เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
cloudy story | onghoon fanfictioncloudyseasky_
Onghoon ♡ เกษตร - One day in summer with Phubodin'n his Junior
  • Onghoon – One day in summer withPhubodin and his Junior

    #PhudinandhisJunior #KamiSF

    PG

    Note : *สั้นมากๆย้ำค่ะ มันสั้นมากๆ 555

     

     

    You’rethe wind on a sunny day :-)

     

    -Oneday in summer-

     

     

     

                ถ้าหากพูดถึงเดือนเมษา คุณจะนึกถึงอะไร?

     

     

                แสงแดด?

                อุณหภูมิที่สูงลิบลิ่ว?

                เทศกาลสงกรานต์?

     

     

                ไม่หรอก

               

                สำหรับเขามันยังไม่หมดเท่านั้นหรอก :-)

     

     

     

    -Oneday in summer-

     

     

     

     

    สายลมในฤดูร้อนพัดหวิวกิ่งใหญ่ของต้นแอปเปิลเอนตามสายลม แสงอาทิตย์ที่ส่องลอดกิ่งไม้ไล้เลียใบหน้าบางสิ่งที่ใกล้เข้ามาทำให้เขาต้องเงี่ยหูฟัง

     

                กริ๊ง

     

     

                ภูบดินทร์อมยิ้ม

     

     

                มาแอบนอนอยู่ตรงนี้อีกแล้วนะพี่ดิน!”

     

     

                และยิ้มกว้างยิ่งกว่าเดิม

     

     

                ดวงตาคมเปิดขึ้นข้างหนึ่งภาพของเจ้าเด็กดื้อของเขาในกางเกงขาสามส่วนและเสื้อยืดสีเหลืองสดใสปรากฏขึ้นในครรลองสายตามือข้างหนึ่งของเจ้าตัวถือแซนวิชที่หายเข้าไปอยู่ในแก้มอูมๆนั่นแล้วมากกว่าครึ่งเขาหลุดยิ้มอีกครั้งในขณะที่ยันตัวลุกขึ้นนั่ง

     

     

                “ไม่แบ่งกันหน่อยเหรอ” คนถูกถามหันมองเขาในขณะที่ก็ยังเคี้ยวตุ้ยๆ – น่าหยิก

     

                “โอ๊ย มาหยิกเนียร์ทำไมเนี่ยพี่ดินนนนน

     

                หมั่นเขี้ยว

     

              อะไรของพี่เนี่ย” ริมฝีปากสีสดบ่นพึมพำจูเนียร์หรี่ตาใส่เขา แต่แก้มและหูแดงๆนั่นก็ทำให้ภูบดินทร์รู้ว่า – คุณจิรวัฒน์ก็แค่เขินเท่านั้นแหละ :-)

     

                เขาไม่ได้ตอบอะไรน้องนอกเสียจากยิ้มกว้างๆให้กับความน่ารักที่เจ้าตัวขยันผลิตไม่รู้ว่าน้องตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ – แต่แค่นี้เขาก็หลงจนไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ :-)

     

     

     

    -Oneday in summer-

     

     

     

     

                “อื๊อ เย็นอะ” ใบหน้าเหยเกของเจ้าตัวแสบทำให้เขาหัวเราะจูเนียร์หันมาแยกเขี้ยวใส่เขาก่อนจะงับเอาไอศกรีมแอปเปิลที่เย็นจัดเข้าไปอีกคำใหญ่หลังจากนั้นก็ทำหน้าเหยเกอีกรอบ

     

                “ก็รู้นี่ว่ามันเย็น ค่อยๆกินสิ” เขาปาดทิชชู่ลงบนมุมปากนิ่มที่เลอะเทอะไปด้วยคราบเหนียวของไอศรีมจูเนียร์ที่ยังเขี้ยวไอติมตุ้ยๆหันหน้ามาให้เขาเช็ดปากให้อย่างว่าง่ายต่างจากตอนก่อนหน้านี้ลิบลับที่ยังมาร้องแง้วๆใส่เขาว่าร้อนอย่างนั้นอย่างนี้ทั้งยังอ้อนให้เขาทำไอศกรีมให้ไม่เลิกเขาจับหน้าม้าที่ปรกหน้าปรกตาน้องรวบขึ้นไปก่อนจะใช้ยางมัดแก้มกลมที่ขึ้นสีแดงจัดเพราะอากาศ บวกรวมกับกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มถูกมัดรวมกันป็นกระจุกตั้งโด่เด่อยู่บนศีรษะชื้นเหงื่อดูๆไป… – ก็น่ารักดี :-)

     

                “อย่ากินเยอะนะรู้มั้ย

     

                “อื้อ!”

