เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
C R E E P Y P A S T Aเนตรธิ ~
Search and Rescue Woods | #16 (end)
  • นี่จะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมแล้ว


    เรื่องมันแย่ลงกว่าที่ผมจะคาดคิดไว้มาก ผมไม่รู้เลยว่าแค่การเขียนเล่าเรื่องราวพวกนี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตผมมากขนาดนี้ ผมคงโง่เอง ผมควรต้องคิดให้รอบคอบกว่านี้ แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าเรื่องที่เขียนคงมีคนสนใจไม่มาก ไม่คิดว่าจะมีคนติดตามมากขนาดนี้


    เริ่มมีคนเข้ามาถามผมเรื่องบันได จริงๆ ก็ไม่ได้มีมาทุกวันแต่ทุกครั้งที่ถูกถาม ผมไม่รู้จริงๆ ว่าควรตอบไปว่าอะไร เจ้านายผมรู้แล้วว่ามีพวกเราคนใดคนหนึ่งเล่าเรื่องพวกนี้บนเว็บไซต์ และผมแน่ใจเลยว่าถ้านายผมรู้ พวกผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างบนย่อมต้องรู้แน่ และพวกนั้นต้องไม่พอใจมากๆ ผมได้รับคำสั่งอย่างเป็นทางการว่าจะไม่ปริปากพูดถึงเรื่องนี้ให้ใครฟังอีก และนั่นก็เป็นสาเหตุหนึ่งว่าโพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายแล้ว ผมเอาหน้าที่การงานมาเสี่ยงด้วยไม่ได้ ถึงจะเป็นเรื่องดีมากแค่ไหนที่ได้เอาเรื่องพวกนี้ออกจากหัวบ้าง แต่ผมก็รักงานที่ผมทำและยังคงต้องออกไปทำงานข้างนอกนั่น ผมอาจไม่สามารถบอกใครได้ว่าบันไดพวกนั้นอยู่ในป่า แต่ถ้าผมเห็น ผมจะช่วยนำทางคุณไปให้พ้นมัน


    เพราะว่าเรื่องที่ผมเล่าได้รับความสนใจค่อนข้างมาก ผมเลยได้ยินเรื่องจากคนอื่นๆ ซ้ำไปซ้ำมาหลายเรื่อง ผมรับรู้มาเยอะจนเกินจะจำไหว แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมยังจำได้ดีและอยากจะลืมมันไปมากๆ


    เรื่องที่มีคนพูดถึงกันมากๆ คือเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่หายตัวไปทางตอนเหนือ ในตอนแรกทุกคนก็คาดว่าเธอจะหนีออกจากบ้านไปเอง เพราะเธอมาจากครอบครัวที่ไม่ได้ดีนัก มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องน่าแปลกใจที่จะเธอจะตัดช่องน้อยแต่พอตัวแล้วหนีไป แต่กลับมีหลายคนให้เบาะแสว่าพบเธออยู่แถวๆ อุทยานไม่นานหลังจากที่เธอหายตัวไป พวกเรนเจอร์เลยออกค้นหาในพื้นที่นั้นเพื่อให้แน่ใจว่าเธอไม่ได้มีความพยายามจะผูกคอตายหรืออะไรพวกนั้นที่ทางเดินป่าด้านหลังนั้น พวกเขาใช้เวลานานพอดูแต่ก็หาตัวเธอไม่พบ จะพูดว่าไม่พบก็ไม่ถูก พวกเขาเจอลิ้นครึ่งหนึ่งของเธอและหนี่งในสี่ของขากรรไกรล่าง ถูกตัดรอยขาดคมกริบ จากที่ผมได้ยินมา พวกเขาไม่เจอร่างที่เหลือของเธอ


    มีเรื่องเล่ามากมายที่พูดถึงเรื่องเด็กหาย หลายคนหายตัวไปแล้วไปโผล่อยู่ในถ้ำ หรือขดตัวอยู่ในที่แคบที่ไม่น่าเข้าไปได้ หลายคนถูกพบว่าอยู่บนยอดเขาหรือก้นลำห้วย รองเท้า ถุงเท้าที่เจออยู่ในสภาพเดิมแม้ว่าจะห่างจากจุดๆ ที่เด็กหายตัวไปหลายไมล์ก็เถอะ


    ผมยังได้ยิินเรื่องเกี่ยวกับ มนุษย์ตาดำที่ไม่มีตาขาว ร่อนเร่อยู่ในป่า คอยส่งเสียงร้องตอนกลางคืน และยังเลียนเสียงน้ำไหลหรือเสียงตัวบ็อบแคตร้องได้อีกด้วย ชายคนหนึ่ง เขาไปทุกรายการข่าวที่ยอมฟัง เล่าเรื่องเดิมๆ ว่า ครั้งหนึ่งเขาออกไปล่ากวาง ตั้งเต๊นท์อยู่ในพื้นที่ห่างไกลมาก แล้วต้องตื่นขึ้นมาเพราะเสียงขูดขีดเต๊นท์ เขาคิดว่าคงเป็นแรคคูนหรือสุนัขจิ้งจอกจนเมืี่อเขาเห็นเจ้าตัวนั้นผ่านหน้าเต๊นท์ไป สิ่งที่รูดผ่านเต๊นท์เขาไปนั้นคือปากและจมูกของคน เขาเตะมันเข้าไปเต็มแรงแต่มันถอยตัวหลบทันและหายไปก่อนที่เขาจะมุดออกจากเต๊นท์มาได้ เขายิงปืนขู่ไปสองนัด เมื่อเสียงปืนหายไป เขาได้ยินเสียงดีดนิ้วจากด้านหลัง เมื่อหันไปดู ชายคนหนึ่งยืนอยู่สุดแนวพื้นที่ตั้งเต๊นท์


