วย มีตู้ปลูกผักอยู่ตามผนังสวยมาก น่านั่ง แต่ต้องรอคิวเยอะ หิวค่ะเลยไปกินร้านอื่นแทน
    .
    มาต่อที่ Freitag ร้านไม่ใหญ่ พนักงานขายน่ารัก ยิ้มแย้มเป็นกันเองให้หยิบกระเป๋ามาลองได้เต็มที่ สนุกมากกก อยากได้หลายใบ แต่ถ้าซื้อเท่าที่อยากได้ คงกรอบไปหลายเดือน ตัดใจเลือกอยู่นาน ย๊ากยาก !!!
    .
    บ๊ายบาย Ginza ไปต่อที่ Roppongi
    ฉันอยากไป 21_21 design sight มาก
    ซึ่งเสียดายสุดๆ เพราะช่วงที่ฉันไป เค้าเปลี่ยนงานที่จัดแสดงพอดี เค้าจึงปิด!!!
    รู้จากเวบตั้งแต่ก่อนไปแล้ว แต่ก็ขอไปเห็นหน้าตึกหน่อยก็ยังดี ตึกสวยจริง และปิดจริง --"

    ฉันเดินต่อไปเรื่อยๆ นั่นๆ...เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ที่สนามหญ้าข้างๆ Tokyo Midtown ดูคึกคัก มีคนมาปิคนิคเต็มเลย มีออกร้านขายของ มีเทศกาลไรไม่รู้ 
    แต่เค้ามาชิมไวน์กันคร่าาาา (^_____^)/
    อิชั้นก็เดินลังเลไปมา เดินเขินๆไปเข้าแถวชิมไวน์กะเค้าด้วย พูดกันไม่รู้เรื่อง เลยชี้ๆเอาอาหารแบบคนข้างหน้า
    สั่งไวน์แดงมา4แก้ว ได้อาหารมาเป็นใส้กรอก อร่อยมากกกกก

    อากาศเย็นๆ ฟังเพลง จิบไวน์ แกล้มใส้กรอก ดูเค้ามากันเป็นคู่กระหนุงกระหนิง ดูเด็กเล็กวิ่งไปมากับครอบครัว ดูเค้าคุยกันเป็นกลุ่มสนุกสนาน หมาตัวเล็ก ตัวกลาง ตัวใหญ่ น่ารัก สนามหญ้าสะอาด ไม่มีใครทิ้งขยะไว้เลย
    คือเพลิน มาก มากกกกก

    ไวน์อร่อยค่ะ แต่คิดว่าควรพอดีกว่า เดี๋ยวเมาหลับ กลับโรงแรมไม่ถูก จะไม่งาม ^^

    ไปเดินเล่นในห้างแถวนั้นต่อ ร้านสวยๆเท่ๆทั้งนั้นเลย

    อ่อๆ โลชั่นขวดเล็กที่พกมาหมดแล้ว เลยไปหาซื้อใน supermaket
    กะเอาง่ายๆเลย เจอยี่ห้อนีเวีย แต่...มันใช่โลชั่นมั้ยล่ะ คือ ภาษาญี่ปุ่นล้วนๆ พลิกขวดไปมา ไม่มีบอก ไงดีวะ หันซ้ายหันขวา หาคนช่วย
    ถามผู้หญิงคนนึงแถวนั้น อธิบายเสร็จสรรพ ขวดนี้เข้มข้น ขวดนี้บางเบา เค้าบอกว่าพวกนี้ made in japan ใจดีจังเลย ^^

    เดินไปจ่ายเงิน ผ่านโซนอาหารสำเร็จรูป หูยยย ลดราคาเต็มเลย อะไรมั่งไม่รู้ แต่คิดว่ากินได้
    ซื้อไปกินแกล้มเหล้าบ๊วยก่อนนอนคืนนี้ดีกว่า

    หลังจากชิมทั้งหมดนี่แล้ว ก็...อร่อยแปลกๆอะ 555 กินได้เพลินๆ
    ตอนนี้หน้าองุ่น องุ่นลูกใหญ่เท่ามะปรางแน่ะ เนื้อเยอะ เนื้อแน่น ฉ่ำอร่อย

    อิ่มท้อง กรึ่มๆ หลับสบายยยย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in