เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของหมีฟูFLUFFYKUMA
Baby Carrot Cream : รีวิวครีมแครอทช่วยลดสิว
  • สวัสดีค่ะเพื่อนหมีทุกคนนนน

    กลับมาพบกับบันทึกของหมีฟูอีกครั้งหลังจากผ่านไปหลายเดือน

    ไม่ได้มาอัพเดตนานเลย ลืมกันไปรึยังเอ่ย?


    วันนี้ขอเปลี่ยนแนวหน่อย เพราะไม่ได้มารีวิวสถานที่หรืองานนิทรรศการอะไร แต่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจ้าา น้องเป็นครีมซองจากแบรนด์ Wonderful Skin ชื่อ Baby Carrot Cream โดยเจ้าครีมแครอทตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยในเรื่องลดการเกิดสิวและปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งอันนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบด้วยนะเพราะว่าไม่มีสารผลัดเซลผิว ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวนั่นเองจ้า


    ซึ่งจังหวะที่ได้น้องคนนี้มาคือตลกมาก หมีเพิ่งมีสิวเม็ดใหญ่ประมาณนึงแล้วเป็นรอยดำพอดี ก็เลยได้โอกาสมาลองใช้และเขียนรีวิวดูนั่นเองงง


    หน้าตาประมาณนี้ ขนาดกระทัดรัดกุ๊งกิ๊งแบ๊วๆ

    ครีมแครอทตัวนี้จะมีแค่แบบซองเน้อ ขนาด 10 ml. ก็คือไซส์พอๆ กับครีมซองที่เราเห็นกันในเซเว่นนั่นแหละ แต่ความต่างคือเจ้าตัวนี้คือ ไม่มีขายในเซเว่น นะจ๊ะ อยากได้ต้องสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ซึ่งในจุดนี้หมีว่ามันดูลำบากไปนิดนึงในการหามาใช้ แบบบางทีถ้าครีมหมดเราอยากใช้เลยก็คืออด ต้องรอไปก่อน ไม่งั้นก็คงต้องไปในรูปแบบการซื้อตุนไว้เยอะๆ แทน ก็แล้วแต่คนจะสะดวกอะเนาะ



    สวอชเนื้อครีมให้ดูแบบที่บิวตี้บล็อคเกอร์ชอบทำกัน


    เนื้อมันจะเป็นครีมกึ่งเจลๆ สีส้ม มีกลิ่นหอมนิดๆ ไม่ฉุน หอมแบบกำลังดีเลยค่ะ 

    เวลาทาก็จะให้สัมผัสบางๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวไม่เหนอะ ซึ่งหมีชอบในจุดนี้นะ คือเราเป็นคนทาครีมเยอะอะ ทั้งพวกน้ำตบ เซรั่ม นู่นนี่สารพัด  มันก็ต้องรอครีมตัวก่อนแห้งถึงจะทาตัวต่อไปได้ใช่มะ ทีนี้ถ้าเจอพวกตัวที่เนื้อแน่นๆ หนักๆ ซึมช้าก็ไม่โอเท่าไหร่เพราะกว่าจะแห้ง กว่าจะได้นอน เหนื่อยค่ะเอาตรงๆ แต่อยากสวยก็ต้องอดทน



    ทีนี้หมีก็เลยลองจัดเลย ใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ ผลที่ได้ก็คือออ


    ท่ี่สีผิวรูปล่างขาวกว่าเพราะถ่ายในที่แสงต่างกันนะคะ


    รอยสิวจางลงหน่อยนึง

    คือไม่ได้มากเท่าไหร่ อาจจะเพราะหมีไม่ได้แต้มเจลลงไปเฉพาะตรงรอยสิวโดยตรงด้วย ใช้แบบทาทั้งหน้าไปเลย ก็เลยอาจจะทำให้ไม่เห็นผลที่ชัดเจนขนาดนั้น แหะๆ แล้วก็ที่รู้สึกได้อีกอย่างคือผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ปกติหมีเป็นคนผิวแห้งค่ะ ต้องมาส์กหน้าบ่อยๆ แต่พอใช้ตัวนี้ควบคู่ไปด้วยก็รู้สึกว่าผิวเรามันดูอิ่มน้ำกว่าเดิม กับอีกอย่างที่เห็นชัดคือไม่มีสิวใหม่งอกออกมา อันนี้ดี ชอบ การไม่มีสิวคือลาภอันประเสริฐ


    คือช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาหมีทำงานกลับดึก นอนน้อยติดๆ กันหลายวัน ซึ่งพอเป็นแบบนี้แล้วปกติหมีจะเริ่มมีสิวงอกๆ ขึ้นมาบนหน้า ผลจากการพักผ่อนไม่เพียงพออะไรประมาณนี้ แต่ช่วงนี้คือยังไม่มีสิวขึ้นมานะ ดีใจจริงจัง


    ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เขาเคลมว่าทำให้ใบหน้ากระจ่างใส หมีรู้สึกว่ามันยังไม่ชัดขนาดนั้น เอาจริงๆ คือหมีรู้สึกว่ามันยากที่จะดูในเรื่องความกระจ่างของหน้าอะ มันไม่ได้มีอะไรมาทำให้เห็นชัดขนาดนั้น ไม่เหมือนเรื่องสิวกับความชุ่มชื่นที่มีตัวชี้วัดให้มันเปรียบเทียบได้ง่ายๆ


    จริงๆ มีอีกเรื่องคือถ้าทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เมกอัพมันติดทนขึ้น แต่หมีไม่เคยลองเพราะขี้เกียจทาอะไรหลายตัว 5555


    แต่ภาพรวมหมีก็โอเคกับครีม Baby Carrot นะ ให้ 2 เหตุผลหลักๆ เลยคือ

    1. ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ราคาไม่แรง แค่ 69 บาทเอง ใช้ได้ตั้งหลายรอบ นี่ใช้มา 2 อาทิตย์เพิ่งจะหมดไปซองนึง (หรือบีบไม่เยอะเองก็ไม่รู้ 5555) มองว่าถ้าเวลาไปเที่ยวแล้วไม่อยากแบกครีมอะไรไปให้มันหนักแถมเกะกะพื้นที่กระเป๋า เจ้าตัวนี้คือเวิร์คมากๆ เลย

    2. คือด้วยความที่เนื้อมันเป็นกึ่งเจล ทำให้เวลาทามันซึมง่าย แห้งเร็ว ไม่หนึบหนับหน้า



    รีวิวสกินแคร์ครั้งแรกก็จะประมาณนี้ ไว้คราวหน้าถ้ามีอะไรใหม่ๆ จะลองมาเขียนดูอีก

    ถ้าใครสนใจอยากลองใช้บ้าง ก็สามารถติดต่อได้ที่เพจของทางแบรนด์เลยนะคะ จิ้มๆ เลย 


    ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบค่ะ

    ไว้เจอกันใหม่บล็อคหน้าน้า บ๊ายบายยย




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in