เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Apple Luxury Car รถหรูมือสอง รถยุโรปมือสอง รถมือ 2 คุณภาพดีKitsadagoodcar
รถเบนซ์มือสอง กับ Mercedes-Benz E200 1.8 W211 (ปี 2008) NGT Sedan AT มือสอง ฟรีดาวน์
  • รถเบนซ์มือสอง กับ Mercedes-Benz E200 1.8 W211 (ปี 2008) NGT Sedan AT มือสอง ฟรีดาวน์





    Mercedes-Benz E200  มือสอง 1.8 W211 (ปี 2008) NGT Sedan AT  ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ หน้าธนูแล้ว ปี 2008 แท้ๆ รุ่น BENZ E 200 NGT W 211อิลิแกลนซ์ รุ่นใหม่ ชุดแต่งรอบคัน รถออกศูนย์ BENZ THAILAND เครื่อง 1.8 เกียร์ออโต้ ติดแก๊ส CNG จากศูนย์ ประหยัดมากๆ เบาะไฟฟ้า แอร์ดิจิตอล ออปชั่นเต็ม สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก 






    หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" การันตีสภาพ รถสวย รถบ้านแท้ๆ สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ






    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข สภาพรถใหม่มากๆ

    สนใจ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : darunee4043
    http://line.me/ti/p/~darunee4043
    หรือดูรถยนต์คันอื่นได้ที่
    https://www.appleluxurycar.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in