เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายปักษ์aduangth
ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily

  • ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    อยากมีเงินต้องขวนขวาย ระวังปัญหามือที่สามทำพิษ


    การงาน : หากงานมีปัญหาไม่ควรจะเก็บเอาไว้เพียงลำพัง ควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แล้วจะทำให้งานสำเร็จได้

    การเงิน : เงินอยากได้ต้องขวนขวาย อาจจะต้องเสียเงินบางส่วนออกไป แต่จะเป็นการเสียเงินที่ได้ผลตอบแทนกลับมา

    ความรัก : คนโสดยังตกอยู่ในสถานะคนแอบรัก อาจไปเจอคนที่ทำงานแล้วประทับใจ แต่ก็ได้แต่แอบชอบ คนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือเข้าใจผิดว่าคุณแฟนแอบไปปันใจให้คนอื่น ขอให้มีสติ อย่าพยายามใช้อารมณ์แก้ปัญหา

    สุขภาพ : ระวังปวดหลัง ปวดเอว จากการนั่งนาน

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    เงินเข้าซ้ายจ่ายขวา ปัญหาเงินทองกระทบถึงเรื่องรัก


    การงาน : อยู่ในช่วงโดนจี้งาน เจ้านายเข้ามาตามงานมากขึ้น ดังนั้น ต้องละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น

    การเงิน : มีค่าใช้จ่ายมากมาย ได้ซ้ายจ่ายขวา อาจมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงิน ต้องระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่ได้คืน

    ความรัก : คนโสด สำหรับคนที่มีคนคุย หรือแอบชอบคนอื่น บอกเลยว่าอยากจะมีรักต้องออกแรง คนมีคู่ ระวังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

    สุขภาพ : สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง อารมณ์แจ่มใส

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงานมีปัญหาให้แก้ไข แต่แม่ทำได้อยู่แล้ว ฟาดๆ ไปจ้ะ


    การงาน : อยู่ในช่วงต้องตัดสินใจ งานมีปัญหาเข้ามาหลายอย่าง ทำให้ต้องเด็ดขาดมากยิ่งขึ้น ระวังปัญหาในเรื่องสัญญา หรือการตกลงบางอย่าง

    การเงิน : มีความเครียดเรื่องการเงิน กังวลว่ารายได้จะไม่พอกับค่าใช้จ่าย แต่ถ้าวางแผนบริหารการเงินไว้มาก่อนหน้านี้ก็จะไม่มีปัญหา สำหรับใครที่รอเงินอยู่ ต้องทวงถึงจะได้

    ความรัก : คนโสด อาจมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย หากอยากมีรักต้องเปิดใจ ถ้าทำตัวนิ่ง ทำตัวหยิ่ง รักอาจจะผ่านพ้นไป คนมีคู่ ความรักยังดี ไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังตัวคุณเองที่ชอบทำตัวจู้จี้ใส่เขา ระวังเขาจะอึดอัดได้

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องกระดูก หรือปวดเอว ปวดหลัง ควรหาเวลายืดเส้นยืดสาย ทำโยคะเพื่อสร้างความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ

    .

    ราศีเมษ ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    เป็นดาวเด่นในที่ทำงาน การเงินดีจากการเจรจา


    การงาน : การงานมีความโดดเด่นมาก งานที่ทำอยู่ได้รับคำชื่นชม หรืออาจได้จับโปรเจกต์สำคัญ จนทำให้ผู้ใหญ่เห็นแววของคุณ

    การเงิน : การเงินดีมาก มีโอกาสได้รับเงินก้อน หรือได้โชคลาภ หากใครอยากได้เงิน การพูดจาอ่อนหวาน การเจรจาที่ดีจะทำให้ได้เงินทอง

    ความรัก : คนโสด ใจจริงก็อยากมีความรัก แต่ไม่ได้ถึงขนาดดิ้นรนตามหา เรียกว่าปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ คนมีคู่ คุณแปลงร่างกลายเป็นเด็กน้อย คอยออดอ้อน เกาะติดเขาเกินไป ระวังเขาจะเบื่อได้นะ

    สุขภาพ : สุขภาพยังไม่น่าเป็นห่วง หากใครเจ็บป่วยอยู่จะได้พบแพทย์ที่ถูกโรค ทำให้อาการดีขึ้น

