เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอต้น Tony Tarot
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–29 กุมภาพันธ์ 2563 
    โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : สำหรับคนที่มีงานทำอยู่แล้ว คุณอาจจะต้องเจอกับสภาวะงานเยอะงานล้นมือ ควรหาเวลาพักผ่อนให้ความสงบสุขกับตัวเองบ้าง ลองปรับสมดุลความคิดการกระทำและชีวิตของตัวเอง สำหรับคนที่ยังไม่ได้งาน คุณต้องใจเย็นๆ หน่อย คุณยังต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง

    การเงิน : ระวังเจอกับสภาวะรายรับรายจ่ายที่ไม่แน่นอน ไม่คงที่ คุณจำเป็นที่จะต้องรักษาสมดุลระหว่างรายรับและรายจ่ายให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะต้องระวังปัญหาการเงินไม่พอใช้ อย่าเผลอที่จะปล่อยให้ตัวเองใช้เงินซื้อความสุขมา กจนลืมว่ามันก็จำเป็นที่จะต้องเหลือเก็บบ้าง

    ความรักคนโสด : ในตอนนี้มากกว่าการมองหาใครสักคนหนึ่งเข้ามาเติมเต็มให้กับตัวเองคือเราต้องหันหน้าเข้ามามองใจตัวเองบ้างเติมเต็มความสุขด้วยการให้เวลากับตัวเองรักตัวเองให้มากขึ้นเพราะหากมีความรักเข้ามามันก็อาจยังไม่ใช่รักที่แน่นอนมั่นคงและถาวร

    ความรักคนมีคู่ : เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่คุณทั้งสองคนจะหันหน้าเข้าหากันให้มากขึ้น พูดคุยและปรับเปลี่ยนในด้านของความคิด หัวใจและการกระทำ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา หรือหากมีปัญหากันมาสักระยะแล้วก็ยิ่งจำเป็นที่จะต้องหันหน้าเข้าหากันให้มาก มันเป็นจังหวะที่คุณจะต้องปรับตัวให้เกิดความกลมเกลียวกันมากขึ้น เพราะหากความรักไม่สมดุลมันก็อาจพังได้

    สุขภาพ : คุณจำเป็นที่จะต้องรักษาช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนการทำกิจกรรมต่างๆ และการออกกำลังกายการดูแลตัวเองให้พอเหมาะพอดี ระวังสุขภาพร่างกายเกิดความเสียสมดุล เช่น พักผ่อนน้อยหรือมากเกินไปก็ไม่ดี ออกกำลังกายน้อยหรือหักโหมมากไปก็ไม่ดี แล้วคุณต้องระวัง ว่าตัวเองจะอ่อนล้าอ่อนเพลียนอกจากการดูแลตัวเองทางกายภาพแล้วอยากให้ดื่มน้ำมากๆ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับตัวเอง รวมถึงดูแลสุขภาพใจของตัวเองบำบัดชีวิตด้วยการให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนในสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อการปล่อยวางความคิดต่างๆ ให้มากขึ้น

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : อาจต้องเจอกับสภาวะงานที่เพิ่มขึ้นหรือการได้รับภาระที่มากขึ้นจากที่ทำอยู่ สำหรับคนที่ทำงานประจำอยู่อก็อาจเจอกับปัญหาเช่นนี้ ซึ่งในบางส่วนคุณอาจไม่สามารถทำให้มันผ่านลุล่วงไปได้ด้วยตัวเอง หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากใครก็ขอให้มองคนที่คุณไว้ใจและขอให้เขาช่วยดู สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่หรือกำลังหางานอยู่ คุณจะมีโอกาสได้รับในสิ่งที่ต้องการ

    การเงิน : เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสเก็บเงินได้มากขึ้นหรือสำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็อาจเป็นช่วงที่รายได้ของคุณนั้นเพิ่มขึ้น แต่แน่นอนว่ามันก็จะมาพร้อมกับชีวิตที่มีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นหากมีเงินเข้ามามากขึ้นหรือคุณเก็บเงินได้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาแล้วก็ขอให้เงินของคุณนั้นถูกใช้จ่ายไปกับสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่ไม่จำเป็น

