เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Story in the daylatisha__03
แพ้ ตั้งแต่เกิดทีหลังแล้วปะ
  • "ใจเธอก็เหมือนกับหัวกุ้ง มีแต่มัน"

    มุกตลกขำขัน แต่ผมแอบน้ำตาตก "ใจเธอก็เหมือนกันหัวกุ้ง มีแต่มัน ไม่มีเรา" แม่งเจ็บว่ะ แต่มันคือความจริง 

    ผมรักผู้หญิงคนหนึ่ง รักเธอมาก และเธอรู้ว่าผมรัก เธอเองก็รักผมครับ มาถึงตรงนี้ผมเล่าไปยิ้มไป ทุกอย่างมีแต่เสมอ ปัดโธ่ อะไรมันจะดีไปเสียทุกอย่างเล่า และใช่ เรื่องของเธอก็มีแต่ ผมรักเธอและเธอก็รักผม เพียงแต่ ผมดันไม่ใช่คนเดียวที่เธอรัก

    ก็ถ้ามันดีแบบนั้น ผมคงไม่มาน้ำตาตกเพราะมุกตลกเธอก็เหมือนหัวกุ้งหรอกครับ

    ความรักครั้งนี้เหมือนผมจะแพ้เสียด้วยสิ เธอรักผมครับ และยังรักอยู่ แต่ดันติดที่ว่าเธอรักอีกคนมากกว่าผมนี่สิ ชีวิต แม่งตลกร้าย

    ทำไมผมถึงแพ้น่ะเหรอ ทำไมถึงรู้ว่าเธอรักอีกคนมากกว่านะเหรอ เหอะ เธอจำวันเกิดผมไม่ได้ด้วยซ้ำแต่จำของคนคนนั้นได้ เธอโกรธผมแต่กับอีกคนเธอแค่น้อยใบ ผมงอนเธอผมง้อครับ ผมงง แต่เธองอนเธอง้อ ง้อผมเหรอ เปล่าง้อมันสิ น้ำตาไหลถึงตีน

    แต่เธอไม่ผิดเลยครับที่รักใครอีกคนนอกจากผม เธอจะผิดได้ยังไงก็ใครอีกคนที่ว่ามันคือพี่ผมนี่หว่า บ๊ะ! เธอไม่รักมันนี่สิแปลก 

    เหอะ แพ้มัน แพ้มันตั้งแต่เกิดทีหลังมันสามปีแล้วอะ
    แพ้มัาตั้งแต่วันที่  เดือน แล้วก็ปีแล้วอะ

    แล้วผมจะสู้อะไรกับคนที่อยู่ในใจแม่มาสามปีได้ล่ะครับ ความรักที่ผมให้ไปผมมั่นใจว่ามันมากไม่แพ้พี่หรอก แต่ตลกตรงที่แม่มองเห็นพี่ก่อนผมเสมอ แต่ผมรักแม่นะครับ และผมรู้แม่ก็รักผม


    ชีวิตมันก็เงี๊ยะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in