เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนเจ้าชายเลือดผสม


  •       “เล่มนี้ยังเป็นเรื่องราวต่อเนื่อง

    ตัวร้ายรุ่งเรืองเสมอศรี

    ความจริงคือสิ่งใดยิ่งทวี

    ความทุกข์มีคืออำนาจเปลี่ยนไป

    และอำนาจร้ายที่ว่านั้น

    เริ่มต้นวันแห่งตัวร้ายได้สมุนไว้

    สมุนเริ่มก่อความโกลาหลได้

    ทำให้คนในโลกเวทมนตร์ตื่น

    ดัมเบอร์ดอร์ทำลูกแก้วพยากรณ์

    ตกจนแตกละเอียดดั่งคลื่น

    ทั้งแฮร์รี่หรือดัมเบอร์ดอร์คืน

    มีคนหนึ่งที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้

    มีคนหนึ่งต้องจากไป

    เพื่อรักษาชีวิตไว้ให้คงอยู่ดี

    และต้องใช้ความกล้าหาญมี

    ชีวิตนี้จะได้หลุดพ้นไป

    และเมื่อมัลฟลอยยังคิดชั่ว

    และทำชั่วทั่วทุกแห่งหนไฉน

    ยอมขายวิญญาณให้คนชั่วไป

    จนเสียดายชีวิตที่เกิดมา

    หนังสือมีเจ้าชายเลือดผสม

    แฮร์รี่สมยอมรับสิ่งนี้หนา

    ลองเปิดอ่านวิชาและตำรา

    จนพบว่าสิ่งนี้น่าสนใจ”


         หนังสือเล่มนี้เล่าถึงความเศร้าออกมาได้อย่างต่อเนื่อง แต่อาจารย์ตั้งใจเขียนให้เราเดาได้อยู่แล้วตั้งแต่ลูกแก้วพยากรณ์แตก และลูกแก้วบอกว่า ต้องมีใครคนหนึ่งรอดและใครคนหนึ่งตาย ก็เริ่มทำให้เราเดาออกแล้วว่า คนๆนี้ต้องจากไปในที่สุด แต่ถึงจะเดาถูก ก็ยังมีเสียน้ำตาอยู่ค่ะ


         ดัมเบอร์ดอร์มารับแฮร์รี่ไปเรียนหนังสือเอง และขณะนั้น แฮร์รี่เห็นมัลฟลอยมีลับลมคมในบางอย่าง ซึ่งแฮร์รี่คิดว่า มัลฟลอยคือหนึ่งในผู้เสพความตาย ส่วนดัมเบอร์ดอร์นั่นได้รู้บางอย่างจากลูกแก้วพยากรณ์ ทำให้เขามีแผนการบางอย่าง วันหนึ่ง แฮร์รี่เจอหนังสือปรุงยาของเจ้าชายเลือดผสม ทำให้เขารู้อะไรบางอย่างจากสิ่งนี้ และมัลฟรอยยังนำผู้เสพความตายเข้ามาทำร้ายมากมาย มัลฟรอยถูกสั่งให้ฆ่าดัมเบอร์ดอร์ แต่เขาทำไม่ได้ เสนปจึงตัดสินใจฆ่าแทน 




         เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป โวลเดอร์มอร์จะได้อาวุธพิเศษคู่กายหรือยัง ส่วนความรักของทั้งแฮร์รี่และจินนี่ รวมถึงรอนและเฮอร์ไมโอนี่จะดำเนินต่อไปอย่างไร โปรดติดตามในตอนจบค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in