เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I write what I want tothefirstofmine
[Doctor-River] Hello, Sweetie.









  • Hello, Sweetie.






    คุณคือคนที่พิเศษมากๆ อย่างที่ผมเคยบอกเอาไว้ตั้งแต่คุณยังแบเบาะ 






    ความพิเศษของคุณนำพาหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างมาให้ผม






    อย่างที่คุณเคยพูดเอาไว้ว่าคนอย่างผมไม่รัก และไม่เคยที่จะรักคุณ คุณบอกเสมอว่าคุณรักผมสุดหัวใจ แต่คุณไม่เคยได้ให้โอกาสผมที่จะบอก






    คุณยังคงอยู่กับผม และรู้มั้ย ผมได้ยินคุณตลอดเวลา







    แต่ก็แน่ล่ะ ผมพยายามทำเป็นไม่เห็น และไม่ได้ยินคุณ เพราะมันเจ็บปวดมากเกินกว่าที่จะยอมรับความจริงว่าคุณไม่อยู่กับผมเหมือนเคย






    คุณยังคงเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์สำหรับผมอยู่เสมอ 






    คุณทำให้ผมทึ่งได้อยู่ทุกเมื่อ






    คุณช่างกล้าหาญ






    คุณรู้บ้างมั้ยว่าคุณทำให้ผมเป็นบ้าทุกครั้งที่เห็นคุณทำสิ่งต่างๆ มันอันตราย คุณเองก็รู้ แต่คุณก็ไม่ถอย






    ครั้งแรกที่ผมได้พบคุณ แน่ล่ะว่าผมไม่รู้จักคุณ มีแต่คุณที่รู้จักผม และคุณก็มาตายต่อหน้าต่อตา ทั้งที่มันเป็นความรับผิดชอบของผม คุณมาแย่งมันไป เพียงเพราะคุณบอกผมว่า ถ้าผมตาย คุณจะไม่ได้พบกับผม และเรื่องราวอาจจะเปลี่ยนไป






    ครั้งต่อๆ มา คุณทำให้ผมทึ่งทุกครั้ง






    คำพูดติดปากของคุณ spoilers ยังคงก้องอยู่ในหัวของผมทุกครั้งที่คิดถึงคุณ







    ผมดีใจนะ ที่ครั้งหนึ่งได้มีคนอย่างคุณอยู่กับผม







    มันอาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อน แต่เชื่อเถอะ มันชัดเจนอยู่ข้างใน ทั้งของคุณ และของผม







    คุณรู้ว่าผมสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเวลาได้ แต่ผมไม่สามารถช่วยคุณได้ มันมีบางอย่างทำให้ผมทำมันไม่ได้







    แต่ช่วงเวลาของผมที่ได้ใช้ร่วมกับคุณ แม้จะไม่นาน แต่ก็ทำให้ผมเป็นสุขอยู่เสมอ






    แม้ผมจะไม่ได้พบคุณอีกต่อไป







    หวังว่าคุณจะมีความสุข ในอีกสถานที่หนึ่ง ที่คุณจะได้พักผ่อนตลอดเวลา






    Goodbye, Sweetie









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in