เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTeajam
"พี่ปู มัณฑนา"...จากวังนางโหงสู่ความประทับใจไม่รู้ลืม


  • ประสบการณ์การพูดคุยกับดารารุ่นใหญ่ไฟเเรง "ปู มัณฑนา หิมะทองคำ" ความประทับใจที่ไม่รู้ลืม ปีที่ผ่านมาเราได้รู้จักกับพี่ปู โดยติดตามผลงานของพี่ปูมาตั้งเเต่เรื่องขมิ้นกับปูน ตามด้วยบาปบริสุทธิ์ จากนั้นเราก็search ประวัติพี่ปู เเล้วเข้าไปดูรูปพี่ปูใน ig ส่วนตัว พี่ปูใช้ไอจีชื่อ pierce_pearl_paul ช่วยติดตามด้วยนะคะ



     เรานั่งดูรูปทุกรูป(ห้าพันกว่ารูป555)เเละlikeรูปพี่ปูไปหลายรูป จนได้รู้จักพี่ปูในหลายเเง่มุม ซึ่งล้วนเเต่ทำให้เรามีวิธีการมองโลกที่ดีขึ้น ล่าสุดคือละครเรื่องวังนางโหง พี่ปู รับบทดารา หญิงสาวเจ้าอารมณ์ มีอาชีพครู ในอดีตชาติเกิดเป็นจวน หญิงรับใช้คุณเเขเจ้าเล่ห์จึงเรียกได้ว่า ละครวังนางโหง ทำให้เราได้ใกล้ชิดพี่ปูมากขึ้น เเถมสมัยนี้เทคโนโลยีมันไปเร็ว โลกเเละชีวิตจึงถูกกำหนดด้วยปลายนิ้วในเวลาเพียงหนึ่งลมหายใจ การสื่อสารจึงไร้พรมเเดน นั่นหมายความว่าเราไม่ได้เจอพี่ปู เเต่เราก็ติดต่อสื่อสารพี่ปูผ่าน ig  ซึ่งพี่ปูทำให้เราประทับใจอย่างมาก อย่างเเรกคือ พี่ปูสวย น่ารัก ใจดีมาก พูดคุยตอบcomment เราเกือบทุกข้อความ บางครั้งพี่ปูก็อวยพร ให้กำลังใจเรา ล่าสุดพี่ปูอวยพรให้เราไปเที่ยวพักผ่อนที่อิตาลีให้สนุก พี่ปูน่ารักมาก ตรงข้ามกับบทคุณดาราในละคร เราคิดว่าพี่ปูเก่งมากที่เเสดงละครได้สมบทบาท ตัวจริงพี่ปูใจดี คิดบวกมาก รวมถึงน่ารัก เป็นมิตร เเต่พี่ปูกลับเเสดงบทบาทคุณดาราได้สมจริง คือเล่นร้ายเเต่ร้ายเเบบตลกๆ อีกครั้งเราพูดคุยกับพี่ปูเรื่อง ละครวังนางโหง นับว่ากระเเสตอบรับดีมากๆ เรตติ้งมหาศาล เรายังดีใจเเทนนักเเสดงทุกคนเลย พี่เบนซ์ เปรี้ยว หงส์ เเพร ดาต้า พิมมี่ ซี เต้ เเละดาราคนอื่นๆเราประทับใจพี่ปูมาก เลยวาดรูปการ์ตูนคุณจวนให้พี่ปู เเล้วพี่ปูก็like รูปเเล้วสละเวลามาคุยกับเราในไอจีส่วนตัว เราดีใจมาก อีกครั้งเราเข้าไปชมพี่ปู ในความคิดเรา พี่ปูสวยที่สุดในโลก เราไม่เคยเห็นใครสวยเท่านี้มาก่อน นอกจากนี้จะสวยเเล้วพี่ปูยังมีน้ำใจ ซื้อขนมกับข้าวเลี้ยงกองบ่อยมาก บางวันพี่ปูก็ถ่ายรูปกับfc พี่ปูน่ารักเเละใจดีขนาดนี้ เรายิ่งประทับใจ บางครั้งเรายังคิดว่าที่ได้ดิบได้ดี มีความสุข สุขภาพเเข็งเเรงทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งเราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ รวมไปถึงการมองโลกจากพี่ปู ซึ่งรูปจากig เหล่านี้ช่วยให้เรามีมุมมองเเละเปลี่ยนเเปลงตัวเองให้ดีขึ้นมากทีเดียว ขนาดเเค่คุยกันในโลกsocial ยังมีความสุขขนาดนี้ ถ้ามีโอกาสเราอยากเจอพี่ปูจริงๆ รับรองความสุขจะอยู่กับเราไปอีกนานเเน่นอน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in