เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ประสบการณ์ วิญญาณหลอน...ไอ้วันเห็นอะไรในคืนนั้น
  •          ยอมรับว่าเราเป็นคนที่สนใจในเรื่องเเปลกประหลาด ลี้ลับเหนือธรรมชาติ โดยเฉพาะเรื่องผี ตอนนี้ติดละครผีมากดูทุกคืน...ก่อนนอน เรียกได้ว่านอนไม่หลับถ้าไม่ได้ใกล้ชิดพวกผีๆ ๕๕๕ วันนี้จะมาเล่าเรื่องหลอนๆ ฮาๆให้ฟัง
            เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องน้ำหนึ่งหรือที่เรียกกันเเบบสนิทๆว่า "ไอ้วัน(one)" เรียกไปเรียกมาเเผลงไปเป็น"ไอ้หนึ่ง" พนักงานฝึกหัดที่ห้างเเถวบ้าน เรากับน้ำหนึ่งไม่ได้สนิทกันมาก รู้จักกันผ่านการซื้อเสื้อผ้าในเเผนกที่เธอทำงานอยู่ เพื่อนroommateของเธอเล่าให้เราฟังอีกที เธออายุ ๒๓ ปีเป็นหญิงร่างเล็ก สูงเพียง ๑๕๐ cmต้นๆ น้ำหนักไม่ถึง ๔๒ ดูเผินๆเหมือนกับผู้ป่วยโรคคลั่งผอม หรือ Anorexia Nervosa ไอ้วันเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยที่ไกลจากบ้าน เธอจึงต้องอยู่หอในมหาวิทยาลัย เเละจะกลับบ้านวันเสาร์
    roommateของเธอเล่าว่า คืนนั้นหลังจากตนกลับห้องมาก็พบเห็นน้ำหนึ่งนอนตัวสั่น หน้าซีด ตัวสั่นเหงื่อเเตกไหลตามตัวทั้งที่เปิดเเอร์เย็นฉ่ำ ผมที่มีอยู่เพียงน้อยนิดชี้ตั้งขึ้นเหมือนคนตกใจจากการเห็นอะไรที่น่ากลัวมาก เมื่อรูมเมตถามว่าเป็นอะไร น้ำหนึ่งก็ไม่ได้ตอบ ได้เเต่นอนคราง คงเพระาตกใจกลัวจนสติเลื่อนลอย
          ด้วยความสนใจในเรื่องผีเราจึงถามไอ้หนึ่งโดยตรง ได้ความว่าคืนนั้นเธอต้องอ่านหนังสือสอบ เมื่อรู้สึกหิว ไอ้วันจึงเดินออกไปซื้อบะหมี่เกี๊ยวหน้าปากซอย ซึ่งทางเดินไปปากซอยนั้นร้างเเละเปลี่ยวพอสมควร เเละเธอต้องผ่านคณะที่เรียนอยู่ ตอนกลางคืน มหาวิทยาลัยจะปิดไฟมืด เเต่คืนนี้น้ำหนึ่งรู้สึกว่ามันมืดเป็นพิเศษ ไอ้วันเดินอยู่โดดเดี่ยวสมชื่อ เมื่อเดินไปถึงข้างคณะ เธอมองเห็นผู้ชายหน้าตาบ้านๆ เดินผ่านไป พ่อหนุ่มคนนี้ไมได้สะดุดตาไอ้วันหรอก เเต่สิ่งที่ทำให้เธอช็อคเเทบเสียสติก็คือ "หัวคนไร้หน้า" ที่ชายหนุ่มถืออยู่ในมือ !!!!!
    เเค่เห็นผีคงถือว่าฟาดเคราะห์ ไอ้วันเอ๊ย ช่วงนี้เข้าวัดไปทำบุญหน่อยนะ ก่อนที่จะถูกดูดบุญ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in