เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Devil MurdererIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 1
  • "ข่าวด่วน!!! เกิดเหตุคดีฆาตรกรรมไม่คาดฝันในย่านชิบุย่า เมื่อมีรถยนต์ BMW ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วิ่งฝ่าเข้าสู่ฝูงชนเมื่อช่วง 19.00 น. ของวันนี้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 7 ราย และบาดเจ็บอีก 18 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้ย้ายร่างของผู้เสียชีวิตและนำส่งผู้บาดเจ็บไปที่โรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงแล้ว และหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ" นักข่าวสาวในจอทีวีกำลังรายงานข่าวภาคค่ำ

    อากาอิและฟุรุยะกำลังนั่งทานอาหารอยู่ในบ้านกันอย่างเอร็ดอร่อยก่อนจะถูกคั่นด้วยข่าวชวนขนลุกเมื่อกี้นี้แล้วตามมาด้วยเสียงโทรศัพท์...

    กริ๊งงงงงงง...

    "ฟุรุยะครับ" ฟุรุยะเดินไปรับสาย "ครับ จะไปเดี๋ยวนี้ครับ" เขาตอบ พลางหันหน้าไปมองอากาอิ "ได้ครับ น่าจะไม่มีปัญหา อีกครึ่งชั่วโมงเจอกันครับ"
     
    เขาวางสายแล้วมองหน้าอากาอิ "แต่งตัวเถอะ เขาเรียกให้พวกเราไปช่วยน่ะ"

    อากาอิพยักหน้า ทั้งคู่ต่างเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องให้เรียบร้อย ก่อนเดินออกจากห้องไป

    -------------------------------------------------------

    คืนนี้อากาศหนาวกว่าเมื่อวาน อีกทั้งยังมีลมพัดมาเรื่อยๆ อีก พวกเขาลงจากรถแล้วเดินไปยังจุดนัดหมาย 

    "มากันแล้ว ผมอยากให้พวกคุณมาช่วยดูตรงนี้หน่อย"

    ผู้กำกับคุโรดะเดินนำพวกเขาไปยังรถ BMW คันใหญ่สีดำ ที่จอดอยู่ ถูกล้อมด้วยเทปสีเหลือง มีเข้าหน้าที่ปฏิบัติงานอยู่กับเจ้ารถคันนั้นประมาณ 3 - 4 คน

    "พวกนายคงเห็นข่าวแล้วใช่มั้ย? อย่างที่ในข่าวบอกนั่นแหละ นี่เป็นเหตุอุกอาจมาก ส่วนเจ้านี้น่ะ.." เขาชี้ไปที่รถ "ตรงนี้เป็นที่ลับตาคน แถมไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เลยไม่มีเบาะแสถึงรูปร่างของคนร้ายเลยเหมาะแก่การเอามาจอดที่ไว้แล้วหนีไปมากๆ" 

    "สีบได้มั้ยครับว่ารถใคร? แผ่นป้ายทะเบียนไม่มี เอกสารการต่ออายุประกันไม่มี ไม่มีรอยนิ้วมือ ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง"

    "งั้นเหรอครับ?"

    "แต่ไม่เป็นไร รถหรูรุ่นใหม่แบบนี้คงมีไม่กี่พันคันหรอก ฉันให้ทางกรมการขนส่งช่วยสืบค้นข้อมูลเจ้าของรถ BMW รุ่นใหม่ๆ ให้แล้ว คิดว่าคงไม่นานน่าจะได้รายชื่อ"

    ฟุรุยะพยักหน้า ส่วนอากาอิเดินไปดูสภาพรถ กระจังหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดและเศษชิ้นเนื้อสีแดงสดพร้อมกลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งให้ความรู้สึกสะอิดสะเอียน ในรถไม่มีสิ่งใดใดดูผิดปกติเลย แม่กระทั่งเส้นผมสักเส้น ก็ไม่มี... เขาเดินกลับมาหาฟุรุยะและคุโรดะ ระหว่างที่คุโรดะกำลังยื่นหลักฐานชิ้นอื่นๆ ให้ฟุรุยะดู

    "นี่เป็นหน้ากากไหมพรมที่พบในรถ แต่ไม่มีรอยนิ้วมือ ไม่มีเส้นผมหรือร่องรอยของคนร้ายเลยสักอย่าง คิดว่าคนร้ายคงใส่หน้ากาก 2 ชั้นเพื่อป้องกัน"

    ฟุรุยะพยักหน้าหงึกหงัก อากาอิรับฟังนิ่งเฉยแต่ฟุรุยะรู้ดีว่าเขากำลังใช้ความคิดอย่างหนัก

    คุโรดะแนะนำให้พวกเขาทั้งสองคนไปพักผ่อนก่อน หากมีความคืบหน้าใดๆ จะบอกอีกที พวกเขาจึงกลับบ้านด้วยหัวหนักอึ้ง คงเป็นคดีที่ยากอีกคดีหนึ่งแน่ๆ

    ...น่าตื่นเต้นชะมัด.... 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in