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    ปัญหารุมเร้าทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว จงมีสติให้ดี


    การงาน : มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นในที่ทำงาน คุณอาจจะได้จับงานหลากหลายอย่างมากยิ่งขึ้น ต้องระวังปัญหาเรื่องการหลุดโฟกัส ทำให้งานบางอย่างผิดพลาด

    การเงิน : คุณเริ่มมองหาโอกาสในการหาเงินใหม่ๆ หรืออาจจะได้รับเงินจากงานใหม่ๆ ที่เริ่มต้นทำ

    ความรัก : คนโสด หากมีคนที่คุยอยู่แล้ว กำลังคิดจะตกลงปลงใจอะไร ยังไม่ควรรีบประกาศออกสื่อ ไม่เช่นนั้นอาจจะมีปัญหากันได้ คนมีคู่ ความรักยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง หากรู้สึกว่าอารมณ์เรายังไม่เย็นพอ ไม่ควรรีบคุยกัน

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดีทั้งกายใจ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    ปากเป็นเอก เลขเป็นโท เป็นช่วงที่จะได้ดีเพราะปาก


    การงาน : เป็นช่วงที่ต้องพูดคุยสื่อสาร ประชุมค่อนข้างมาก ดังนั้น การพรีเซนต์ตัวเองเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะความโดดเด่นของคุณจะทำให้เข้าตาหัวหน้า ทำให้เขาเห็นศักยภาพของคุณได้

    การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องมีสติในการใช้จ่าย การเงินได้จากการเจรจาสื่อสารเป็นส่วนมาก

    ความรัก : คนโสด อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ เข้ามาคุยมาขอเบอร์ หากสงสัยว่าเขาจริงใจไหม บอกเลยว่าเขาเทใจให้คุณเต็มๆ คนมีคู่ ลอยกระทงปีนี้เป็นช่วงเวลาสวีทหวานกันน่าดู คู่ของคุณอาจจะช่วยชี้ช่องทางการเงินให้อีกด้วย

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก หรืออุบัติเหตุหกล้ม

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    ถ้าหางานจะได้งาน การเงินฝืดสนิท


    การงาน : หากใครกำลังหางานใหม่ หรือไปสัมภาษณ์งานมาแล้ว มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี สำหรับคนทำธุรกิจ การเจรจาประสบความสำเร็จ มีการเซ็นสัญญา เอกสารต่างๆ ควรอ่านให้ละเอียด

    การเงิน : การเงินค่อนข้างฝืดเคือง รายได้ไม่ค่อยเข้า เงินที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ อาจจะต้องทวงถามจึงจะได้มาบางส่วน

    ความรัก : คนโสด ช่วงนี้กำลังโฟกัสเรื่องงาน จึงไม่สนใจเรื่องความรักสักเท่าไหร่ คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างยุ่งๆ อาจจะมีเวลาใส่ใจกันน้อยไปนิด ควรหาเวลาไปพักผ่อน ถือโอกาสไปลอยกระทงกันต่างจังหวัดบ้าง

    สุขภาพ : สุขภาพยังถือว่าดี ระวังการปวดหัว น้ำในหูไม่เท่ากัน อาการบ้านหมุน

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    ช่วงฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ต้องระวังอารมณ์ให้มาก


    การงาน : ระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ อย่าใช้อารมณ์ในการทำงาน จะทำให้เกิดปัญหาได้ ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังให้ความเมตตา คอยช่วยเหลือคุณ ดังนั้นหากมีปัญหาควรปรึกษาผู้ใหญ่มากกว่าจะเก็บไว้กับตัวเอง

    การเงิน : การเงินดีมาก อาจเพราะช่วงนี้คุณวางแผนจะเก็บเงินเพื่อทำบางสิ่ง หรือซื้อของบางอย่าง เลยระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นพิเศษ

    ความรัก : คนโสด หวงความโสดเป็นที่สุด ตอนนี้เหมือนอารมณ์หวานๆ จิ้นๆ หดหาย เพราะมัวแต่ไปโฟกัสเรื่องงาน คนมีคู่ เกิดอาการฮอร์โมนพลุ่งพล่าน คุณแฟนทำอะไร ที่ไหนกับใคร ก็คิดมาก กลัวเขาจะนอกใจไปหมด จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เขายังรักคุณดี

