เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชาผสมกาแฟxpopularz
[ OS ] แจ็คเก็ตตัวนั้น #ชาผสมกาแฟ
  • Type : OS

    Paring : Ae Jirakorn & Tom Isara

    Rate : PG

    Talk : พยายามฮีลใจตัวเองอยู่ ฮือ



    กล่องของขวัญขนาดกลางสีหวานที่ถูกวางไว้ตรงประตูหน้าห้องจิรากรจ้องกล่องนั้นพร้อมใช้เวลาประมวลหลายนาทีเพราะความแฮงค์จากการไปสังสรรค์กับผลิตโชคมายันเช้าคนแก่ทำใจหยิบกล่องนั้นขึ้นมาอย่างผวาๆเมื่อการโหลดของสมองเสร็จสมบูรณ์ความกลัวสิ่งของในกล่องนี้ก็เกิดขึ้นมาในใจ

     

    จากไอ้ทอมแน่ๆ..

     

    เพราะการมาเชียงใหม่ครั้งนี้ทำให้ตัวเขาอิศรา ผลิตโชคและเพื่อนๆร่วมวงการอีกหลายคนได้เจอกันจะให้คนชอบปาร์ตี้ไปหมกตัวอยู่กับแฟนก็ใช่เรื่องแน่นอนว่าจิรากรเลือกไปดื่มสุราเมรัยกับพวกผลิตโชคตั้งแต่เที่ยงคืนยันเกือบสว่างเพราะแบบนั้นเขาก็ได้หนุงหนิงกับแฟนเด็กอย่างอิศรานิดนึงเท่านั้นและคาดว่ารอยยิ้มหวานและคำอนุญาตเมื่อคืนที่ว่าจะไม่โกรธเป็นเรื่องโกหกทั้งเพทำไมน่ะเหรอ.. ก็ของในกล่องนี่ไง

     

    แจ็กเก็ตสีชมพู๊ชมพูในมือเขานี่ไงล่ะ

     

    รู้ทั้งรู้ว่าไม่ชอบใส่สีหวานๆแบบนี้มันเข้ากับตัวเขาซะที่ไหน..

     

    จิรากรถอนหายใจพร้อมตบหน้าตัวเองที่หลงไปเชื่อรอยยิ้มหวานๆของเด็กแสบเมื่อคืนนี้มือเรียวคลี่การ์ดสีชมพูแบบเดียวกับกล่องพร้อมพยายามอ่านลายมือหวัดๆอย่างตั้งอกตั้งใจราวกับเตรียมสอบไฟนอลในมหาวิทยาลัยอาการมึนหัวจากสุราเล่นงานเป็นระยะๆ

     

     

    คำอนุญาตจากเมื่อคืน ตอบแทนด้วยการใส่นี่ซะ จากทอมอิศราผู้น่ารัก อิอิ

    ป.ล.จะรอดูรูปนะ ห้ามเบี้ยว!!!’

     

     

    “เวร”

     

    คนแก่นึกอยากยัดการ์ดเคี้ยวๆกลืนไปแล้วทำเป็นไม่เห็นยิ่งมองสลับกับเสื้อสีชมพูในมือแล้วก็นึกอยากทำจริงๆ

     

    อิศราเป็นพวกใส่สีชมพูขึ้นซึ่งผิดกับตัวเขาที่ทั้งหน้าตาและบุคลิกไม่ได้เข้ากับสีชมพูแบบนี้เอาซะเลยและอิศรารู้ข้อนี้ดีว่าคนอย่างจิรากรไม่ยอมใส่ง่ายๆแน่ๆ ถึงได้บังคับกันขนาดนี้

     

    อยากจะโทรไปงอแงใส่แต่อีกฝ่ายก็คงอยู่บนเครื่องบินอยู่ได้แต่ทำใจแล้วเก็บเสื้อยัดใส่กระเป๋าเดินทางเท่านั้นเอง

     

     

     

    1 week later..