     

                ยิ่งน้องผงกศีรษะไปมา จุกบนหัวก็สั่นไปตามแรงผงก

     

                เฮ้อ

                น่ารักกว่าเดิมซะอีก เจ้าเด็กดื้อ

     

     

    -Oneday in summer-

     

     

                “กิงงง ไอ้แมวอ้วนนนนนน” หลังจากฟาดไอติมเรียบจนอิ่มแปล้เจ้าตัวนิ่มก็ลงไปฟัดกับเจ้าตัวขนของเขาที่กำลังนอนเอกเขนกบนโซฟาเปอร์เซียจอมขี้เกียจของเขาร้องแง้วง้าวพอเป็นพิธีก่อนจะยอมนอนนิ่งๆให้จูเนียร์ได้ฟัดเล่น

     

                เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวล่ะ

     

                “พี่ดิน

     

                “ว่าไง?” เขาวางนิยายในมือลงและหันไปมองตามเสียงเรียกจุกบนศีรษะน้องขยับไปมายามที่เจ้าตัวเขยิบเข้าใกล้

     

                “ไม่มีอะไรครับ” เจ้าตัวดื้อเอนศีรษะพิงลงบนไหล่ของเขาในขณะที่แมวอ้วนตัวใหญ่ก็ปีนขึ้นมานอนแผ่ลงบนตักของเจ้าตัวอีกทีเขาอมยิ้มให้กับการกระทำเหล่านั้น ก่อนจะกลับมาสนใจนวนิยายที่อ่านค้างไว้อีกครั้ง

     

                ลมตอนบ่ายแก่ๆจากต้นแอปเปิลที่เรียงรายกันสุดลูกหูลูกตาพัดเข้ามาผ่านหน้าต่างบานใหญ่ผ้าม่านปลิวไสวไปตามสายลม ในขณะที่คนข้างกายเขาจมดิ่งสู่ห้วงนิทรา

     

     

     

    -Oneday in summer-

     

     

     

     

                ดินจะออกมาทานข้าวที่บ้านใหญ่มั้ยลูก?’

     

                “ยังไม่แน่ใจเลยครับแม่” เขาเท้าแขนลงบนระเบียงไม้ที่ยื่นออกจากชั้นสองของบ้านก้มลงมองลูกแอปเปิลสีแดงสดที่กำลังโตเรียงรายกันเป็นแนวยาว

     

                แล้วน้องล่ะ หืมขโมยตัวลูกชายคนโปรดของแม่ไปทั้งวันเลยนะวันนี้

     

                “โธ่ แล้วลูกชายคนนี้ล่ะครับ” เขาแกล้งทำเสียงน้อยอกน้อยใจแว่วเสียงหัวเราะของพ่อและเสียงกระแซะจากพี่สาวดังมาจากปลายสาย

     

                เป็นหมาหัวเน่าไปเลยไอ้ดิน – พี่ดาว!– คุณแม่อย่าหยิกซี่~’ เขาหัวเราะเมื่อได้ยินเสียงโอดโอยจากพี่สาวจอมแสบแม่กลับมาบอกเขาว่าให้ดูแลน้องดีๆก่อนจะวางสายไป

     

     

                เขาเก็บโทรศัพท์ลงในขณะที่ประตูระเบียงถูกเลื่อน

     

                “คุยกับคุณป้าเหรอครับ?” เจ้าของส่วนสูงร้อยเจ็ดสิบกว่าๆทิ้งตัวลงกับแผ่นอกของเขาน้องขยี้ตาแรงซะจนเขาต้องจับมือออก