    ความรักคนโสด : มันอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ เพราะจะมีโอกาสที่จะมีใครสักคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตของคุณ แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะเขาคนนั้นอาจเดินเข้ามาในฐานะของมิตรภาพ ก่อนที่จะเป็นอะไรที่มากกว่านั้น แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

    ความรักคนมีคู่ : สำหรับคู่ไหนที่มีปัญหากันอยู่ ความสัมพันธ์ของคุณนั้นมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จะมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งสองคนนั้นได้ใกล้ชิดภายในหัวใจและเกิดความเข้าใจกันและกันมากขึ้น สิ่งนั้นอาจเป็นการไปเที่ยวด้วยกันกิจกรรมบางอย่างหรือการทะเลาะที่ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น

    สุขภาพ : คุณต้องระวังอาการเจ็บป่วยจากการทำงานหนักหรือการคิดเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไปจนส่งผลกับสุขภาพของตัวเองระวังปัญหาสายตา แต่โดยภาพรวมก็ถือว่ายังไม่เป็นอะไรที่หนักมาก

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : คุณต้องระวังว่างานของคุณจะมีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดต่างๆ ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นจากความประมาทของตัวคุณเองหรือจากปัญหาที่ไม่ได้มาจากตัวคุณเอง คุณต้องระวังเอาไว้มากๆ สำหรับบางคนคุณอาจเจอกับแรงกดดันในที่ทำงาน หรือบางคน ชีวิตการทำงานอาจจะเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน หากใครที่ออกจากงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ คุณจะรู้สึกว่างานเป็นสิ่งที่หายาก

    การเงิน : เป็นช่วงที่ปัญหารุมเร้า ทำให้การเก็บเงินนั้นมีปัญหาและรายจ่ายเต็มไปหมดเลย คุณต้องจ่ายเงินออกไปเยอะมากในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นคุณก็ควรที่จะดูแลการเงินของตัวเองให้ดี

    ความรักคนโสด : ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการมีความรัก คุณอาจยังไม่เจอกับคนที่ใช่ หรือถ้าหากมีคนเข้ามา ก็ต้องระวังว่าจะผ่านไปเร็ว คุณต้องระวังการถูกหักอกซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายๆ ครั้ง ระวังตัวเองจะต้องเจ็บกับความรักบ่อยๆ ถ้ารู้สึกว่ายังไม่ใช่จังหวะที่ดีพอก็ขอให้รักตัวเองไปก่อน

    ความรักคนมีคู่ : ในช่วงนี้คุณและคุณแฟนต้องเรื่องอารมณ์ ความคิด หรือการกระทำอันนำไปสู่การแตกหักได้ เพราะฉะนั้นหากมันเกิดขึ้นแล้วก็ควรทำใจไว้บ้าง แต่ถ้ายังไม่เกิดขึ้นหรือมีแนวโน้มที่จะเป็นเช่นนั้น นี่ก็คงเป็นคำเตือนให้ระวังใจระวังความคิดที่มีต่อกันมากๆ

    สุขภาพ : ช่วงนี้คุณต้องระวังว่าจะมีปัญหาสุขภาพที่ไม่ค่อยดีนักเข้ามากระทบกับตัวคุณเองได้โดยเฉพาะการเกิดแผลอาการบาดเจ็บต่างๆ หรือเจ็บป่วยหนัก ควรไปตรวจเช็คสุขภาพร่างกายบ้างและควรดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นมา

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : หากคุณกำลังคิดถึงเรื่องเที่ยว เรื่องของการไปพักผ่อน แน่นอนว่าคุณจะได้รับสิ่งนั้น แต่จะได้รับมันก็ต่อเมื่อคุณทำงานจัดการกับภาระหน้าที่ของตัวเองเรียบร้อยดีแล้ว สำหรับคนที่ยังไม่ได้งานคุณจะได้รับข่าวดี

    การเงิน : ตัวคุณเองมีความทุ่มเทกับการเก็บเงินเพื่อเป้าหมายบางอย่างของตัวเองมากขึ้น และถ้าหากคุณตั้งใจที่จะเก็บเงินจริงๆ แล้วล่ะก็ คุณจะทำได้ดีเลยทีเดียว ในระยะนี้เมื่อคุณเก็บเงินได้ถึงเป้าหมายที่ต้องการแล้วคุณอาจมีแพลนที่จะนำเงินนั้นไปซื้อความสุขให้ตัวเอง

