เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
ริรักปรางแก้ว



  •      หนังสือเล่มนี้เป็นอีกเรื่องของนักเขียน ชื่อ ฟ้าหลังบ้าน ที่เขียนออกมาได้สนุก และสุขใจเมื่อได้อ่าน แต่ถ้าเทียบกับเล่มอื่น เรื่องนี้ถือว่า จะเป็นแนวคล้ายๆกับเพียงคำนึง ผสมกับเพียงดวงใจ ซึ่งทำออกมาได้กลมกล่อมมากอยู่


         “ความรักครั้งนี้เกิดจากที่ไหน

    เมื่อได้จากที่แสนไกล

    หรือได้เจอคนที่จดจำได้

    ถึงแม้รักได้ห่างไกลกัน

    ความรักอันน่าเวทนา

    เมื่อเธอมาจากลานั้น

    ลากันไปทุกเมื่อเชื่อวัน

    จนทุกข์นั้นไม่มลาย”



       ปรางได้เข้ามาในร่างของพิมปราง และถูกจับพลัดจับผลูได้แต่งงานกับชายผู้หนึ่ง ตอนแรกทั้งคู่มีปากเสียงกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปนาน ชายผู้นั้น ก็พบว่า ภรรยาตัวเองเป็นคนมาจากโลกอนาคต และชายผู้นั้นพบว่า ตัวเองตกหลุมรักปรางผู้นี้อย่างหมดหัวใจ และชายผู้นั้นเริ่มที่จะเรียนรู้จะอยู่ด้วยกัน และคลั่งรักปรางอย่างมาก ส่วนปรางก็พบเจอกับเรื่องวายป่วงมากมาย ไม่ว่า แม่หญิงที่รักชายผู้นั้น คนใหญ่โตมีอิทธิพลที่เข้ามาลอบทำร้ายปราง และชายผู้นั้นก็เข้ามาช่วย จนทั้งคู่หลงรักกันและกัน และวันหนึ่ง ปรางถูกส่งตัวกลับไป ทำให้ชายผู้นั้นผิดหวังอย่างมาก แต่ในไม่ช้า ชายผู้นั้นก็กลายมาเป็นสิงหรัฐ ผู้รอรักเดียว และรักใจเดียว กับแม่ปรางในภพปัจจุบัน


         “สักรวาดวงเดือนท่องนภา

    เปรียบสกุณาล่องลอยเหนือเวหา

    ทินกรส่องกระทบนทีเหนือนภา

    แลรักพสุธาส่องกลางสว่างใจ

    ภมรดมบุปผชาติศรี

    แลรักครั้งนี้คือเหตุใดไฉน

    เพราะรักทั้งสองที่นำไป

    คือนำใจส่องสว่างกันสู่ทาง

    เพราะรักสองเปรียบแสงรวี

    หรือแสงศศิส่องลับตาสว่าง

    ถึงแม้รักแรกเป็นดั่งหนทาง

    ที่นำพรางตาใจให้รู้เดือนเอย”



         เราตั้งใจรีวิวหนังสือเล่มนี้สั่นๆค่ะ เพราะใจจริงคืออยากให้เพื่อนๆได้อ่านค่ะ และเราซื้อหนังสืออีบุ๊คส์เล่มนี้ ฉบับลดราคาค่ะ ที่เม็บ และหากใครซื้อแนะนำให้โหลดเป็นไฟล์พีดีเอฟค่ะ จะอ่านง่ายและอ่านได้สนุกอย่างน่าติดตามค่ะ ดังนั้น เราหวังว่า เพื่อนๆจะอ่านอย่างมีความสุขค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in