เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#พวกพี่ชายของผมเป็นโรคบ้าน้องสาวขั้นรุนแรง #แต่ผมดันเป็นผู้ชายซะนี่ [Yaoi no rate]SolitaryRabbit
#0.1 พี่กร
  •          จะว่าไปผมยังไม่ได้แนะนำพี่ ๆ ของผมเลย แต่จากบทพูดที่ผ่านๆมา บางทีคุณอาจจะดูออกแล้วว่าแต่ละคนเป็นยังไงกัน


             คนแรก เอาเป็นพี่คนโตของผมละกัน พี่แกชื่ออะไรกร ๆ สักอย่างผมขี้เกียจจะจำ ทุกคนก็เลยเรียกเขาว่าพี่กร แต่ตั้งแต่ที่ผมให้เพื่อนทุกคนเรียกตัวเองด้วยชื่อเล่นว่าตะวัน พี่แกก็พยายามจะเปลี่ยนชื่อเรียกตัวเองเป็นเดือน


             ใครมันอยากจะมีชื่อคู่กับพี่ชายตัวเองล่ะ? ดังนั้นผมก็ยังเรียกเขาว่าพี่กรต่อไป


             พี่กรอายุห่างกับผมอยู่เกือบแปดปี ตอนผมยังเด็กก็รับรู้ถึงความเพลย์บอยควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าของพี่แกได้แล้ว และนอกจากความเจ้าชู้แล้วพี่แกยังเป็นพวกอันธพาลอีก


             ตอนผมอยู่ชั้นป.4 ผมโดนเพื่อนในห้องแกล้งอยู่บ่อย ๆ พอรู้ถึงหูพี่แก ผมก็รู้สึกว่า บางที ยอมโดนแกล้งต่อไปอีกสักหน่อยอาจจะดีกว่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอบคุณพี่แกล่ะนะ เพราะผมไม่เคยเห็นหน้าคนที่แกล้งผมอีกเลย


             ถึงพี่แกจะเป็นผู้ชายแบบนั้น พี่แกก็ยังมีด้านที่ขัดกับหน้าพี่แกอยู่บ้างเหมือนกัน พี่กรแกชอบเรื่องแฟชั่นมาก ผมมักจะเห็นนิตยสารแฟชั่นในห้องเขาบ่อย ๆ ทีแรกผมนึกว่าเขาก็แค่ซื้อมาเพื่อดูนางแบบ ทว่าก็ต้องมองเขาใหม่เมื่อเห็นงานออกแบบเสื้อผ้าของเขา


             ผมว่าเขาก็มีหัวด้านนี้อยู่เหมือนกัน แถมยังเก่งด้วย มีคนจ้างงานจากพี่แกเยอะแยะให้ช่วยออกแบบเสื้อผ้า


             ดังนั้นผมจึงตกใจที่พี่แกเลือกเรียนต่อด้านการแพทย์แทนที่จะเป็นด้านแฟชั่น


             ไอ้คนแบบนี้อะนะจะไปเป็นหมอ ตายแน่ ๆ ...


             พ่อกับแม่ไม่เคยบังคับพวกเราให้เรียนอะไร ผมจึงไม่คิดว่าสาเหตุที่เขาเรียนต่อด้านนี้จะเป็นเพราะถูกบังคับ แม้แต่เรื่องเงินก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา


             ผมขบคิดเรื่องนี้อยู่นาน สุดท้ายก็ทนความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองไม่ไหว เดินไปถามเขาตรง ๆ


             "ทำไมพี่ถึงเรียนหมอเหรอ? ก็ต้องเพราะพี่อยากจะดูแลน้องสาวคนสวยของพี่ตลอดไปไงล่ะ"


             ไม่น่าถามเลย...


             ตอนนั้นผมยังเด็กเลยไม่ได้คิดอะไรมาก ยิ่งภาพลักษณ์ของเขาในสายตาผมเป็นคนบ้าอยู่แล้ว ผมก็เลยเชื่อสนิทใจ ไม่ทันคิดว่าความจริงแล้วพี่แกแย่กว่าที่ผมคิดเอาไว้เยอะ


             "จริง ๆ แล้วพี่กรน่ะ เป็นพวกคลั่งร่างกายน่ะ"


             "ห๊ะ..."


             พี่รองบอกผมแบบนั้น


             "น้องสาว ไม่รู้หรอกเหรอ ที่พี่แกชอบมาเนียนจับนู่นจับนี่บ่อย ๆ น่ะ จริง ๆ แล้วหื่นยิ่งกว่าที่เห็นอีกนะ"


             "!!!"


             ไม่รู้ว่าพี่รองพูดจริงหรือพูดเล่น แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยมองพี่กรในแง่ดีได้อีกเลย


             ทั้งเรื่องที่ศึกษาแฟชั่นทั้งเรื่องที่จะไปเป็นหมอนี่ สรุปว่าแค่เพราะเฟติชหุ่นคนอะไรแบบนี้น่ะเหรอครับ?


             ก็คงว่าอะไรเขาไม่ได้ล่ะครับ แต่ความรู้สึกส่วนตัวแล้ว นี่มันน่ากลัวกว่าข้ออ้างที่เขาบอกผมอีก...


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in