    ความรักคนโสด : หากคุณกำลังรอคอยการที่จะมีใครสักคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต ก็มีโอกาสที่จะได้เจอคนคนนั้น แต่คุณต้องไม่คาดหวังกับมันมากเกินไป และคุณต้องเปลี่ยนตัวเองให้ดีพร้อมสำหรับการจะมีใครเข้ามาในชีวิต

    ความรักคนมีคู่ : ดูเหมือนว่าคุณและคนที่คุณรักจะได้ผ่านอะไรร่วมกันมาไม่มากก็น้อย สิ่งที่ผ่านมานั้นก็มีทั้งสุขและทุกข์ และช่วงนี้เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยความสบายใจ สำหรับคู่ที่มีปัญหา ขอให้เอาสติเป็นตัวนำทาง อย่าตัดสินใจที่จะก้าวเดินออกจากการเพราะความรู้สึกชั่ววูบ

    สุขภาพ : ระวังแค่อาการปวดกล้ามเนื้อเส้นเอ็นเพราะโดยรวมถือว่ายังไม่น่าเป็นห่วงมาก ถ้าเจ็บป่วยหรือเป็นอะไรอยู่รักษาตัวเองดีๆ ก็จะหายในเร็ววัน

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : เป็นช่วงที่หมด passion กับการทำงาน ต้องอาศัยแรงใจ กำลังใจมากๆ เลยทีเดียว หากคุณกำลังรู้สึกไม่ดีอยู่ มันก็จะกลายเป็นว่าคุณจะไม่เต็มที่กับการทำงาน แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณเบ่งบานสดใสเต็มไปด้วยกำลังใจแล้วล่ะก็ งานหนักแค่ไหนคุณก็ไม่เกี่ยง

    การเงิน : คุณต้องระวังการใช้เงินตามความรู้สึกตัวเอง ระวังการใช้เงินแบบเด็กๆ คุณจำเป็นที่จะต้องใช้เหตุผลกับเรื่องของการเงินให้มากขึ้นกว่าความรู้สึกที่ต้องการในการใช้จ่ายบ้าง ไม่เช่นนั้นมันก็จะเกิดปัญหากระทบกับตัวคุณเอง

    ความรักคนโสด : จะมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันอยู่เรื่อยๆ แต่คนที่เข้ามายังเป็นความสัมพันธ์ที่ยังดูไม่จริงจังและมั่นคงเท่าไรนัก เป็นการเข้ามาแบบพอได้พูดคุยหอมปากหอมคอ พอได้ฟินๆ มากกว่า

    ความรักคนมีคู่ : คุณและคนที่คุณรักมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ชีวิตรักจะเต็มไปด้วยความรู้สึกนำทางความสัมพันธ์ มีความสนุกสนานเข้ามา แต่ในขณะเดียวกันหากความสัมพันธ์เต็มไปด้วยการใช้อารมณ์มากเกินไป ความรักก็อาจไม่มั่นคงได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นตัวคุณหรือตัวเขาจงอย่าปล่อยให้ความคิดเป็นเหมือนเด็กๆ หรือใช้อารมณ์กับความรักมากเกินไป

    สุขภาพ : โดยภาพรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ไม่ได้ให้ปล่อยปละละเลยกับการดูแลตัวเอง

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไข หรือมีงานเข้ามามีเรื่องให้ต้องจัดการมากมายไม่หยุดหย่อน และคุณเองยังต้องระวังความกดดันกับเรื่องของการงาน นอกจากนี้คุณอาจถูกจับตามอง เฝ้าดูพฤติกรรมและการทำงานของตัวคุณเองด้วย เพราะฉะนั้นคุณต้องแสดงสปิริตในการทำงานให้ได้ดีพอ สำหรับคนที่ยังไม่ได้งานหากคุณไปสมัครงานมากกว่าหนึ่งที่มีโอกาสที่ไหนหนึ่งที่นั้นกำลังมองคุณอยู่อาจได้รับข่าวดี

