เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
  • ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day


    ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

    การงาน : เบื่องาน ที่ต้องแก้ปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ รวมถึงต้องทำงานหลายอย่างให้เสร็จทันเวลา ทั้งจากตัวเราและเพื่อนร่วมงาน ทุ่มเทเท่าไรผลที่ได้กลับมาเสมอตัว หลายครั้งจึงคิดอยากจะลาพักร้อน แต่ไม่ได้พักสักที

    การเงิน : การลงทุนที่ผ่านมา เริ่มเห็นผลกำไร การเงินไหลลื่นคล่องตัว มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษทั้งจากการเสี่ยงโชคและการทำงาน ในกรณีมีลูกหนี้ไม่ต้องเหนื่อยตาม ถึงกำหนดชำระตรงเวลา

    คนโสด : อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ไม่โสดแล้วนะ จะมีคนเข้ามาให้เรามีกำลังใจในการเปลี่ยนตัวเอง

    คนมีคู่ :  รักครั้งนี้จริงใจจริงใจ ไม่พูดเยอะ แต่ทำและแสดงให้เห็นถึงความรักที่มี เลิกระแวง มีปัญหารู้จักให้อภัยและเริ่มต้นใหม่ ทุกอย่างกำลังไปได้ดี

    สุขภาพ : ระวังคลื่นไส้ อาเจียน อันเกิดจากอาหารเป็นพิษ โดยเฉพาะของดองและอาหารทะเล ปวดหัวจากความดันในร่างกายผิดปกติ

     .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    การงาน : อดทนทำงานมาทั้งปี วันนี้ได้รับคำชมเชย ปัญหาเรื่องงานไม่มีปัญหา แต่ปัญหาเรื่องคนยังคงต้องแก้ใขต่อไป ช่วงนี้ไฟแรง เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน และมีช่องทางการเติบโตในการทำงาน

    การเงิน : การเงินถูกจับจ่ายใช้สอยไปกับการสนองความต้องการของตัว หากต้องการกู้ซื้อบ้านหรือรถ มีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ การเงินเข้ามาน้อยแต่เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ

    คนโสด : มีการแสดงออกชัดเจนว่าสนใจ ในบางท่านโสดมานานวันนี้มีคนจับจองซะที รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

                 คนมีคู่ : ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างห่วงใยใส่ใจกันเป็นพิเศษ คบหากันแบบสบายๆ งอนกันนิดหน่อย ไม่ทันได้ง้อ ก็ดีกันแล้ว ในท่านที่วางแผนมีบุตร รอบนี้ได้สมหวังดั่งใจ เปิดปั๊บ ติดปั๊บ

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยตามร่างกาย ท้องผูก บวมน้ำ อัน เนื่องมาจากพักผ่อนน้อย

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้ความคิดไม่ค่อยลื่นไหล เครียดๆ และกังวลกับงานที่รับผิดชอบ หลายครั้งท้อถอดใจ การงานยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไร แต่ก็ทำเต็มที่สุดความสามารถ

    การเงิน : ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจับจ่ายซื้ออะไร พอใจในแบบที่เป็นอยู่มากกว่า หากลงทุนไม่ควรลุยเดียว ควรหาผู้ร่วมลงทุน

    คนโสด: แทบไม่ได้สนใจเรื่องความรัก รักอิสระ เลือกเยอะ โสดแต่มีคนคุย และถ้าพร้อมเมื่อไร เดี๋ยวจีบเอง

    คนมีคู่ : หากมีปัญหา ต่างคนต่างคิดว่าตัวเองไม่ผิด เล็กๆ น้อยๆ ก็ปล่อยผ่านกันไป ความหวานที่หายไปนาน ควรช่วยกันสร้างให้กลับมา แล้วจะมีความสุขกันมากกว่าเดิม

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องปอด โดยเฉพาะผู้ที่สูบบุหรี่ และทางเดินหายใจ หายใจติดขัด ควรตรวจสุขภาพเพิ่ม

     .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การงาน : ไม่อยากโดนเพิ่มงาน แต่อยากให้เพิ่มเงินเดือนมากกว่า งานสะดุด เพราะรับผิดชอบงานหลายอย่าง แต่สุดท้ายก็สามารถจัดการได้

    การเงิน : อยู่ในช่วงฟื้นตัว ภาระค่าใช้จ่ายค่อยๆ เบาลง หลีกเลี่ยงการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว ควรวางแผนรายจ่ายใหม่ มีเกณฑ์เจรจาประนอมหนี้สำเร็จ

    คนโสด : จีบได้ก็จีบ หากเล่นตัวก็พร้อมเท ถ้าคุยแล้วไม่ใช่ ก็ไม่สานต่อให้เสียเวลา ไม่ได้หวงความโสด แต่แค่เลือกคนที่ใช่จริงๆ

