เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Apple Luxury Car รถหรูมือสอง รถยุโรปมือสอง รถมือ 2 คุณภาพดีKitsadagoodcar
รถบีเอ็มมือสอง กับ BMW 420d 2.0 F36 2014 Gran M Sport Coupe สุดหรู
  • BMW 420d 2.0 F36 มือสอง (ปี 2014) Gran M Sport Coupe AT





    รถ BMW 420d มือสอง ปี 2014 แท้ๆ ไม่ลากจดทะเบียน BMW 420 D GT GRAND TURISMO F 36 โฉม 5 ประตู หายาก M SPORT แท้ๆจากศูนย์ ตัวท๊อปสุด รถออกศูนย์ BMW THAILAND ไม่ใช่รถเกรย์ นำเข้าอิสระ ชุดแต่ง M รอบคัน พวงมาลัย M ก้านเล็ก แม๊ก BBS ขอบ 19 ของใหม่ทั้งชุด ปั่มเบรค BMW PERFORMANCE เครื่องดีเซล TWIN TURBO รุ่นใหม่ 8 สปีด แรงและประหยัดมากๆ เบาะไฟฟ้า I DRIVE เนวิเกเตอร์ จอถอย เบาะไฟฟ้า ฝาท้ายไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท









    รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)” BOOK SERVICE ครบ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ



    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ออกห้างป้ายแดง โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้

    BMW 420d 2.0 F36 (ปี 2014) Gran M Sport Coupe AT

    คันนี้สนนราคาอยู่ที่ 1,790,000 บาทเท่านั้น

    สนใจ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : darunee4043
    http://line.me/ti/p/~darunee4043
    หรือดูรถยนต์คันอื่นได้ที่
    >>>รถ bmw มือสองทั้งหมด<<<
    www.appleluxurycar.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in