เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
room IIp.
Day 1 : Swift {cncm}
  • — Day 1 
    Pairing  ; Chris Nolan & Cillian Murphy
    Rate ; PG 



    เรื่องระหว่างเรามันเกิดขึ้นเร็วมาก


    เร็วเสียจนผมกลัวว่ามันจะจบลงเร็วเหมือนกัน


    .

    .

    .

    “คริส...” มือเรียวกระตุกชายเสื้อของอีกคนเบาๆ แต่แค่นั้นก็สามารถรั้งให้คนถูกเรียกหยุดฟังได้

    “ว่าไงครับ?” ผู้กำกับหนุ่มหย่อนตัวลงนั่งบนเตียงอีกครั้ง พลางใช้มือปัดไรผมที่ปรกหน้าของคนตัวเล็ก ดวงตาสีฟ้าสวยทั้งสองข้างช้อนขึ้นมองเขา

    “คืนนี้...คุณจะนอนที่นี่หรือเปล่า” วันนี้วันศุกร์ เป็นวันที่เราจะต้องกลับสู้โลกแห่งความเป็นจริง



    เราต้องกลับบ้าน...



    บ้านที่เป็นบ้านจริงๆ



    แต่ถ้าเราแหกกฎกันสักวัน...มันจะไม่ได้เลยงั้นเหรอ



    “คิลเลี่ยน...คุณก็รู้ว่าวันนี้เราต้อง...” คำพูดหายไปในลำคอของผู้กำกับหนุ่ม คริสโตเฟอร์เม้มริมฝีปากแน่น พลางมองคนตรงหน้าที่ขบกัดริมฝีปากของตัวเองเช่นกัน



    ได้โปรดคิลเลี่ยน



    ได้โปรดอย่าทำให้ผมต้องการคุณขนาดนี้



    ได้โปรดอย่าทำให้ผมรู้สึกขาดคุณไม่ได้



    “ขอแค่วันนี้...ได้มั้ยคริส ให้ผมได้มั้ย...” ทุกการถ่ายทำภาพยนตร์เขาภาวนาให้ทุกๆเรื่องเสร็จสิ้นให้เร็วที่สุด



    แต่ตอนนี้เขาอยากให้มันกลับไปเริ่มต้นใหม่



    กลับไปตอนที่เรายังไม่รู้จักกันยิ่งดี...



    มือหนาไล้บริเวณสันกรามของนักแสดงหนุ่ม คริสโตเฟอร์สบตามองดวงตาสีฟ้าที่ต้องกับแสงไฟสลัว มันยังคงน่าหลงใหลตั้งแต่วันแรกที่เขาเจออีกฝ่าย

    “คริส...คุณรู้มั้ย นี่เป็นหนังเรื่องแรกเลยนะที่ผมไม่อยากให้มันจบ...เร็วจริงๆเลยนะ... ผ่านไปเร็วจริงๆ...”

    และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เขาไม่สามารถเก็บความรู้สึกได้ นักแสดงอะไรกันเก็บความรู้สึกของตัวเองไม่ได้

    คิลเลี่ยนซุกใบหน้าลงกับไหล่ของผู้กำกับ กลิ่นชาเอิร์ลเกรย์ยังคงวนเวียนอยู่รอบกายของอีกฝ่าย



    อ่า...จะไม่ได้กลิ่นกลิ่นนี้อีกแล้วเหรอ



    ผมคงคิดถึงคุณแย่



    ให้ตายสิ...ไม่อยากให้ไปเลย



    “บางทีผมอาจจะสร้างหนังเรื่องหน้าเร็วๆนี้ก็ได้...บางทีอาจจะเป็นหนังรัก...” ผู้กำกับหนุ่มพูดติดตลก ไม่วายลูบผมของคนที่แทบจะสิ่งหัวไหล่เขาอยู่แล้ว



    ต่อไปจะไม่มีใครมาอ้อนแบบนี้แล้วสินะ



    ไหนจะดวงตาคู่นี้อีก...คงไม่มีให้เห็นแล้ว...



    มือบางประคองใบหน้าของผู้กำกับเอาไว้ ร่างเล็กโน้มตัวเข้าไปจูบยังหน้าผากของคนตรงหน้า

    คริสโตเฟอร์อึ้งไปเล็กน้อยกับการกระทำของคนที่ร้อยวันพันปีไม่เคยน่ารักขนาดนี้



    และนั่นไม่ดีเลย



    ทำแบบนี้เขายิ่งไปจากอีกฝ่ายไม่ได้น่ะสิ



    “ผมงอแงพอแล้ว คุณกลับบ้านเถอะ”

    “ดูแลตัวเองด้วยนะครับ...” คนถูกสั่งพยักหน้าน้อยๆ

    “คุณก็ด้วย...อย่าทำงานจนลืมเวลาล่ะ” รอยยิ้มบางปรากฏขึ้นบนใบหน้าของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ลุกขึ้นยืน จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะเดินไปหยุดยืนที่หน้าประตูห้องนอน

    “งั้น...ไว้เจอกันนะครับ” ดวงตาสีฟ้าที่ช่างดูอบอุ่นสำหรับคิลเลี่ยนหันมาสบกับตาของเขาอีกครั้ง



    และก็เป็นเขาเองที่เบือนหน้าหลบ



    กลัวจริงๆ



    กลัวว่าถ้ามองนานกว่านี้แล้วจะเผลอไปรั้งเขาไว้



    “จะไปจริงๆเหรอเนี่ย...”



    นั่นไงล่ะ



    เผลออีกจนได้



    “คิลเลี่ยน...”



    จบด้วยการเรียกชื่อ...เหมือนทุกที



    “ล้อเล่นน่ะ...คุณไปเถอะ ลาก่อนนะ” นักแสดงหนุ่มส่งยิ้มกลับไป เตรียมที่จะล้มตัวลงนอน แต่แล้วก็ถูกขัดไว้



    ต้องมาเป็นคำพูดที่เหมือนคำคมแน่ๆ



    “เวลาผ่านไปไวครับคิลเลี่ยน...อีกไม่นานเราคงได้พบกันอีก”



    เห็นมั้ย เคยเดาผิดซะที่ไหน



    “ผมก็หวังแบบนั้นคุณผู้กำกับ”



    แต่คุณรู้อะไรมั้ยคริส



    เวลาผ่านไปไวก็ต่อเมื่อผมได้มีความสุขกับคนที่รัก



    แต่เวลาผมรอพบคุณมันมักจะช้าเสมอ...



    เพราะงั้น...เรื่องที่เราจะได้พบกันเร็วๆนี้ คงได้แค่หวังแล้วล่ะ



    แต่ช่างเถอะ



    ผมรอคุณได้เสมอ...






    Pizza.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in