    คนมีคู่ : ภายนอกราบรื่น แต่ภายในใจเก็บอะไรไว้ใจเยอะ ต่างเหนื่อยจากชีวิตประจำวัน ไม่อยากเล่าหรือระบายใครคนรักฟัง เพราะรู้ว่าพูดไปอาจทะเลาะ

    สุขภาพ : ปวดกระบอกตา ปวดหัว ปวดฟัน

     .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การงาน : อึดอัดใจ บอกใครไม่ได้ ระวังโดนแย่งผลงาน ต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่น ขอให้นิ่งๆ รอให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้ แล้วจึงวางแผนการทำงานของตัวเองใหม่

    การเงิน : เป็นช่วงเก็บมากกว่าช่วงจ่าย งดการลงทุนในรูปแบบดิจิตอล โชคลาภรอไปก่อน แต่มีเกณฑ์ได้รับเงินจากลูกหนี้ที่หายไปนาน

    คนโสด : ความเจ็บช้ำ ยังฝังใจ ยังไม่พร้อมเริ่มต้น หวงความโสด โลกส่วนตัวสูง พอใจในความโสดในปัจจุบัน

    คนมีคู่ : อย่าอยู่กับตัวเองมากเกินไป จนทำให้คนรักรู้สึกเหงา สนใจ ใส่ใจกันบ้าง แม้ไม่ได้เลิกรากัน แต่ก็ทำให้ความสัมพันธ์สั่นครอน

    สุขภาพ : ปวดคอ บ่า ไหล่ อาหารไม่ย่อย มีกรดในกระเพาะอาหาร

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

    การงาน : งานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่หวังไว้ โดนเพ่งเล็ง งานไม่ลงตัว ต้องแก้ใขหลายครั้งจึงจะ Approve จนรู้สึกอยากจะเปลี่ยนงาน ขอให้อดทนอย่างเข้าใจ ผ่านช่วงนี้ไปได้ งานจะเบามือลง

    การเงิน : การเงินคงที่ มีหลุดรั่วบ้างในเรื่องการดื่มกิน โดยรวมแล้วไม่ติดขัด แต่ลึกๆ ในใจหวังอยากได้เงินจากโชคลาภบ้าง

    คนโสด : มีคนเข้ามาให้เลือก หรือตัวเราเองก็เลือกเค้าที่จะเข้าหา แต่ยังไม่โดนใจ ผิดจากที่คิดไว้นิดหน่อยก็เทละ ควรค่อยเป็นค่อยไป

    คนมีคู่ : ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ความสัมพันธ์สั่นครอน ระวังปัญหารักร้าวเพราะต่างคนต่างไม่เปลี่ยนตัวเอง ควรถอยกันคนละก้าว เพื่อรักษาความสัมพันธ์

    สุขภาพ : ปวดหัว วิงเวียนศีรษะ เนื่องจากเลือดลมไหลเวียนไม่ดี

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

    การงาน : งานไม่เป็นไปตามแพลนที่กำหนด ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อย ระวังเรื่องอารมณ์ น้ำเสียงในการพูด อาจะทำให้เกิดความไม่พอใจ ทำงานแข่งกับเวลา แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

    การเงิน : การเงินที่รอได้ช้า ต้องมีทักถามการติดตาม เงินได้มาเท่าก็ไหร่ก็หมด ควรเปลี่ยนเงินเป็นสินทรัพย์ จะดีที่สุด

    คนโสด : ยังทำใจไม่ได้กับความเจ็บปวดครั้งเก่า ควรพัก อย่าพึ่งรีบเปิดใจ เดี๋ยวจะเจ็บแบบซ้ำๆ เดิมๆ อีก

    คนมีคู่ : เครียดกังวล ความรักไม่ลงตัว หนักใจในความสัมพันธ์ ระวังมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หากเลิกกันไป ยังไม่มีเกณฑ์กลับมา

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

    .

