เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
Fighting with my family
  • ไปดูเพราะพี่แจ็คเล่นจริงๆ นั่นแหละ555555 แล้วหนังเข้าช้ามากๆ พี่แจ็คโปรโมทจนเสร็จไปนานแล้ว ขึ้นอันดับ1อังกฤษไปก็แล้วก็ยังไม่เข้า แล้วมาฉายช่วงอีกสัปดาห์นึงEnd game เข้า เท่ากับมีเวลาวิ่งหาโรงดูประมาณสัปดาห์เดียวก่อนโดนกินโรงไปหมด แถมวันแรกเข้ามาเปิดแอพดูเมเจอร์ก็ไม่เอาเข้าแถวบ้าน สรุปเลยต้องเอาไปดูวันเสาร์ตอนเข้าเมืองไปหาเพื่อนแทน


    ก็ยังดีที่ไม่โดนเทเหมือน Mary queen of Scot บอกเลยว่าไฟแค้นชาวด้อมแรงมาก! 


    แต่กว่าจะไปดูได้ก็รากเลือดเอาเหมือนกัน เพราะตอนแรกไม่คิดว่าเพื่อนจะเดินไปMBKเลยซื้อตั๋วที่พารากอนก่อน สรุปคือ14.45ยังวิ่งอยู่แถวทางเชื่อมสยามดิส สภาพแบบ ทอมมี่ตอนวิ่งไปหาด แต่ฉากหลังเป็นทางเดินโรงหนัง555555 เขินคนหนักมาก แถมเข้าโรงช้าไปนาทีนึง55555 แล้วดันจองที่นั่งซะกลางแถว ตอนเข้าไปคือฝ่าคนเยอะมากขอโทษค่ะ;;


    นี่จริงๆไม่เคยดูมวยปล้ำเลย  ออกไปทางไม่ชอบด้วยซ้ำเพราะตอนเด็กๆดูชอบมีคนใส่หน้ากากน่ากลัวๆอะ5555555 แต่ในเรื่องคือทำออกมาเข้าใจง่ายมากเลย ดูไม่น่ากลัวเหมือนที่คิดด้วย แล้วก็ทำให้ไฮป์ไปกับทุกสังเวียนได้แม้ไม่มีความรู้เลยก็ตามอะ สุดยอด สนามจบคืออินมากๆๆๆๆๆจริง แทบจะลุกขึ้นเชียร์ด้วยแล้วอะ 


      หนังดีมากจริงๆ นักแสดงคือดีมากจริงๆ ทั้งครอบครัว ทั้งโค้ช ทั้งแก็งค์นางฟ้า พิแจ็คกะคุณฟลอเรนซ์เป็นพี่น้องที่น่ารักมาก อยากพี่ชายแบบนี้เลยอะ ไม่แปลกที่ตอนโปรโมตดูสนิทกันมากๆเลย ตอนฉากโฟนคอลสุดท้ายคือดีมากๆ


    เรื่องการตามความฝันคนพูดกันหมดแล้วล่ะ นี่ก็พูดไรไม่ได้เยอะเพราะไม่มีฝันก็เลยแบบ…เขียนไม่ค่อยออก 55555555 แต่อยากเขียนเรื่องการเปิดใจการคนรอบข้างในสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมือนตัวเราอะ แบบตอนที่เข้าNXT แรกๆแล้วไปเจอสาวๆคนอื่นที่มาฝึกด้วย ตอนดูคือคิดเหมือนเพจเลยว่าเพจน่าจะโดนกีดกันโดนแบ่งแยกเพราะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นนะ เลยประทับใจมากที่สุดท้ายแล้วสาวๆสามคนนั้นก็คือไม่ได้อะไรเลย เป็นเราที่อคติเองเฉยอะ สุดท้ายกลายเป็นเพื่อนรักกันคอยช่วยเชียร์กัน แลกกันสอนส่วนที่ตัวเองถนัดงี้ เลยได้ข้อคิดว่าบางทีเราก็ควรจะเปิดใจไปก่อนบ้างก็ได้นะ55555


    นี่ก็เลยจะไปอินฝั่งแซคที่ไปไม่ถึงฝันแทน5555 การยอมรับสิ่งที่ตัวเองมาถึงแล้วทำตรงนั้นให้ดีที่สุดจริงๆมันก็โอเคนะ


    เอาจริงๆตอนยังไม่ไปดูเห็นรีวิวของฝั่งไทยออกมาค่อนข้างดี คนรักพี่แจ็คเยอะขึ้นก็ดีใจ;;ในโรงคือคนก็เยอะใช้ได้เลยนะ เหมือนวันเสาร์ด้วยดเลยมาเป็นบ้านๆกันเยอะหน่อย คนในโรงอินกันมาก ตอนฉากสู้สุดท้ายคือเชียร์กันมันสุด ตอนชนะเหมือนเห็นเด็กน้อยข้างหน้าเฮด้วย แล้วฉากฮาคือลั่นกันหนักมากๆ เจอโรงแบบนี้แล้วสนุกดี ออกมาจากโรงแล้วฟีลกู้ดมากจริงๆ


    //พื้นที่แฟนเกิร์ล// พี่แจ็คน่ารักมากกกกๆๆๆๆๆ ได้เห็นพิชัดๆในจอโรงหนังอีกรอบคือสุดยอดดดดดด พินุ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆร้องห้าย แสดงอารมณ์ทางตาเก่งจริงอย่างที่มีคนรีวิว สุดยอดไปเรยยยยยย อยู่กะเด็กน้อยก็น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ?




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in