เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฺBegin againiamgroo74059003
RUN AWAY
  • 14: 50 น.
    นานแล้วที่ไม่ได้ขึ้นเวทีใหญ่ สอนคน300กว่าคน
    ตื่นเต้นมาก มากจนตลอดวัน ตั้งแต่ 9:30 - 14:30 น. แทบไม่คุยกับใครเลย
    Buildสมาธิ Buildสติ Controlความกังวล เก็บอาการอย่างที่สุด

    15:15 น.
    การอดนอนมาประมาน 50 ชม. ช่วยให้เราไม่hyperกลบเกลื่อนความนอยต่างๆ
    แค่ heart rate มันดูเยอะเกินกว่าปกติของเราไปนิดนึง
    คืนนี้คงต้องกลับไปพยายามนอนอย่างจริงจังแล้ว ไม่งั้นคงน็อกแน่ๆ

    15:30 น.
    แล้วช่วงเวลาแบบนี้ ก็ชอบมาคิดวนเวียนไปอีก ไม่ชอบเวลาใกล้จะเย็นแบบนี้เลยจริงๆ
    เป็นแบบนี้มาทุกวันหลายวันแล้วนะ ไม่เบื่อบ้างหรอ เมื่อไรจะหายซักทีนะ
    หรือควรจะดื่มด่ำอยู่กับมันซะให้พอ หรือหาอะไรทำในช่วงเวลาแบบนี้จะช่วยได้บ้างมั้ย

    15:48 น.
    นี่ก็รับงานล้นตาราง จนเพื่อนล้อว่าทำงานเหมือนเป็นหนี้นอกระบบแล้วนะ
    ในใจมันก็ขาดอะไรไปซักอย่างนึงอยู่ดี ถ้ารู้ว่าขาดอะไรก็ดีสิ จะรีบไปหามาเติมเลย
    แต่นี่คือไม่รู้ว่าขาดอะไร ไม่รู้ว่าทำไมต้องเคว้งคว้างขนาดนี้ ไม่รู้ว่าอีกนานมั้ยจะหาย
    ไม่รู้ว่าจะบอกหรือจะเล่าความรู้สึกนี้ให้ใครฟังยังไง เฮ้อออ ยากจัง

    19:24 น.
    ทำงานเสร็จแล้ว เร็วไปมั้ย ยังไม่อยากกลับไปในเวลานี้ 
    กลุ่มอาการ "หัวค่ำ ซินโดรม" โจมตีอีกแล้ว 
    ความรู้สึกที่หันไปทางไหนคนเยอะแยะ แต่ในใจว่างเปล่า
    ความรู้สึกถึงความล่องลอยไปของอารมณ์ ความรู้สึก
    จะหายตอนกี่โมงเนี่ย อยากหายแล้วอ่ะ อยากแรดๆเหมือนเดิมแล้วอ่ะ

    19:31 น.
    อดทนไว้นะ
    เดี๋ยวก็หายแหละ
    เก่งอยู่แล้ว




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in