เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
ประสบการณ์วิญญาณหลอน...เสียงอาเจียนห้องข้างๆ

  •       เรื่องที่เราจะมาเล่าให้ฟังเป็นเรื่องผีๆชวนให้สยดสยอง สะอิดสะเอียน ใครที่ยังทานข้าวอยู่ หรือ กำลังจะนอนเราไม่เเนะนำให้อ่านเรื่องนี้ มันน่ากลัวมากกก ลากเสียงเลยค่ะ มาเริ่มกันเลย
    เอื้องอัมพน หรือ น้อง "เอื้อง" พนักงานร้านเซเว่น อดีตนักศึกษาเเพทย์เล่าให้ฟังว่า สมัยเธอเรียนเเพทย์นั้นบางคืนต้องอยู่เวรกะดึก บางคืนไมได้นอนเลยก็มี วันหนึ่งเอื้องได้รับมอบหมายให้ไปดูเเลคนไข้ในหวอด เธอจึงต้องอยู่เวรกะดึกถึงตีสาม คนไข้ในหวอดเป็นชายชราที่ป่วยเป็นโรคหัวใจล้มเหลว เราไม่ค่อยมีความรู้ทางการเเพทย์ จึงไม่สามารถอธิบายอะไรได้มากนัก ชีวิตนักศึกษษเเพทยืฝึกหัดของเธอก็ดูเหมือนปกติดี เเต่ว่า...
            ในเวลาเที่ยงคืนนั้น โรงพยาบาลเเห่งนี้เงียบเชียบเเละร้างผู้คน จนอดนึกไปถึงเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติไมได้ เเถมโรงพยาบาลเเห่งนี้ยังเคยมีคนไข้ฆ่าตัวตายมาเเล้ว บางครั้งเอื้องก็เจอคนไข้นอนป่วยทั้งคืน อาการคงโคม่าพอรุ่งเช้าก็หมดลมหายใจ ส่วนชายชราผู้นี้พบว่าพิษจากโรคร้ายทำให้เขานอนซม เเน่นิ่งไม่ไหวติง มีเพียงพยาบาลผู้ช่วยคอยเฝ้าอยู่อย่างใกล้ชิด ทันใดนั้นก็มีเสียงอาเจียนจากห้องข้างๆดังขึ้น
                เสียงนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับกลิ่นเหม็นเปรี้ยวคล้ายกับกลิ่นศพลอยคละคลุ้งในอากาศ เอื้องได้เเต่นั่งขดตัวอยู่บนโซฟาที่มุมห้อง เเล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ชายชราที่นอนอยู่ร้องครางเบาๆว่า "ขอไปอยู่ด้วย" เเล้วเขาก็ตาย จากนั้นไฟทั้งโรงพยาบาลก็ดับพรึ่บ เอื้องเเละพยาบาลผู้ช่วยตกใจจนไม่ได้สติ ทั้งคู่รีบวิ่งโกยออกมายังโถงทางเดิน เสียงอาเจียนจากห้องข้างๆก็ยังคงดังต่อไปเรื่อยๆ ทั้งที่ห้องข้างๆนั้น เป็นห้องเก็บศพ ไม่เคยมีผู้ป่วยเข้าไปนอนในนั้น ทั้งเอื้องเเละพยาบาลโทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ ซึ่งอยู่อีกตึกหนึ่ง ต้องเดินผ่านทางเชื่อม ซึ่งดูน่ากลัวมากในเวลากลางคืน ต่อมาครึ่งชั่วโมงเจ้าหน้าที่ก็ตามช่างมาช่วยเเก้ปัญหาไฟดับ เอื้องเเละพยาบางรู้สึกโล่งใจ เหงื่อไหลย้อยจากหน้าผากไหลลงมาตามตัว
    หลังจากคืนนั้นเอื้องก็ลาออกจากการเป็นเเพทย์ฝึกหัด
            เมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย เธอได้ทำพาร์ตไทม์เป็นพนักงานเซเว่น เธอเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงน่ากลัวว่า "อยู่ๆคนไข้ก็พูดว่าขอไปอยู่ด้วยเเล้วก็ตาย ส่วนห้องข้างๆ เเม่มมม ก็อ้วกทั้งคืน ฟังเสียงเเล้วประสาทจะเเหล่ก พอเอื้องเดินไปดู ก็เห็นว่าห้องข้างๆเป็นห้องเก็บศพ...บลา บลา บลา" เอื้องบ่นต่อไปเรื่อยๆ สรุปก็คือเอื้องเล่าถึงเหตุการณ์สยองนี้ให้หมอผู้มากประสบการณ์เเละคร่ำหวอดในวงการเเพทย์มาหลายปีฟัง หมอจึงเล่าความจริงว่าเมื่อก่อนหมอเคยรักษาคนไข้ เธอเป็นหญิงสาวที่จู่ๆก็อาเจียนเป็นเลือดต่อหน้าคุณหมอเเล้วก็จากไป ศพก็ยังอยู่ในห้องข้างๆ เเล้วชายชราผู้นี้ก็รู้จักกับเธอนั่นเอง
    "ไม่มีอะไรหรอก เธอคงมารับเขาไปอยู่ด้วย" หมอพูดสีหน้าเรียบเฉย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in