    สุขภาพ : สุขภาพยังไม่ถือว่าน่าเป็นห่วง ระวังนอนดึก พักผ่อนน้อย จะทำให้อ่อนเพลียได้

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    ระวังโดนปัญหาเข้าใจผิด ควรมีสติให้มาก


    การงาน : ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่ทำงาน โดนเข้าใจผิด โดนใส่ร้าย ควรอยู่นิ่งๆ ไว้ อย่าเพิ่งไปสร้าง war ไม่เช่นนั้นคนที่หัวหน้างานมองว่าเป็นปัญหาอาจเป็นคุณเอง

    การเงิน : การเจรจา คำพูดจะนำมาซึ่งเงินทอง สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการพูดเป็นช่วงที่มีรายได้เข้ามามาก แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานด้านนี้ ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินไว้

    ความรัก : คนโสด มีคนที่น่าสนใจ ดูโดดเด่นเข้าหาคุณ แต่เป็นคุณเองที่ไม่สนใจเขากลับ คนมีคู่ ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องไม่มีเวลาให้กัน ควรหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน แล้วความรักจะกลับมาดีขึ้น

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    ชีวิตดีในทุกด้าน น่าอิจฉาสุดๆ


    การงาน : การงานมั่นคงดี มีโอกาสได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โปรเจกต์ที่ทำมายาวนานจะประสบความสำเร็จด้วยดี

    การเงิน : การเงินดีมาก เงินได้จากการทำงาน และคุณเองก็เป็นคนวางแผนการใช้จ่ายได้ดีจึงสามารถเก็บเงินทองได้เป็นกอบเป็นกำ

    ความรัก : คนโสด อาจจะได้เจอคนเก่ากลับมาพูดคุย หรือคนเคยคุยเก่าๆ กลับมาทักคุณอีกรอบ คนมีคู่ ความรักดูกุ๊กกิ๊ก สดใส มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด

    สุขภาพ : แข็งแรงดี ไม่มีปัญหา

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    เจอภาวะกดดัน แต่จะได้สิ่งดีๆ จากการเดินทาง


    การงาน : เป็นช่วงที่อาจต้องเดินทางบ่อย คุณมีภาวะความเครียดเรื่องงานสูง งานมีอุปสรรค ปัญหา ต้องพยายามอย่ากดดันตัวเองมากเกินไป มีปัญหาก็ค่อยๆ แก้ไขไปทีละเปลาะ แล้วมันจะผ่านพ้นไปได้

    การเงิน : การเดินทางจะนำมาซึ่งเงินทอง มีโอกาสเห็นลู่ทางการทำเงินใหม่ๆ

    ความรัก : คนโสด อาจจะได้เจอรักหรือพบคนถูกใจจากการเดินทางไกลๆ ไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ คนมีคู่ อาจจะมีคนเข้ามาหาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรืออาจจะมีการห่างกัน ทำให้เกิดอารมณ์หวั่นไหว แต่ถ้าจับมือกันไว้แน่นๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้

    สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงแต่ระวังปัญหาเรื่องความเครียดจะส่งผลต่อสุขภาพ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    คนมีคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ คนรักงานจะได้งานใหญ่


    การงาน : คุณได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ หรือได้ทำงานชิ้นสำคัญ อย่าพยายามกดดันตัวเอง แล้วจะสามารถประสบความสำเร็จได้

    การเงิน : ระวังอย่าใช้จ่ายเงินตามใจตัวเองมากเกินไป หรืออาจจะซื้อของชิ้นใหญ่ ทำให้เงินร่อยหรอ

    ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาสนใจ หรือคุณเข้าไปพูดคุยกับคนที่ถูกใจ แต่อย่าเพิ่งไปทุ่มเทความรักมากไป ระวังจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ คนมีคู่ อยู่ดีๆ ก็เกิดอารมณ์หวานๆ อยากโรแมนติก ช่วงเทศกาลแบบนี้ จัดไปจ้ะ

    สุขภาพ : ระวังอย่าทำงานเยอะเกินไปจนปวดบ่า หลัง ไหล่ เป็นออฟฟิศซินโดรม

    .


    ดวงรายเดือน พฤศจิกายน 2562 โดยอ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง


    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in