    การเงิน : เป็นจังหวะที่คุณจำเป็นที่จะต้องสังเกตพฤติกรรมการใช้จ่ายของตัวเองมากๆ เพราะการเงินของคุณนั้นจะมาไวไปไว คุณจึงควรที่จะต้องสังเกตการใช้จ่ายของตัวเองให้ดีว่ามันติดปัญหาที่ตรงไหนเพื่อจะแก้ไขมันได้อย่างตรงจุด

    ความรักคนโสด : หากคุณแอบชอบหรือแอบมองใครอยู่ ดูเหมือนว่าเขาคนนั้นอาจยังไม่ได้สนใจคุณอย่างเต็มร้อยหรืออาจจะไม่ได้สนใจเลยก็ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่จะมีใครสักคนหนึ่งแอบชอบคุณอยู่ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องของความรักดูท่าว่าจะยังไม่ลงตัว ถ้ามีคนเข้ามาให้คุยก็ต้องระวังว่าจะมีโอกาสที่ความรักนั้นจะผ่านเลยไปไว

    ความรักคนมีคู่ : คุณต้องระวังการมีปัญหามีความคิดที่ขัดแย้งกันเข้ามาในความสัมพันธ์ จนอาจเกิดการทะเลาะกันได้รวมถึง หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจับตาเพ่งเล็ง หึงหวงอีกฝ่ายมากเกินไป มันก็จะเหมือนกับการตีกรอบจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดและนั่นอาจนำพาไปสู่ปัญหาในความสัมพันธ์ได้ ร้ายแรงที่สุดคือขั้นเลิกรากัน

    สุขภาพ : ในระยะนี้คุณจำเป็นที่จะต้องดูแลเรื่องของสายตาพักผ่อนให้เพียงพอมากๆ ระวังอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนล้าหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา เช่น สายตาสั้นลง หรืออาการตาแห้งจากการใช้สายตามากเกินไป

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : คุณมีโอกาสได้รับคำแนะนำหรือการช่วยเหลือที่ดีรวมถึงได้ connection ที่ดีกับการทำงาน โดยเฉพาะหากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้มี connection ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตมีคู่ค้าทางธุรกิจที่ไปด้วยกันได้ดี สำหรับคนที่หางานอยู่ข่าวดีจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง เพราะคุณมีโอกาสได้เจองานที่เหมาะสมกับตัวเองหรือหากสมัครไปแล้วมีโอกาสที่จะได้เรียกตัว

    การเงิน : ในระยะนี้คุณต้องระวังว่าจะเสียเงินไปกับสิ่งของที่อยากได้ รวมถึงระวังในเรื่องของการเสียเงินเพราะคนอื่น เช่น การถูกยืมเงินหรือการเสียเงินเพราะคนรักของตัวเอง หากรู้สึกว่าต้องการจะเก็บเงินให้ได้มากขึ้น คุณจำเป็นที่จะต้องหาแบบอย่างที่ดี เช่น เข้าไปดูคลิปวีดีโอสอนการบริหารการเงินใน YouTube หรือการขอคำแนะนำจากคนรอบตัว เป็นต้น

    ความรักคนโสด : ไม่ว่าคุณจะเพิ่งโสดหรือว่าจะโสดมานานแล้ว ใกล้เวลาที่หัวใจของคุณจะไม่แห้งเฉาอีกต่อไป คุณมีโอกาสที่จะเจอใครสักคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ถ้าในระยะนี้มีใครสักคนหนึ่งที่เข้ามาแล้วคุณรู้สึกพิเศษกับเขาในตั้งแต่แรกพบ รู้สึกผูกพันทั้งที่เพิ่งเจอกันหรือได้พูดคุยกันไม่นานมันมีโอกาสที่จะเป็นแนวโน้มที่ดีในความสัมพันธ์ต่อไปในอนาคตได้

    ความรักคนมีคู่ : เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งสองคนจะเข้าอกเข้าใจกันได้มากขึ้น ความสัมพันธ์ ความรักจะมีแนวโน้มทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหากันอยู่ลองใช้ความรู้สึกลองใช้หัวใจในการมองกันและกันก็จะมีโอกาสที่ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีอีกครั้งได้