    “พี่เอ๊ะ ใส่เสื้อที่ทอมซื้อให้ยัง”

     

    อิศรายิ้มหวานเฝ้ารอคำตอบจากอีกฝ่ายที่อยู่อีกฟากของโทรศัพท์หลังจากที่เจอกันที่เชียงใหม่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเหมือนเดิมเดี๋ยวคนนึงบินไปต่างจังหวัดเดี๋ยวอีกคนอยู่กรุงเทพสลับกันแบบนี้ตลอดเวลา

     

    “จ๋า..”จิรากรขยับกล้องให้เห็นแต่ใบหน้าตัวเอง

     

    “เมื่อวานทอมใส่ไปแล้ว เห็นยัง”

     

    “สรุปนี่เสื้อคู่หรอ”

     

    “ช่าย”คนหน้าหวานพยายามเหลือบดูชุดของอีกฝ่ายพยายามตะแคงกล้องก็แล้วหรี่ตาก็แล้วราวกับจะทำให้เห็นได้จิรากรได้แต่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เช่นเดิม

     

    “ทำไรอ่ะ"


    "พี่เอ๊ะใส่เสื้อยัง อาทิตย์กว่าแล้วนะ"


    "ยังอยู่ในกระเป๋าอยู่เลยอ่า วันนี้ไปเชียงใหม่เหรอ สู้ๆนะ"


    "อย่าเปลี่ยนเรื่องนะ!"


    "อ่ะ พี่ต้องขึ้นไปร้องเพลงละ บ๊ายบาย จุ๊บๆ"


    จิรากรส่งจูบใส่กล้องพร้อมกดวางในทันที เขาถอนหายใจออกมาอีกครั้งเมื่อมองตัวเองในกระจกที่ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูที่อิศราบังคับให้ใส่ มันดูหว๊านหวานจนเขาอยากจะร้องไห้ออกมาไม่อายฟ้าอายดิน อุตส่าห์สลัดคำว่านักร้องเพลงประจำงานแต่งได้แล้วเชียวนะ..


    ผู้จัดการของเขาเปิดประตูเข้ามาก่อนจะผงะเกือบทำแก้วน้ำในมือตก ใบหน้าที่พยายามกลั้นหัวเราะแบบสุดชีวิต จิรากรรู้สึกแย่กว่าการโดนระเบิดหัวเราะใส่สักอีก เขาทำหน้าเซ็งๆบอกบุญไม่รับสุดๆ 


    ติ้งๆๆๆๆๆ

    เสียงข้อความจากไลน์เด้งไม่หยุด แน่นอนว่ามาจากอิศราที่คงโกรธที่โดนเขาตัดสายไปเลยส่งสติ้กเกอร์มารัวๆขนาดนี้ 


    "ไม่ตอบน้องทอมเหรอพี่"


    "ค่อยส่งรูปไปง้อ"


    "อ้ออออ"ผู้จัดการของเขายังคงพยายามกลั้นหัวเราะทุกครั้งที่หันมาสบตา"มิน่าถึงหยิบสีชมพู๊ชมพูแบบนี้มาใส่ เมียเด็กสั่งนี่เอง.."


    "หยุดทำหน้าตาประหลาดๆที อยากหัวเราะก็หัวเราะมาเถอะ"


    "ได้เหรอพี่"


    "เรื่องมึง"


    แน่นอนหลังจากจบประโยคนี้ เสียงหัวเราะก็ดังไปทั่วห้องพักเกือบสิบนาทีได้ แถมยังโดนจับถ่ายรูปไปอวดพวกเพื่อนๆในวงอีกต่างหาก..



    อิศราที่กำลังหน้าบึ้งตึงเหมือนไม่ได้กินขนมหวานมาเป็นปี ร่างบางกอดอกหรี่ตาจ้องโทรศัพท์อยู่อย่างนั้นมาตลอดทางที่อยู่บนเครื่องบิน จนตอนนี้กำลังเดินทางไปยังรีสอร์ทที่จะขึ้นแสดงในคืนนี้ก็ยังคงจ้องอยู่แบบนั้น ชุติมนมองคนเป็นน้องก่อนจะแอบถ่ายรูปส่งให้จิรากรแบบที่ทำบ่อยๆ


    'หน้าหงิกเหมือนเมนส์มาเลยลุง'


    โอฬารที่นั่งข้างๆได้แต่หัวเราะคิกคักกันสองคน ปล่อยให้อิศราที่กำลังหน้ายับยู่ยี่ยังคงจ้องโทรศัพท์อยู่แบบนั้น


    "โอ้ย!!!"


    แต่เมื่อความหงุดหงิดที่สะสมมาเป็นชั่วโมง อิศราหมดความอดทนที่จะรอและตัดสินใจกดโทร.ออกหาคนเป็นแฟนด้วยความเกรี้ยวกราด แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมรับสายสักทีได้แต่คิดว่ากำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีหรือไม่ก็ทำอะไรบางอย่างอยู่จึงไม่ว่างมารับ


    แต่สายจากอิศราคือเรื่องสำคัญที่สุด 


    "ทำไมไม่รับ!"


