เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ช่วงนี้หนังมันเยอะJar Pilawan
SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ แต่เธอมีอะไร!!!
  • เกริ่นสักนิดเราดูหนัง ของ เป็นเอกเรื่องแรก คือ Last Life in the Universe เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล เราชอบเลยล่ะ ใครหดหู่ อย่าไปดูเชียวนะ เรื่องต่อ มา คือ เรื่อง พลอย เราก็ชอบดูเบลอๆ ฝันๆดี แต่ที่เราตัดสินใจไปดูหนังเรื่องนี้เพราะ พลอย แสดงนำ อยากดูพลอยงี้ เลยไปดูมาเมื่อวานซืน

    ขอบอกก่อนว่าเราไม่ตัดสินตีค่าใดๆๆ หนังเรื่องนี้นะ ไม่สปอยด้วย เราอยากเล่าอยากกล่าวถึงจุดที่มีผล
    ต่อความรู้สึกต่อจิตใจเรามากกว่าซึ่งมีอยู่ 2 ประเด็น

    1.ภรรยาคือสมบัติของสามี หนังโจ่งแจ้งเรื่องนี้เลย ฉันคือเจ้าของเธอเธอต้องฟังฉัน ฉันสั่งให้เธอทำอะไรก็ต้องทำ มีฉากในหนังทำเราให้รู้สึกสะอิดสะเอียน เวลาเรารู้สึกแบบนั้นใจเราจะเต็นเร็ว มือจะสั่น โกรธอ่ะ โกรธแทน



    2.เรื่องความชอบ คลั่งใคล้ส่วนตัว คือในหนังแบบ เราชอบเธอก็ต้องชอบสิ ซึ่ง เฮ้ย โลกเรามันมีคนแบบนี้ จริงๆๆ จะเป็นคนมีรสนิยมถ้าชอบสิ่งนี้ จะไร้รสนิยมถ้าชอบสิ่งนั้น แต่ถ้าเธอชอบไม่เหมือนเราเธอไม่ใช่พวกเรา เคนะ ไรงี้


    มันก็มีฉากตลกร้ายเยอะนะ ในโรงคนก็ขำ หัวเราะกันลั่นนะจ๊ะ จบล่ะเจ้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Jar Pilawan (@fb1021103270959)
เชียงใหม่ คนชอบหนังแนวๆๆ เยอะมาก เราดู รอบที่เราไปดูคนเกิน 30 คนนะ
Piti Pui (@pitipui)
เคยดู last life นะ ชอบมากอยู่

ส่วนไม่มีสมุยไปดูมาละ พอมาอ่าน ที่บอกหัวเราะกันลั่นโรง ... ทางนี้ไปดู มี 6 หน่ออยู่ในโรงแล้วนั่งเงียบกันเป็นเป่าสาก สงสัยหลับกันไปละ ๕๕๕+