    สุขภาพ : โดยรวมถือว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังในเรื่องของการดื่มการกินสักหน่อย เพราะคุณต้องระวังจะมีปัญหาที่เกี่ยวกับช่องท้องระบบขับถ่าย มากน้อยก็อยู่ที่คุณดูแลตัวเองแต่โดยภาพรวมแล้วจะยังไม่ได้เป็นอะไรที่หนักมากหรือหากคุณเจ็บป่วยอยู่แล้วได้รับการดูแลรักษาที่ดีทุกอย่างจะดีขึ้น

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวในระยะนี้ จะมีทิศทางที่ดีขึ้นงานจะสร้างเงินให้คุณมากขึ้นเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ๆ งอกงามขึ้นมา สำหรับคนที่มีงานประจำ อาจเป็นช่วงงานงอกสำหรับตัวคุณเองได้ถ้าหากคุณกำลังมองหางานใหม่ ทิศทางใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ ในชีวิต คุณจะได้เห็นโอกาสเหล่านั้น

    การเงิน : เป็นช่วงที่ทั้งรายรับและรายจ่ายจะเพิ่มขึ้นในชีวิตของคุณ หากมีรายรับเข้ามามากขึ้นถือว่าเป็นเรื่องดี แต่รายจ่ายมากขึ้นนี่สิอาจไม่ค่อยดีนัก ก็ต้องพยายามดู พยายามระวังให้ดี

    ความรักคนโสด : คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอผู้คนเข้ามาเพิ่มขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่าหากมีคนเข้ามาจริงๆ เขาอาจจะยังไม่ได้มองคุณคนเดียวหรืออาจเป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่จะยังไม่ได้มองใครสักคนหนึ่งคนเดียวโชคชะตาของคุณในตอนนี้ ความรักนั้นยังไม่นิ่งสักเท่าไร

    ความรักคนมีคู่ : คุณและคุณแฟนจะเกิดความรู้สึกใหม่ๆ และเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันเพิ่มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันหากคู่ไหนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ไม่ตัวคุณเอง ก็คนของคุณอาจมีโฟกัสที่เปลี่ยนไปและปล่อยให้มีคนอื่นๆ เข้ามาในความสัมพันธ์ได้

    สุขภาพ : ระวังตัวเอง เดี๋ยวดี เดี๋ยวป่วย ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตของตัวคุณเองนั่นแหละ เพราะฉะนั้นอาจต้องปรับวิถีชีวิตตั้งนาฬิกาชีวิตตัวเองใหม่เพื่อให้สุขภาพมันคงที่บ้าง

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : สำหรับคนที่มีงานประจำทำอยู่แล้วและคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในตอนนี้ก็ยังเห็นถึงทิศทางที่ดีและมีความมั่นคง แต่หากคุณรู้สึกเหนื่อยและอ่อนกำลังกับเรื่องของการทำงาน ขอให้คุณนึกถึงบ้าน เวลาที่คุณรู้สึกแย่รู้สึกเหนื่อยก็จงกลับมาชาร์จแบตตัวเองที่ ส่วนใครที่ยังไม่ได้งานคุณมีโอกาสที่จะได้ข่าวดี

    การเงิน : ถึงแม้ว่าจะมีเงินหมุนบ้างแต่แนวโน้มจะมีทิศทางที่ดีมากขึ้น แนะนำเคล็ดลับสำหรับการเก็บเงินที่ดีให้กับตัวคุณเองนั่นก็คือ หากคุณรู้สึกว่าตอนนี้การเงินของคุณยังไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่แย่มาก ลองเก็บเงินในรูปแบบของการบังคับตัวเองโดยการฝากประจำซื้อทองหรือการแปลงเงินไปในรูปแบบที่จะทำให้ตัวเองไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้ อีกวิธีหนึ่งที่ง่ายเวลาที่คุณจะออกไปไหนมาไหนก็ให้มีเงินติดกระเป๋าไว้เท่าที่จำเป็นก็พอ

    ความรักคนโสด : ดูเหมือนว่าแนวโน้มด้านความรักนั้นยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร หากมีใครเข้ามาก็มาไวไปไว ดังนั้นขอให้คุณรอไปก่อน อยู่เป็นโสด รักตัวเองไปก่อน