    "ใจเย็นนน"ชุติมนลูบหัวทุยๆของเด็กน้อยหวังว่าให้อีกฝ่ายอารมณ์เย็น เพราะถ้าสองผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันคนซวยคือเธอที่เป็นคนกลางระหว่างทั้งคู่ เธอจึงต้องทำทุกอย่างให้ทั้งสองไม่ทะเลาะกันเป็นดีที่สุดด้วยการกระแซะๆพี่ใหญ่ในวงอย่างโอฬารมาช่วยปลอบ


    "ใจเย็นนะทอม พี่เอ๊ะอาจจะคุยเล่นกับแฟนคลับอยู่ไรแบบนี้"โอฬารพยายามส่งยิ้มให้น้องใจเย็น


    "พี่โอ มน รู้ไหม.. พี่เอ๊ะอ่ะ สองสามวันก่อนก็ไปจุ๊บมือแฟนคลับ แถมเเฟนคลับผู้หญิงด้วยนะ! ฮึ่ย เล่นงานกลางคืนแล้วนิสัยเดิมออกทุกที"


    "แฟนเกิร์ลก็งี้ ยอมๆไปเถอะน่า"


    "วันนี้ทอมจะไปให้คนหอมแก้มบ้าง ยังไงก็ต้องมีคนถ่ายได้"


    "ไม่เอาน่า ไหนเคยบอกจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่เพื่อลุงแกไง"หญิงสาวคนเดียวในวงพยายามลูบหัวให้คนเป็นเด็กใจเย็นลงให้มากที่สุด"หายใจเข้าลึกๆ แล้วหายใจออกยาวๆ"


    อิศราที่หัวร้อนแทบระเบิดเมื่อครู่ก็เริ่มเย็นลง แต่ก็ยังคงหันไปงอแงใส่เพื่อนๆพี่ๆในวงเช่นเดิม


    "ก็พี่เอ๊ะอ่ะ ไม่ยอมใส่เสื้อที่ให้ไปสักทีแถมยังตัดสายทอมทิ้งอีก"


    "อ่ะ ระบายมา เดี๋ยวรับฟัง"ชุติมนกดโทร.ออกไปยังหาคนที่กำลังโดนด่าอย่างนึกสนุก"อ่ะพูดมา"


    "พี่เอ๊ะอ่ะ วันนั้นทอมอุตส่าห์ให้ไปเที่ยวกับพี่ผลิตแล้วอ่ะ แค่ใส่เสื้อที่ทอมซื้อให้ไม่ได้เหรอ สีชมพูุไม่ดีตรงไหนวะพี่มน ทอมคิดว่าพี่เอ๊ะใส่แล้วมันต้องน่ารักมากแน่ๆไม่รู้ว่าจะกลัวสีชมพูทำไมหนักหนา แค่อยากเห็นใส่ไรหวานๆบ้างแค่เนี้ย ใส่แต่สีทึบๆ อยากให้พี่เอ๊ะโลกสดใสบ้าง บลาๆๆๆ...."


    ปากสีเชอรี่ก็ทั้งด่าทั้งบ่นไม่หยุดโดยไม่รู้ตัวว่ามีบุคคลที่4รับฟังไปด้วยตลอดการระบายความในใจ จิรากรรับฟังความคิดของเด็กเอาแต่ใจเงียบๆได้แต่นึกคาดโทษไว้ลงโทษทีหลัง


    "แล้วมาตัดสายทิ้งกันแบบนี้เหมือนทอมทำผิดเลยอ่ะ หรือทอมผิดวะพี่"


    "ไม่รู้ว่ะ ลองโทร.ไปถามลุงเองสิ"


    "ก็ไม่รับนี่ไง"


    "ลองโทร.ใหม่"


    อิศราถอนหายใจอย่างเซ็งๆเพราะก่อนหน้านี้เขาโทร.ไปหาเกือบยี่สิบสายได้แต่จิรากรก็ไม่รับ และเพื่อนๆก็ดูุจะไม่ได้เข้าใจปัญหาของเขาจริงๆ อิศราตัดสินใจกดปิดเครื่องเพื่อตัดปัญหามันซะเลย ไม่ต้องโทร.ออกและไม่ต้องโทร.เข้ามาด้วย 


    ไม่รับดีนัก ไม่ง้อก็ได้!! 


