เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
วีรกรรมสยองของPeko Chan
  •      คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าการ์ตูนญี่ปุ่น Peko Chan หนูน้อยเเก้มตุ่ย ถักเปียสองข้างผูกโบว์สีเเดง จุดเด่นของเธอคือลิ้นสีเเดงเล็กๆที่เเลบออกมาเลียเเก้มตัวเอง เธอมักปรากฎตัวเป็นมาสคอตบนซองขนม  Milky ลูกอมหวานเจี๊ยบของโปรดเด็กๆ เห็นหน้าตาน่ารักเเบบนี้เเต่เบื้องหลังเธอมีวีรกรรมสยอง ชวนให้ขวัญผวา เราจะมาเล่าให้ฟัง

        เจ้าPeko Chan มีชีวิตอยู่ในช่วงสงครามจึงขาดเเคลนอาหาร เเม่เธอใจดีมากได้กัดฟันเฉือนเนื้อที่เเขนตนเองเเบ่งให้Peko เธอกินเนื้อเเม่อย่างเอร็ดอร่อย ไปๆมาๆ เเถมร่างกายยังอ้วนท้วนสมบูรณ์กว่าเดิม เธอหิวจนทนไม่ไหว จึงขอร้องมห้เเม่เธอเเบ่งเนื้อให้กินเรื่อยๆ วันเเล้ววันเล่า เเม่เธอก็เฉือนเนื้อของตนเองให้ลูกกินจนหมด จนตายไปในที่สุด ก่อนเเม่เธอจะตาย เเม่เธอพูดเพียงว่า "กินเยอะๆนะลูก" ฝ่ายPeko เมื่อกินอิ่มเเล้ว ก็พบว่าเลือดติดอยู่เต็มเเก้ม จึงต้องเอาลิ้นเลียเเก้มตลอด เพื่อปกปิดวีรกรรมอันน่าสยดสยองของเธอ 

    นอกจากนี้Peko ยังเคยควักสมองของเพื่อนมากินอีกด้วย เห็นน่ารักเเต่ร้ายไม่เบา ส่วนชื่อลูกอม Milky มีที่มาจากรสชาติลูกอมอร่อยเหมือนเนื้อของเเม่ เเถมยังอ่านกลับหลังได้ว่า Kill Me อีกด้วย
       เป็นยังไงกันบ้าง ถ้าเดินผ่านร้านขายขนมก็อย่าลืมซื้อลูกอม Milky กันนะ เเต่อย่าอมมาก เพราะลูกอมเเสนอร่อยจะทำให้ฟันผุ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in