    ความรักคนมีคู่ : ความรักของคุณนั้นจะมีความหนักแน่นมั่นคงมากขึ้น แต่ถ้าหากความสัมพันธ์ที่รู้สึกว่ามีจุดที่อ่อนแอให้คุณนึกถึงคำว่าครอบครัว ให้คุณนึกถึงคำว่าความสัมพันธ์ที่เหมือนบ้านเอาไว้เติมเต็มความมั่นคงและความอบอุ่นในใจให้มากขึ้น

    สุขภาพ : ช่วงนี้ขอให้คุณระวังอาการเจ็บท้องปวดท้องบ่อย ระวังธาตุดินในร่างกายไม่สมดุลเพราะฉะนั้นจะกินอะไรก็ขอให้ดูให้ดี เพราะอาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับช่องท้องระบบขับถ่ายได้

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : เป็นช่วงที่งานจะเข้ามาเยอะ งานเก่ายังทำไม่เสร็จงานใหม่ก็จะเข้ามาอีก โดยเฉพาะหากงานเก่าเหลืออีกนิดก็จะเสร็จแล้ วมันก็จะเป็นสัญญาณที่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งคุณที่อยู่ๆ ก็จะต้องเจอกับงานที่เข้ามามากขึ้นระหว่างการทำงานไม่ทันงานล้นมือได้ เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ ไม่งั้นมันจะเกิดข้อผิดพลาด ความวุ่นวายเจอกับปัญหาในเรื่องการงานได้ สำหรับคนที่ยังไม่ได้งานยังหางานอยู่ก็เหมือนคุณยังต้องรอต่อไป

    การเงิน : ภาระรายจ่ายเต็มไปหมดเลย หากจัดการกับรายจ่ายบางส่วนได้แล้วก็จะมีรายจ่ายใหม่ๆ เข้ามาอีก ชีวิตในช่วงนี้จะเต็มไปด้วยในเรื่องของภาระ เพราะฉะนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องทำรายรับรายจ่ายและตั้งเป้าหมายกับเรื่องการเงินของตัวเองให้ดีพอ

    ความรักคนโสด : คุณเองก็ยังคงต้องรอคอยความรักต่อไป ความรักจะยังนิ่งสำหรับตัวคุณเองอยู่เหมือนดอกไม้ที่เติบโตมาในพื้นที่ที่ยากที่จะมีคนผ่านมาพบเห็น

    ความรักคนมีคู่ : ระยะนี้ชีวิตจะเต็มไปด้วยในเรื่องของภาระหน้าที่ต่างๆ จนอาจทำให้เวลาที่มีให้กันนั้นน้อยลงและอาจนำพาไปสู่ความเฉาในความสัมพันธ์ได้ เพราะฉะนั้นต้องคอยบอกให้อีกฝ่ายรู้เอาไว้เสมอว่ายังมีกันและกันอยู่ ต่างฝ่ายต่างไม่ควรที่จะโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำจนทำให้ความสัมพันธ์นั้นมันนิ่งต่อกันมากเกินไป

    สุขภาพ : ระวังความเครียดไมเกรนอ่อนเพลีย ปวดกล้ามเนื้อและหมดแรงจากการที่จะต้องทำงานเยอะ จนเวลาพักผ่อนนั้นไม่เพียงพอได้ หรือคุณอาจต้องระวังการดูแลตัวเองได้ไม่ดีพอจนปล่อยให้สุขภาพทรุดโทรม

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : คุณจะต้องพบกับการทำงานเป็นวงกลม หัวปั่นหัวหมุนกับงานไปเรื่อยๆ เพราะชีวิตในตอนนี้ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เข้ามา ทำให้มันมีหลายๆ เรื่องเข้ามากระทบกับตัวคุณเอง บางคนชีวิตอาจเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนในเรื่องของการงาน

    การเงิน : ช่วงนี้คุณต้องระวังเงินหมุนเข้าเข้าออกออกสภาวะการเงินไม่คงที่ และมีโอกาสเสียเงินไปกับการเดินทางได้

    ความรักคนโสด : ความรักคือสิ่งที่ไม่แน่นอน สำหรับคุณเองชีวิตก็ยังเหมือนเดินไปอยู่บนเส้นทางของโชคชะตา ที่หมุนไปเรื่อยๆ หากคุณโชคดี คุณก็อาจพบเจอกับใครที่เข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญ แต่หากโชคไม่เข้าข้างคุณก็ดูเหมือนว่ายังต้องค้นหาใครสักคนหนึ่งคนนั้นไปเรื่อยๆ อยู่