    หลังจากทำการแสดงจบแต่ความรู้สึกห่อเหี่ยวจากการงอนแฟนก็ยังคงมีอยู่เต็มไปหมด ตอนนี้เที่ยงคืนกว่าๆแล้วคนอื่นๆในวงรวมถึงแบล็กอัพตัดสินใจพากันไปหาอะไรกินในเมือง แม้ในใจจะไม่อยากไปแต่ท้องที่ร้องประท้วงด้วยความหิว อิศราจึงตามไปกับคนอื่นด้วยๆ


    เกือบหกชั่วโมงที่กดปิดเครื่องโทรศัพท์เอาไว้ ระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟเขาก็เปิดเครื่องอีกครั้งแต่แจ้งเตือนต่างๆก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นเลยเพราะไม่มีแอพไหนขึ้นแจ้งเตือนจากคนเป็นแฟนสักแอพ


    "ฮึ่ย.."


    อิศรากระแทกโทรศัพท์เครื่องใหม่ลงบนโต๊ะอย่างหงุดหงิด จิรากรไม่แม้แต่จะโทร.กลับมาหาสักสาย ในไลน์ก็ไม่ตอบ ในเฟสก็เงียบกริบจนเขาอยากจะชกอะไรก็ได้ระบายอารมณ์ที่กำลังขุ่นมัวในตอนนี้ทางออกจากการโมโหที่ดีที่สุดตรงหน้าคงจะเป็นการกินของหวานดับอารมณ์ร้อน อิศราไม่พูดไม่จาสั่งของหวานมากินอย่างเดียวจนคนอื่นๆได้แต่มองหน้ากันอย่างนึกสงสารกระเพาะของคนกินจุ


    เมื่อทานอาหารรอบดึกเรียบร้อยทั้งหมดอพยพกลับมายังรีสอร์ทกลางป่ากลางเขาดังเดิม แต่คนหน้าหวานก็ยังคงปิดปากเงียบไม่พูดไม่จากับใครอยู่ดี อิศราเเยกตัวกลับห้องทันทีที่ลงจากรถ ไม่สนกระทั่งเสียงเรียกของชุติมนและพนักงานต้อนรับของรีสอร์ท


    "พี่เอ๊ะนะพี่เอ๊ะ ได้เจอล่ะน่าดู"ริมฝีปากเล็กๆได้แต่ก่นด่าคนเป็นแฟนตลอดทางระหว่างเดินกลับห้อง


    มือบางบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าไปยังห้องพัก แต่ก็ต้องขมวดคิ้วสงสัยเมื่อไฟในห้องถูกเปิดเอาไว้ทั้งๆที่ตอนออกอิศราจำได้ว่าตัวเองปิดไปแล้ว


    ริมฝีปากบางถูกยกขึ้นมาอย่างกลั้นไม่อยู่เมื่อรู้ว่ามีใครบางคนมารออยู่ในห้อง


    "กลับมาแล้วเหรอ"


    จิรากรที่สวมแจ็คเก็ตสีชมพูทับเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ที่กำลังนอนรออยู่บนเตียงด้วยสีหน้าง่วงๆ เจ้าตัวอ้าปากหาวและเหมือนว่าตาจะปิดตลอดเวลา คนหน้าหวานที่เก็กหน้าขรึมเดินเข้ามาในห้องไปวางถุงขนมที่เพิ่งซื้อมาบนโต๊ะที่อยู่ข้างๆเตียง ตลอดเวลายังคงทำเมินคนที่นอนรออยู่ 


    "ไม่คุยกับพี่หน่อยเหรอ"


    "...."


    "ใส่สีชมพูแล้วเป็นไงมั่ง น่ารักอย่างที่คิดไหม"


    อิศราหันขวับทันทีที่ได้ยินประโยคเมื่อสักครู่ เสียรู้ให้คนแก่กว่าที่มีสปายอยู่ข้างกายแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมอ่อนให้ง่ายๆ คนหน้าหวานสะบัดหน้ากลับมาไม่พูดด้วยเช่นเดิม


    จิรากรได้แต่แอบเบ้ปากใส่เด็กขี้งอน เขาลุกขึ้นมาสวมกอดอิศราจากด้านหลังพร้อมวางคางบนไหล่เล็ก


    "หายงอนพี่นะ พี่ไม่ได้เพิ่งใส่มาง้อ วันนี้พี่ใส่ขึ้นร้องเพลงด้วย"


    "..."


