เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังเป็นไงบ้าง?WIWAING
Confessions (10/10)
  •  หนังเรื่องนี้คือ10 10 10 ไปเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกก แต่เราไม่ได้ดูในโรงนะคะเพราะหนังมันก็ฉายมานานแล้ว เจอรีวิวหนังเรื่องนี้ในทวิตเตอร์แล้วอยากดูทันที55555 ตอนที่ดูเรื่องนี้เราดูกับเพื่อนแต่ดูไม่จบนะ กลับมาดูคนเดียวต่อ พอดูจบมันแบบเอ้ย โดนใจมาก มันสะท้อนเรื่องกฎหมายเยาวชนของญี่ปุ่น สังคม และครอบครัว เรื่องสภาพแวดล้อมมันหล่อหลอมให้เด็กคนหนึ่งเป็นแบบนี้และกฎหมายที่อ่อนข้อให้กับการกระทำผิดของเยาวชนเพียงเพราะเขาเป็นแค่"เยาวชน" แต่เราก็ไม่เห็นด้วยนะที่ครูทำแบบนี้กับเด็ก

     โอเค มันเจ็บแสบดีกับการที่เด็กมันทำแต่ฟีลคล้ายละครไทยเรื่องล่า เมื่อกฎหมายมันทำได้แค่นี้งั้นฉันจะทำให้มันสาสมกับที่มันทำเองแต่ครูไม่ได้ลงมือเองนะ เขาใช้จิตวิทยา ใช้คำพูด วิเคราะห์พฤติกรรม เราแบบยกนิ้วให้เรื่องความปั่นของครู(แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีนะจ้ะ) ชอบในเรื่องที่ว่าหนังไม่ได้แค่โชว์ด้านของครูที่เสียลูกสาวแต่ยังมีด้านของเด็กที่เป็นฆาตกร เด็กในห้อง รวมถึงการบูลลี่ในห้องอีก เราดูแล้วกลัวเด็กญี่ปุ่นไปเลย ทำไมมันโหดร้ายขนาดนี้นะ นี่มันเกินกว่าที่จะเป็นแค่เด็กประถมแล้ว 

     โทนหนังจะหม่นๆดาร์คเลยล่ะ สมกับเนื้อเรื่องแบบนี้แหละ ถ้าใครชอบหนังเรื่องนี้เหมือนเรา แนะนำให้ไปอ่านหนังสือด้วยนะคะ มันจะละเอียดกว่าในหนังแต่ฟีลคล้ายๆกันเลยค่ะ ความหนังสืออะเนอะ มันจะมีดีเทลเล็กๆที่ในหนังทำไม่ได้ วิเคราะห์เล่นสนุกดีนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in