    ความรักคนมีคู่ : ความรักของคุณนั้น เดินทางมาถึงจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เข้ามามากขึ้น อาจมีทั้งความไม่เหมือนเดิมในด้านที่ดีขึ้นและความไม่เหมือนเดิมในด้านที่แย่ลงเข้ามา การเปลี่ยนแปลงที่จะเข้ามาในความสัมพันธ์นั้นมันจะเป็นตัวทดสอบว่าคุณจับมือกันแน่นพอที่จะเดินหน้าต่อหรือไม่ หากคุณจับมือกันไม่แน่นพอโชคชะตาจะนำพาให้คุณนั้น อาจต้องเปลี่ยนแปลงหมุนเปลี่ยนจากกันไป

    สุขภาพ : หากคุณยังไม่ได้เจ็บป่วยอะไรก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป อย่าปล่อยตัวเพราะมันอาจเกิดอะไรขึ้นกะทันหันกับตัวเองได้ แต่หากใครที่รู้สึกว่ากำลังมีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะคนที่ต้องรักษาสุขภาพหนักๆ อยู่ก็อย่าเพิ่งรู้สึกแย่หรือท้อใจไปเพราะมันก็อาจมีโชคดีเข้ามาหาคุณได้เช่นกัน

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : การงานจะเดินมาถึงจุดที่คุณจะรู้สึกหายใจโล่งขึ้น หากงานมีปัญหาอยู่ แน่นอนว่ามันเดินมาถึงจุดที่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแล้ว โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีแพลนว่าในระยะนี้ถ้าเคลียร์งานได้เรียบร้อยดีแล้วจะหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ส่วนคนที่กำลังหางาน มันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน และสิ่งที่ส่งผลในด้านความสุขในชีวิต

    การเงิน : มีแนวโน้มที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีเงินมากพอที่จะสามารถให้รางวัลกับตัวเองได้ ขอให้คุณเต็มที่กับการหาเงินหรือการเก็บเงินเพื่อจะได้ใช้เงินไปกับความสุขของตัวเองโดยที่ไม่เดือดร้อนตัวเอง

    ความรักคนโสด : คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้นหรือบางคนที่โชคดีคุ ณก็อาจได้เจอกับคนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตของคุณเป็นความสัมพันธ์ระยะยาว ดีที่สุด คือคุณมีโอกาสได้เจอกับคนที่จะเข้ามาแล้วจะสร้างครอบครัวกับคุณเองได้ต่อไปในอนาคต

    ความรักคนมีคู่ : ความสัมพันธ์มาถึงจุดที่มีความอิ่มตัวมากขึ้น สำหรับคู่ที่คบกันมานานแล้วอยากพัฒนามากกว่าคำว่าแฟนเป็นคำว่าครอบครัว คุณมีโอกาสนั้น โอกาสนั้นมันก็ใกล้เข้ามาในชีวิตของคุณมากขึ้น หรือบางคู่ก็อาจถึงขั้นจะหมั้นหมายแต่งงานกันแล้วก็ได้ ความรัก ความเป็นครอบครัวมาถึงจุดที่อิ่มตัวไปในทิศทางที่จะดีมาก ใครที่มีปัญหากันอยู่ คุณจะรักกันมากขึ้น มองกันด้วยความเข้าใจ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสที่จะได้พักผ่อนร่วมกันกับคนในครอบครัวมากขึ้น

    สุขภาพ : หากคุณพักผ่อนเพียงพอดูแลตัวเองได้ดีพอโดยภาพรวมแล้วก็ถือว่าไม่เป็นอะไรมากยังอยู่ในเกณฑ์ของสุขภาพเชิงบวกอยู่ แต่สิ่งที่ต้องระวังก็มีนะ หากชีวิตในระยะนี้มีโอกาสเข้าสังคมปาร์ตี้สังสรรค์บ่อยก็ระวังน้ำหนักจะขึ้นนิดนึง 

    .

    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora
    คู่มือตามหารักแท้ฉบับคนโสด 12 ราศี โดย พี่หมอนุช Tarot of the day 

    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in