เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 มีนาคม 2563 โดย Tarot with Myrtle
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 มีนาคม 2563 โดย Tarot with Myrtle

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หากทำงานเป็นทีมก็จะมีปัญหากันเล็กน้อย เพื่อหาผลสรุปของงาน
    แต่สุดท้ายงานก็ออกมาดี
    การเงิน เงินเข้ามาเร็วและออกไปเร็ว เจอรายจ่ายที่ไม่อยากจ่าย แต่ก็ต้องจ่าย
    ความรัก คนโสด ระแวงในการเริ่มความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีคนคุย พยายามอย่างหนัก
    เพื่อประคับประคองความสัมพันธ์ เพราะหวังว่าจะพัฒนาไปมากกว่านี้ 
    คนมีคู่ เป็นช่วงของการจับผิดคนรัก อาจจะสร้างความอึดอัด จนทำให้คนรักไม่อยากอยู่ใกล้ได้
    สุขภาพ ฟกช้ำ ดำเขียว เท้าซ้น เท้าแพลง ไข้หวัด และ ตัวร้อน

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ บริหารจัดการงานได้ดีและลงตัว
    การเงิน รายรับไม่ว่าจะน้อยลง หรือเพิ่มขึ้น ก็ยังคงใช้จ่ายเท่าเดิม
    ความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป ตัวคุณโฟกัสกับครอบครัวเป็นหลัก
    หากมีคนคุยแล้วจะได้รับการยอมรับจากครอบครัว ทำให้คุณสบายใจมากขึ้น 
    คนมีคู่ อาจจะมีความสับสน หรือคิดมากจนทำอะไรไม่ถูก แนะนำว่าควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่สนิท
    จะได้รับคำแนะนำที่ดี
    สุขภาพ ปวดหัวเพราะใช้ความคิดเยอะเกินไป

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน ได้รับแรงกดดันบ้าง ช่วงนี้อาจจะต้องออกไปหาลูกค้าเพิ่มบ้าง 
    ทั้งๆ ที่ไม่อยากจะทำ แต่ก็ต้องฝืนทำเพราะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ
    การเงิน อยู่ในช่วงประหยัดค่าใช้จ่าย ต้องงดชอปปิ้งชั่วคราว รายได้เข้ามาไม่ได้ดั่งใจ
    ส่วนใหญ่จะเสียเงินไปกับการเดินทาง
    ความรัก คนโสด จีบใครอยู่ก็จะไม่สมหวัง สำหรับคนที่มีคนคุย เขาให้ความสนใจคุณน้อยลง
    เข้าหาแล้วก็ไม่ค่อยจะได้ผลเท่าไร 
    คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกัน ถึงขั้นต้องแยกกัน ต่างตนต่างไม่แคร์กัน
    สุขภาพ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา เหน็บชา

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน มีแพลนงานที่คิดอยากจะทำเยอะแยะไปหมด แต่ก็ต้องค่อยๆ ลงมือทำไปทีละแพลน
    ไม่ควรทำทั้งหมดพร้อมกัน เดี๋ยวจะจัดการอะไรไม่ได้สักอย่าง
    การเงิน ดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หากอยากเริ่มต้นลงทุนก็สามารถทำได้
    ความรัก คนโสด ค่อยเป็นค่อยไป ควรดูแลตัวเองให้ดูสดใสอยู่เสมอ เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ
    ก็ทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นได้ 
    คนมีคู่ หากเพิ่งคบกันควรดูนิสัยก่อนสัก 3–6 เดือน แต่ถ้าคบกันมานานแล้วคนนี้แหละใช่เลย
    สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกระดูกบริเวณสันหลัง ปวดฟัน ปวดกล้ามเนื้อ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆพูดให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน ใครอยากย้ายงานมีเกณฑ์โยกย้ายได้
    การเงิน ค่อยๆเก็บแล้วจะได้เงินก้อนใหญ่ และ มีโอกาสจะเสียเงินไปกับการเดินทางไปเที่ยว
    ความรัก คนโสด คุณผู้ชายจะเจอคนที่ถูกใจ และควรค่อยๆเข้าไปทำความรู้จัก 
    คุณผู้หญิง จะเจอคนเข้ามาแต่ไม่ถูกใจ ให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวจะมีคนที่ถูกใจเข้ามาเอง 
    คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น แต่ก็ไม่ควรตามจิกเยอะ เพราะจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดให้อยู่กัน
    แบบสามารถเป็นทั้งแฟน และเพื่อนที่เข้าใจกัน
    สุขภาพ นอนน้อย อ่อนเพลีย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ปวดหลังนอนนาน เส้นตึง เส้นยึด