    ราศีพิจิก  (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การงาน : ได้รับคำชมเชย งานมีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานหรือโยกย้ายเป็นไปในทางที่ดี ได้รับโอกาสที่ดีในการทำงานมากขึ้น

    การเงิน : การเงินคล่องตัวมากขึ้น ใช้จ่ายไม่สะดุด มีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบฟลุ๊คๆ หากอยากตกแต่งที่อยู่อาศัย ระวังงบเกิน

    คนโสด : พบเจอคนรักเก่าโดยบังเอิญแต่ไม่สานต่อ มีเกณฑ์พบลูกครึ่งหรือชาวต่างชาติเข้ามาอยากทำความรู้จัก โสดแต่มีคนคุยไม่ว่างเลย

    คนมีคู่ : เหงาๆ เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่รักไม่ร้าวตามความเหงา มีเกณฑ์ได้รับของขวัญของถูกใจ จากคนรัก

    สุขภาพ : หากมีโรคประจำตัว สุขภาพฟื้นตัวดีขึ้น ระวังปัญหา กรดไหลย้อน อาการเป็นพิษ

     .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

    การงาน : ต้องเร่งทำงานที่ค้างให้จบ รวมทั้งสะสางงานเก่าๆ เดิมๆ แทนคนอื่น วิ่งวุ่นหัวหมุนเพราะงานไม่เป็นไปตามที่วางไว้ หากคิดจะเปลี่ยนงาน ระวังหนีเสือปะจระเข้

    การเงิน : เครียดกับภาระที่ยังมาไม่ถึง รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ต้องระวัง จัดทำบัญชีการเงินของตัวเองให้รอบคอบ

    คนโสด : ช่วงนี้อารมณ์ดี มีคนถูกสเปคเข้ามาพูดคุย ให้คุยๆ ดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะพึ่งเริ่มต้น

    คนมีคู่ : ความรักเริ่มอิ่มตัว ต่างฝ่ายต่างทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ จนความรักนิ่งๆ เหมือนเพื่อนเกินไป ควรเร่งเติมความหวานได้แล้ว

    สุขภาพ : จุก เสียด แน่นท้อง อัดอัดตัวเอง อาหารไม่ย่อย

     .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงาน : งานราบรื่น แม้มีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ งานเสร็จทันเวลา โดยเฉพาะงานที่ทำร่วมกันเป็นทีม ค่อนข้างแบ่งงานจัดสรรทีมได้ดี

    การเงิน : การเงินราบรื่น ไม่สะดุด แต่ต้องระวังหากวางแผนเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนระวังเกินงบ มีเกณฑ์เสียเงินเพราะความสะเพร่าของตัวเอง

    คนโสด : รู้ว่ามีคนมาจีบ แต่ทำเป็นไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเปคจริงๆ ไม่กล้าบอกไป เพราะกลัวเสียน้ำใจต่อกัน

    คนมีคู่ : ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน ความรักลงตัว มีการปรับตัวไปในทางที่ดี มีดุบ้าง ยอมบ้าง สลับกันไป

    สุขภาพ : ระบบขับถ่ายร่วน ระวังท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

    .

    ราศีกุมภ์ (13  ก.พ. – 14 มี.ค.)

    การงาน : อารมณ์การทำงานไม่นิ่ง สมาธิในการทำงานหายไป คุยงานอะไรไว้ ระวังลืมหรือตกหล่น แต่โดยรวมแล้วผลงานยังออกมาดี

    การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับการงานเยอะขึ้น เงินก้อนมาช้า มาเป็นระยะๆ รายรับ รายจ่ายสมดุล หากเดือดร้อนมีคนพร้อมช่วย

    คนโสด : ช่วงนี้ใจบาง จะพบคนที่เข้ามาทำดีกับคุณ แพ้ทางคน take care สมหวังดั่งใจ มีเกณฑ์พบรักที่ดี

    คนมีคู่ : ความรักได้ดั่งใจต้องการ เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ดูแลใส่ใจ มีการวางอนาคตร่วมกันชัดเจนมากขึ้น

    สุขภาพ : ผื่นลมพิษ ปวดหัว ปวดกระบอกตา

    ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

    การงาน : มีโอกาสได้รับงานใหญ่เพื่อโชว์ผลงาน แต่ระวังเพื่อนร่วมงานหรือบริวารทำให้งานล่าช้าและพบปัญหาจุกจิกกวนใจ ควรวางแผนงานให้รอบคอบ

    การเงิน : อยากลงทุนแต่คิดไม่ออก ที่คิดออกก็มีความเสี่ยง ช่วงนี้งดลงทุน ระวังได้รับเงินไม่ครบตามที่ตกลงกัน

    คนโสด : เป็นช่วงหว่านเสน่ห์ ยังไม่พร้อมเริ่มต้นจริงจังกับใคร รักอิสระแต่ก็อยากมีคนคุยให้ชื่นใจ พอใจในชีวิตที่เป็น

    คนมีคู่ : พูดกันไป ไม่ค่อยจะฟังกัน พูดอย่างแล้วคิดไปอีกอย่างขาดการอธิบาย ระวังการมีปากเสียงเป็นช่วงที่ต้องอดทนอย่างเข้าใจ

    สุขภาพ : หวัดลงคอ เจ็บคอ ไซนัส ต้องระวัง


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in