    ชายคนนั้นไม่ใส่เสื้อผ้าและก็ไม่ได้มีเนื้อหนังเหมือนผิวมนุษย์ จากที่พรานคนนั้นอธิบายให้ฟัง ร่างนั้นเหมือนปั้นขึ้นจากเนื้อสดกับเส้นผม เหมือนใครบางคนโกยเศษเนื้อที่ถูกคนชนจากพื้นถนนแล้วขยำให้เป็นรูปร่างมนุษย์หยาบๆ มันอ้าปากเบี้ยวๆ ของมันแล้วเสียงปืนสองนัดที่เพิ่งถูกยิงไปก็ดังออกมา มันทำเสียงนั่นอีกสองครั้งและเลียนเสียงรูดซิปเต๊นท์ ก่อนจะเผ่นหายเข้าไปในความมืด






    คู่รักนักปีนเขาออกไปปีนเขาบริเวณหน้าผาหินจุดหนึ่งมารายงานผมเมื่อวานนี้ว่าเจออะไรแปลกๆ ที่ยอดเขา และคิดว่าผมคงอาจจะเคยเห็นมาก่อน ตอนนั้นพวกเขาทั้งคู่กำลังผลัดกันใช้กล้องส่องทางไกล เมื่อฝ่ายชายสังเกตเห็นว่ามีนักปีนเขาคนหนึ่งกำลังปีนหน้าผาฝั่งหนึ่งที่สูงชันมาก เขามองดูชายคนนั้นค่อยๆ ปีนขึ้นไปจนถึงยอดเขาถึงจะเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า นักปีนเขาคนนั้นไม่มีมีอุปกรณืปีนเขาติดตัวเลย เขาปีนตัวเปล่า เมื่อนักปีนเขาขึ้นไปถึงยอดซึ่งสูงไปกว่า 5 ไมล์จากพื้น เขาก็ได้เห็นหน้านักปีนเขาคนนั้น ฝ่ายแฟนหนุ่มพูดกับผมว่า คนคนนั้น หรืออะไรนั่น มองตรงมายังพวกเขาสองคน โบกมือสุดแรงเหมือนคนบ้า แล้วก็ตัวหักครึ่งตรงเอว แล้วค่อยๆ ร่วงหล่นลงมาจากยอดเขา แต่ไม่เห็นว่าจุดที่ตกลงมาแน่นอน ผมส่งพวกเขากลับบ้านโดยบอกให้พวกเขาแน่ใจว่าผมจะไปตรวจดูให้ ซึ่งผมโกหก ผมไม่ส่งเรื่องที่เขารายงานด้วยซ้ำเพราะว่ายังมีอีกหลายสิบคนที่เห็นเหมือนพวกเขา นักปีนเขาคนนั้นมีชื่อเสียงน่าดูแถวนี้ ผมไม่อยากจะคิดเรื่องนี้ต่อ


    -----------------------------------------

    มีอีกหลายเรื่องที่ผมคงไม่มีทางเข้าใจมันได้ในงานที่ผมทำ และคงต้องใช้เวลาเป็นปีเลยกว่าผมจะทำความคุ้นเคยกับเรื่องทั้งหมดที่ได้ยินมาในสองสามเดือนนี้ ถ้าผมรู้สึกมั่นใจว่าจะไม่ถูกไล่ออกจากงานเมื่อไร ผมจะกลับมาเล่าให้พวกคุณฟังอีก แต่อาจจะเป็นในรูปแบบอื่น แต่ผมจะกลับมาแน่ครับ

    ขอบคุณพวกคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างผมและเอ็นจอยกับเรื่องที่ผมเล่านะครับ


    -----------------------------------------

    ถ้าคุณมีแพลนจะเข้าไปเที่ยวในป่า ผมอยากให้คุณคำนึงถึงความปลอดภัยเสมอ พกน้ำดื่ม อาหาร และอุปกรณ์ช่วยชีวิตไปด้วย บอกคนอื่นว่าคุณกำลังจะไปที่ไหนและจะกลับเมื่อไร อย่าเดินออกนอกเส้นทางที่มี ยกเว้นแต่ว่าคุณรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่

    และที่สำคัญที่สุด

    ถ้าคุณเจอบันได อย่าจับมัน อย่ามองมัน และอย่าเดินขึ้นไปเด็ดขาด

    -----------------------------------------

    ที่มา : https://creepypastatoo.fandom.com/wiki/Search_and_Rescue_Woods

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in