     

                “อื้ม คุณแม่โทรมาถามหาเราน่ะ” น้องพยักหน้ารับรู้ดวงอาทิตย์ยามเย็นสาดแสงสีส้มไปทั่วผืนนภา ผสมไปกับสีฟ้าจนมองเห็นเป็นสีชมพูจางๆ

     

                “สวยดีนะครับ” เขาส่งเสียงอืมเบาๆในลำคออย่างเห็นด้วยน้องวางแขนลงบนระเบียง หลับตาพริ้มเมื่อลมเย็นพัดมา

     

                “เบื่อมั้ย?”

     

                “ครับ?”

     

                “ก็อยู่แต่ที่ไร่ทั้งวัน เบื่อรึเปล่า?” เขาเห็นน้องหลุดหัวเราะก่อนจะส่ายศีรษะไปมา

     

                “ไม่เบื่อหรอกครับ ไม่เบื่อเลย

     

                “…”

     

                แค่มีพี่ดิน ก็ไม่น่าเบื่อแล้วครับ :-)”

     

     

                เขาหลุดหัวเราะให้กับคำตอบนั้น รวบเจ้าคนขี้อ้อนเข้ามาใกล้กดปลายจมูกลงบนกลุ่มผมนิ่มซ้ำๆอย่างรักใคร่

     

                “อย่าไปทำตัวน่ารักแบบนี้ที่ไหนอีก รู้มั้ย?”

     

                ก็น่ารักกับพี่คนเดียวนั่นแหละ :-)”

     

     

    รอยยิ้มกว้างบนใบหน้าน่ารักทำให้เขารู้สึกหมั่นเขี้ยวเจ้าตัวแสบมากกว่าเดิมเขาแตะปลายนิ้วลงบนท้ายทอยนิ่ม วางหน้าผากลงบนอวัยวะเดียวกันของน้องดวงตาคู่สวยที่หลงรักนักหนาสะท้อนภาพของเขาก่อนจะมันจะหายไปเมื่อเจ้าของมันปิดเปลือกตาลมหายใจอุ่นเป่ารดใบหน้า ปลายจมูกแตะกัน – ก่อนที่ช่องว่างระหว่างเราจะหายไป

     

     

    บดคลึงความนิ่มกวาดชิมลิ้มรสหวาน

     

     

    เสียงหอบหายใจดังก้องยามที่แสงสุดท้ายของวันสาดกระทบลงบนใบหน้าของคนที่เขาแสนรักเขาฝากรอยจูบผะแผ่วบนทุกที่ที่ริมฝีปากเลื่อนผ่าน

     

     

              บนดวงตากลมใส

              บนแก้มนวลที่ขึ้นสีจัด

              บนริมฝีปากนิ่มรสหวาน

     

     

                ทั้งหมดนั่น

                ทำให้วันธรรมดาๆในหน้าร้อนของเขาไม่น่าเบื่อ

     

                พี่ดิอือ..”

     

                ทั้งหมดนั่น

                ทั้งหมดที่เป็นจูเนียร์ – ไม่เคยทำให้เขารู้สึกเบื่อได้เลยสักครั้งเดียว :-)

     

     

    -Oneday in summer-

     


     

     

    [Talk]

    ขอโทษค่ะ ขอโทษที่มันสั้นขนาดนี้ ;w;

    แต่งเพราะคิดถึงพี่ดินค่ะเลยเขียนออกมา

    ตอนแรกกะจะลงกับธีมซัมเมอร์แต่ว่าแต่งแล้วมันไม่ค่อยซัมเมอร์สักเท่าไหร่ 5555

    ตอนนี้ก็ตั้งใจให้มันเรียบๆเอื่อยๆนี่แหละค่ะถ้าน่าเบื่อไปต้องขอโทษด้วยนะคะ ,_,

    เราอยากให้ทุกคนได้คิดถึงวันสบายๆได้เห็นวันสบายๆของพี่ดินกับน้องเนียร์อะเนอะ

    ฝากพี่ดินกับน้องเนียร์ไว้ด้วยนะคะ :-)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in