เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storykinda_cool_1
Tears Of Joy #โฮลิน
  • Tears Of Joy #โฮลิน #ควานลิน
    Stop the moment
    couple : dongho x guanlin

    * เปิดเพลง thanksful for you เพื่ออรรถรสในการอ่าน






    내게 행복이라는 걸 가르쳐 주었던
    เมื่อมองคุณ คนที่สอนให้ผมรู้ว่าความสุขคืออะไร
    그댈 보며 난 항상 웃을 수가 있죠
    ผมก็จะสามารถแย้มยิ้มออกมาได้เสมอ






    จังหวะดนตรีที่ดังกระหึ่มกำลังแผ่คลื่นความยาวเสียงไปทั่วฮอล์ ห้องพักศิลปินของวงบอยแบนด์หน้าใหม่ที่แสนจะวุ่นวายไม่สามารถหยุดเหงื่อที่ซึมบนหน้าผากได้เลย


    ตื่นเต้นจะแย่แล้ว


    ผมคว้าขวดน้ำที่แปะชื่อ ‘ไลควานลิน’ ยกขึ้นดื่ม หวังจะดับความร้อนรุ่มในใจให้เย็นลงบ้างแต่ดูเหมือนว่าจะเปล่าประโยชน์ ได้แต่มองเพื่อนร่วมวงที่กำลังถ่ายเซลฟี่กันตาปริบ ๆ


    ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตัวเองจะตื่นเต้นทำไม ทั้งที่ตัวผมก็ไม่ได้ตื่นเวทีเหมือนก่อนแล้ว


    หรืออาจจะตื่นเต้นเพราะกำลังจะได้เจอใครบางคน


    ใครบางคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก


    “เฮ้ ควานลิน ไปเร็ว”


    เสียงเรียกของพี่มินฮยอนทำให้ผมหลุดจากภวังค์ พยักหน้าตอบรับก่อนจะลุกขึ้นตามไปติด ๆ ฉายาฝ่าบาทที่ขึ้นชื่อว่ามีใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตรสำหรับใครหลายคนก็ดูเหมือนจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน


    พี่มินฮยอนกำลังตื่นเต้นกับการได้เจอเพื่อนสนิท


    ส่วนผม กำลังตื่นเต้นเพราะจะได้เจอ...


    พี่ชายมั้ง


    ย้อนกลับไปเมื่อสี่เดือนที่แล้วเป็นช่วงที่ชีวิตผมกำลังจะก้าวขึ้นบันไดขั้นใหม่ ชีวิตใหม่ ๆ ที่โคตรจะมีความสุข เวทีแข่งขันที่มีแต่คนมากสามารถ เพื่อนใหม่ ๆ ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นครอบครัว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่สุดในชีวิต


    ดีจนไม่รู้จะอธิบายยังไง


    ดนตรีเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ


    ใครบางคนเคยบอกไว้
    ผมเลยมีความสุขมากเมื่อได้อยู่ท่ามกลางเสียงเพลง


    “พร้อมนะทุกคน” เสียงของพี่จีซองตะโกนแทรกความโหวกเหวกระหว่างทางไปบนสเตจหลัก ทุกคนส่งเสียงตอบรับกันอย่างขันแข็ง มีแต่ผมที่ได้แต่ค้านในใจคนเดียว


    ไม่พร้อมโว้ย
    แต่ก็นั่นแหละ


    สุดท้ายขาทั้งสองข้างก็หยุดอยู่ตรงเบื้องหน้าแสงสีจากแท่งไฟดวงเล็ก ๆ หลาย ๆ ดวงที่รวมกันเป็นโอเชี่ยนที่สวยงาม


    ผมกำลังยืนอยู่ข้างหลังพี่ซองอู มือที่เปียกชื้นเพราะเหงื่อประสานเข้าด้วยกัน ผมเจอเขาแล้ว คนที่ตัวเองเฝ้าคิดถึงอยู่ตลอดสี่เดือนตั้งแต่จบรายการมา เขาห่างจากผมแค่เอื้อมมือเท่านั้น


    เสียงพิธีกรและผู้คนดังเจี๊ยวจ๊าว ผมได้แต่ปรบมือพร้อมส่งรอยยิ้มไปเรื่อย ๆ ทั้งที่ในใจจะบ้าตายอยู่แล้ว ให้ตายสิ พี่คนนั้น เขาจะคิดถึงเหมือนที่ผมเป็นบ้างมั้ยนะ


    หรือว่ามีแต่ผมที่คิดถึงจนแทบบ้าอยู่ฝ่ายเดียว


    ผมเหลือบมองใบหน้าด้านข้างของเขาเป็นระยะ แก้มที่ดูเหมือนจะขยายใหญ่กว่าเมื่อก่อนถูกยกขึ้นเมื่อระบายยิ้มออกมา


    จะบ้าตายอยู่แล้ว
    ทำไมถึงได้คิดถึงขนาดนี้นะ
    รอยยิ้มนั่น ที่เคยยิ้มให้ผม


    ริมฝีปากที่กำลังขยับพูด มันทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ผู้ชายที่ดูซังนัมจาคนนั้น คนที่คอยปกป้องและให้กำลังใจผมมาเสมอ