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน มีการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานจนเสียความรู้สึกไปบ้าง แต่หลังทะเลาะจะเข้าใจกันมากขึ้น
    การเงิน สายเปย์ แต่ระวังเงินจะขาดมือ มีเกณฑ์หมดเงินไปกับของชิ้นใหญ่
    ความรัก คนโสด สำหรับคนที่เพิ่งจบกับรักครั้งเก่า ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามา 
    คนมีคู่ โดนคนรักจับตามอง ทำให้คุณอึดอัดใจ จนมีปากเสียงแต่ก็ไม่เลิกกัน แต่จะทำให้เข้าใจความรู้สึกของกันและกันมากขึ้น
    สุขภาพ ระวังตกจากที่สูง เช่น สะดุดบันได ปวดกระดูกสันหลัง ปวดกล้ามเนื้อ หัว เฉียบพลัน

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน มีงานเร่งด่วน จนทำให้คุณเหนื่อยมาก แต่สุดท้ายงานก็จะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี
    การเงิน มีแต่รายจ่ายจนต้องงดซื้อของกระจุกกระจิก ควรวางแผนการเงินให้ดี
    มีเกณฑ์ที่เงินจะไม่พอใช้
    ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาเอ็นดู แต่สุดท้ายก็ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ 
    คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความตึงๆอยู่บ้าง ควรจะยืดหยุ่นกับคนรักบ้าง จะได้ไม่อึดอัดใจต่อกันจนเกินไป
    สุขภาพ ปวด คอ บ่า ไหล่ (ออฟฟิตซินโดรม)

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน มีความคาดหวังอยากให้งานออกมาดี แต่ก็ต้องทำงานหนักขึ้นอีก
    การเงิน กำลังฟื้นตัวดีขึ้น อาจจะยังไม่ถึงกับที่คุณหวังไว้ แต่ก็ดีขึ้นมาครึ่งทางแล้ว
    ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ได้คุยกับคนที่คุณมองอยู่ แต่จะเป็นการคุยแค่ระยะสั้นๆ
    ยังไม่จริงจังเท่าไร 
    คนมีคู่ ความรักราบรื่นดี เริ่มมีการวางแผน หรือ นึกถึงอนาคตข้างหน้าว่าควรไปในทิศทางไหนดี
    สุขภาพ ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน โดนจับจ้อง หรือจับผิดในการทำงาน แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน
    จึงสามารถจัดการงานออกมาได้ดีในระดับนึง
    การเงิน มีการวางแผนเก็บออมเงินสำหรับอนาคต หรือการไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ
    ความรัก คนโสด มีคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆให้ และถูกใจคนในครอบครัว 
    คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกัน
    สุขภาพ ปวดสะโพก ปวดหลัง เนื่องมาจากนั่งทำงานนานๆ

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน ได้ทำงานใหม่ๆ หรือคนที่เพิ่งทำงานมีเกณฑ์ผ่านโปร แต่งานก็จะหนักเท่าเดิม
    การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าจะยื่นกู้หรือทำธุรกรรมทางการเงินก็มีสิทธิ์ได้รับการอนุมัติ
    ความรัก คนโสด มีความสับสนว่าจริงๆ แล้ว ตัวคุณเองรู้สึกยังไงกับคนที่คุยอยู่ อาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพักเพื่อทบทวนความรู้สึก 
    คนมีคู่ อย่าพยายามหาเหตุผลกับทุกๆ เรื่อง อย่าตึงกับทุกเรื่องจนเกินไป
    สุขภาพ น้ำหนักขึ้น 1–2 กิโลกรัม หรือ ภาวะบวมน้ำ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน ได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
    การเงิน คล่องตัว ส่วนใหญ่หมดเงินไปกับการกิน มีเกณฑ์ได้จ่ายเงินไปกับการท่องเที่ยวต่างประเทศ
    ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักในโลกโซเชียล เช่น แอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือ จะมีคนที่ถูกใจแอดมาหา 
    คนมีคู่ ความรักแฮปปี้ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ หรือของฝากที่ถูกใจ
    สุขภาพ หมั่นเช็กสุขภาพ อย่ารอให้เป็นหนักแล้วค่อยไปหาหมอ

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน มีความเครียด และกังวลที่จะต้องจัดการงานที่รับผิดชอบอยู่ให้เสร็จ 
    แต่สุดท้ายก็สามารถเคลียร์งานได้เสร็จและตรงเวลา
    การเงิน ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินก็มีคนพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่คุณจะเป็นคนไม่ขอความช่วยเหลือเองเพราะเกรงใจ และสุดท้ายก็จะเครียดอยู่คนเดียว
    ความรัก คนโสด ไม่สนใจคนที่เข้ามา เพราะอดีตเก่าๆ ยังทำให้รู้สึกเจ็บอยู่ 
    คนมีคู่ ควรระวังในเรื่องของคำพูด สิ่งที่พูดออกมาจะทำให้อีกฝ่ายคิดมาก ทำให้ทะเลาะกันได้
    สุขภาพ ความเครียดสะสม ความดันโลหิต ปวดเมื่อยขา

    .

    ดวงรายเดือนมีนาคม 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรักของคนมีคู่ เดือนมีนาคม ปี 2563

    .




    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in