    "ไม่เชื่อเหรอ เดี๋ยวเปิดรูปให้ดู"


    จิรากรยื่นโทรศัพท์ที่มีรูปของเขาในวันนี้ให้อีกฝ่ายดูทั้งๆที่อยู่ในท่าสวมกอดจากด้านหลัง อิศรามองรูปแล้วได้แต่แอบอมยิ้มไม่ให้คนกอดอยู่เห็น


    "รู้นะว่าแอบยิ้มอ่ะ"


    "พูดมากว่ะ"


    "มีวงมีว่ะกับพี่เหรอเดี๋ยวนี้"


    "เออ"


    "ทอม.."


    "ล้อเล่นน่ะ"อิศราพลิกตัวพร้อมกับโอบรอบคอคนแก่กว่าด้วยใบหน้าที่กำลังยิ้มตาหยีอย่างคนดีใจ จิรากรทำหน้าเบะปากที่เด็กน้อยของเขาพูดจาไม่เพราะกับเขาซะแล้ว"บอกว่าล้อเล่นไงครับ"


    "ไม่งอนกันแล้วใช่ไหม"


    "งอน"


    "อ้าว..."


    "ห้ามตัดสายทอมทิ้งอีกนะ"


    "ตัดทิ้งตอนไหน"


    "เมื่อเย็นไง ห้ามตัดสายทอมทิ้งก่อนต้องเป็นทอมเท่านั้นที่วางสาย เข้าใจไหมฮะ"


    อิศราเลิ่กคิ้วมองอีกฝ่ายอย่างคาดคั้น จิรากรได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆพยักหน้าอย่างจนใจแต่เหมือนมันจะไม่พอสำหรับเด็กเอาแต่ใจ เพราะเจ้าตัวจับมือของเขาให้มาชูุสามนิ้วพร้อมให้ปฏิญาณตนด้วยเกีียรติของลูกเสือสำรอง


    แม้จะดูปัญญาอ่อนไปนิด แต่เพื่ออิศรา..จิรากรทำได้..


    "กระผมจิรากร ขอสัตย์สัญญาว่าจะไม่ตัดสายนายอิศราก่อนเป็นอันขาด ถ้าผมไม่ทำตามจะไม่ได้กอดจูบหรือทำอะไรมากกว่านั้นกับนายอิศราเป็นเวลา3เดือน.. ทอมอ่า ปกติกว่าจะเจอกันก็เป็นเดือน ถ้าพี่ทำผิด..นานๆเจอทียังไม่ให้อีกหรอ"


    "ก็อย่าทำผิดดิ ง่ายๆฮะ"


    จิรากรได้แต่ปาดน้ำตาเงียบๆกับคำตอบที่ได้รับ 


    อิศราหอมแก้มทั้งสองข้างก่อนจะผละตัวออกจากอ้อมกอด เดินไปคว้าชุดที่จะเปลี่ยนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปทิ้งให้คนแก่ยืนตาละห้อยอยู่อย่างนั้น จิรากรได้แต่ภาวนาในใจให้ตัวเองไม่ทำพลาดอะไรให้คนขี้งอนนึกบ้ามาให้เขาสัญญาอะไรบ้าๆแบบนี้อีก 


    คนที่ถูกนินทาในใจที่ตอนนี้กำลังเปลือยโผล่หน้าออกมาจากห้องน้ำด้วยรอยยิ้มหวานอาบยาพิษ เสียงใสๆที่หวานเสนาะหูยกเว้นตอนด่ากำลังเรียกจิรากรอยู่


    "มาอาบน้ำด้วยกันไหมฮะ"


    "อาบจ้ะอาบ.."




    Fin.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Verxus (@verxus)
โอ้ยยยยย ที่แท้พี่ทอมก็เป็นคนส่งไปให้นี่เอง ถึงว่ามันเข้าคู่กันจังเลย มันดูชุดคู่กันมากจนแทบจะเชื่อได้ว่าเป็นเรื่องจริงเลยค่ะ 555 พี่มนพี่โอเป็นศิราณีจำเป็นเลย อย่าทำทอมงอนขนาดนี้อีกน้า ถึงพี่ทอมโหมดกระฟัดกระเฟียดจะดูน่ารักดี แต่ไม่รับ 20 สายนี่เป็นนี่คงใจไม่ดีเหมือนกัน แถมโมโหกินแหลกไปอีก จะอ้วนเอา 555