    จะไม่ไหวแล้วนะ
    เรากอดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่กัน


    อ้อมกอดอุ่น ๆ ครั้งสุดท้ายใช่วันที่รายการจบหรือเปล่า


    ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้เขามาเดบิวต์ด้วยกัน


    ผมอยากสร้างเพลงร่วมกับเขา อยากไปดูหนังสักเรื่องด้วยกัน


    ให้ตายสิ ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ


    พี่จีซองที่ยืนข้างผมขยับออกไปทำให้ผมได้เลื่อนตัวเข้าใกล้กับผู้ชายหุ่นหมีคนนั้นกว่าเดิม ผมตัดสินใจขยับตัวเองให้ชิดใกล้ จู่ ๆ พี่จีซองก็ยกแขนขึ้นปรบมือ แขนยาว ๆ นั่นโดนหน้าผมเต็ม ๆ


    แต่ช่างมันก่อน
    จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น


    ผมยืดแขนไปสะกิดบ่ากว้าง เจ้าตัวหันมามอง และส่งยิ้มตาหยีให้  แววตาของเขา ถ้าไม่ได้คิดไปเอง พี่ดงโฮกำลังตกใจแน่ ๆ


    “สวัสดีครับพี่ ไม่เจอกันนานเลยนะ คนเยอะจัง”


    ผมไม่มีสติพอที่จะควบคุมประโยคที่ดูจะแปลก ๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียงเพลงและผู้คนจะดังแค่ไหน นิ้วชี้ไปยังผู้คนมากมายทั้งที่ไม่รู้ตัว



    เหมือนโลกทั้งใบมีแค่เราสองคน



    “อื้อ ใช่ คนเยอะมากจริง ๆ”



    เขาตอบผมแค่นั้น ก่อนที่ผมจะอ้าปากพูดอะไรอีก บทสนทนาก็จบลงเพราะต้องหันไปขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมชมพวกเราในวันนี้




    아무것도 듣지 않아도 돼요
    ไม่เป็นไรหากคุณไม่ต้องการได้ยินอะไร
    그대에겐 좋은 것만 드릴게요
    ผมจะพูดแต่สิ่งดีๆให้คุณฟัง




    ดูเหมือนเรื่องโกหก
    แต่มันเกิดขึ้นจริง ๆ
    หัวของพี่ดงโฮชนเข้ากับไหล่ผมขณะกำลังก้มขอบคุณ
    เขาจะเจ็บมั้ยนะ


    “อ๊ะ ขอโทษครับ เจ็บไหม”
    ผมคว้าแขนเขาไว้
    “ไม่เป็นไร”
    เราหัวเราะใส่กัน ตอนนี้ปากผมต้องฉีกไปถึงติ่งหูแล้วแน่ ๆ


    และผมไม่ได้คิดไปเองคนเดียว พี่ดงโฮก็กำลังยิ้มกว้างออกมาเหมือนกัน


    ผมคล้องแขนพี่ดงโฮแน่นโดยไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็ไม่อยากปล่อยแล้ว


    เราหันไปขอบคุณแฟน ๆ พร้อมกัน


    สุดท้าย ก็ถึงเวลาที่ผมต้องปล่อยแขนเขาจนได้


    “คิดถึง” ผมพูดขึ้นมาเบา ๆ ในขณะที่มือของเราชนกัน


    ความโลภเริ่มครอบคลุม ผมไม่สามารถหยุดตัวเองได้


    ผมยกแขนขึ้นโอบหุ่นหมี ๆ ไว้ในอ้อมกอด


    ตัวเขาพอดีกับอ้อมกอดผมเลย


    พี่ดงโฮตัวเกร็งจนรู้สึกได้ เขายกมือขึ้นลูบหลังมือผมเบา ๆ


    “คิดถึงเหมือนกัน”


    ประโยคที่เขาพูดลอย ๆ ขึ้นมาทำให้เหมือนตัวผมลอยขึ้นไปบนฟ้าเหมือนลูกโป่ง


    ผมรัดตัวเขาแน่นกว่าเดิม
    เอาล่ะ ถึงเวลาที่ต้องปล่อยจริง ๆ แล้ว





    내겐 정말 당연하지 않았던
    วันคืนมากมายเหล่านั้น
    내겐 너무 기적과도 같았던
    ที่ไม่ใช่แค่สิ่งธรรมดาสำหรับผม
    그 많았던 날들
    ที่เป็นเหมือนกับเรื่องมหัศจรรย์สำหรับผม
    지금까지 너무나 행복해서
    เพราะผมมีความสุขอย่างมากมาจนถึงตอนนี้
    슬픔을 감싸 안을 수가 있죠
    จึงสามารถโอบอุ้มและยอมรับความเจ็บปวดได้ไหว






    “เราจะได้เจอกันอีกมั้ย”
    “แน่นอน สักวันนึง”






    언제나 그대 옆에서
    ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่อยู่ข้างๆคุณ
    위로받고 또 행복했죠
    ผมจึงได้รับการปลอบประโลมและมีความสุข






    END




    PS. ขอให้มีโมเมนต์อีก!!!!
    PS2. โมเมนต์เดียวยาวถึงปีหน้า
    PS3. คิดถึงโฮลินมาก แบบมากๆๆๆๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in