เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
hi poscastbabosky98
สวัสดีเราคือใคร
  • สวัสดีทุกคน เราหายหน้าจากงานเขียนมานาน เพราะเราขาดความมั่นใจในงานเขียนไประยะใหญ่ๆเลย บวกกับไปคนหาตัวเองระหว่างเรียนลองทำงานหลายอย่างเราทั้ง part time งานร้านกาแฟ งานบริษัท job เล็กๆ และเราก็ตัดสินใจกลับมาเขียนต่อ ตอนนี้เรากำลังทำ podcast ช่องตัวเอง เล่าเรื่องระหว่างอยู่ในเกาหลี เราอยู่เกาหลีปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้วค่ะ มีหลายครั้งที่ท้อแล้วอยากกลับบ้านมาก แต่เราก็ตัดสินใจเรียนต่อ แล้วต่อไปนี้เราตัดสินใจกลับมาเขียนบทความเกี่ยวกับเกาหลีใต้ เล่าชีวิตเรา ชีวิตความเป็นอยู่ เราอาจอัพเกี่ยวกับหนังเกาหลีบ้าง แต่หลักๆน่าจะเกี่ยวกับประเทศเกาหลีใต้ ถึงทุกคนที่มาเที่ยวเกาหลีไม่ได้ในช่วงนี้ มาเที่ยวเกาหลีไปกับงานเขียนของเราก็ได้นะคะ เราจะพยายามอัพเดตทุกๆวันอาทิตย์นะคะ  ยังไงฝาก podcast เราไว้ด้วยนะคะ เสียงอาจไม่น่าฟังแต่จะพยายามพัฒนาควบคู่ไปกับงานเขียนค่ะ subscribe ช่องเราได้นะ 


    หรือถ้าใครอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเกาหลีหรือเรื่องเรียนต่อทักมาถามเราได้เลยนะคะ เราอยากมีเพื่อนเยอะๆช่วงนี้โควิดออกไปไหนไม่ได้เลย และคาดว่ากลับบ้านไม่ได้ยาวๆเป็นปีแรกเลย 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in