เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ช่วงนี้หนังมันเยอะJar Pilawan
SHAPE OF WATER เมื่อความรักทำให้ฉันกล้าหาญ
  • สาเหตุที่ทำให้เราไปดูหนังเรื่องนี้เลยคือเมื่อปลายปีที่แล้วดู Trailer ใน You Tube แล้วแบบภาพสวยมากดูแบบแฟนซี มุ้งมิ้ง เลยส่ง Trailer ให้แฟนดูว่าเราต้องไปดูกันนะ ก็รอๆๆๆ ว่าเมื่อไรจะเข้าไทย จนกระทั่งมีข่าวเข้าชิงรางวัล ลูกโลกทองคำ นั่นนี่ บลา บลา เราจึงรู้จัก Guillermo Del Toro ผู้กำกับ ซึ่งเคยทำหนังเรื่อง Pan's Labyrinth เราไม่เคยดู เลย ลองหาดู Trailerสักหน่อย เฮ้ยยยยยยยยย มันไม่ใช่แนวเรา สุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดีเราก็เลยไปชมมาเพราะความตั้งใจแรกคือจะดูไง เราชอบห้องนางเอกมากๆๆเลย


    สิ่งที่เราชอบในหนังเรื่องนี้

    1.นางเอกเป็นคนดีน่ารัก แอบมีความน่าสงสารหน่อยๆ นางเอกมีเพื่อนดีๆในชีวิต เพื่อนที่พร้อมจะช่วยเหลือยามเรามีปัญหา เรามองว่าดีมากอ่ะ เราไม่สามารถอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ได้ และปัญหาบ้างอย่างเราต้องมีเพื่อนที่พร้อมจะเดือดร้อนไปกับเรา


    2. ความรักทำให้เราสามารถทำอะไรได้ หลายอย่าง กล้าที่จะเดินเข้าหาคนที่ชอบ(คุณพรายน้ำ) กล้าที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ กล้าที่จะยอมให้ชีวิตตัวเองอยู่ในจุดที่อันตราย และพยายามทำหลายๆสิ่งๆ เพื่อเชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน เพียงเพราะฉันรักเค้า(คุณพรายน้ำ)



    3.ในหนังเรารู้สึกนางเอกสวยขึ้นเรื่อย เค้าว่ากันว่าเวลาผู้หญิงมีความรักจะสวยขึ้น แต่ต้องได้รับรักตอบด้วยนะ จะสวยขึ้นมากๆๆๆ

    4. เราชอบ ไข่ต้ม ในหนังเราว่ามันทำให้ดูว่านางเอกมีอะไรเชื่อมโยงกับคุณพรายน้ำดี เราจะจีบเธอด้วยไข่ต้มและเสียงเพลง เขินอ่ะ เพราะในหนังคือผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกมากๆๆๆ


    สุดท้ายนี้เราคิดว่าเราอ่านรีวิว หนังเรื่องนี้เยอะไป เราดันโคตรคาดหวังว่าความรักมันจะตลบอบอวลมากกว่านี้ แต่หนังคือออกแนวครบรสไงมีทุกสิ่ง บู๊ ศีลธรรม การให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยอีกมากมาย เราชอบภาพชอบฉากสวยเหลือเกินนน เพลิดเพลินตา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ไปดูมาแล้วจ้า นางเอกคือ แสดงดีมาก ๆ เราอินจนเกือบร้องไห้ตาม ตอนเธอไปหาเพื่อนบ้านข้าง ๆ แล้วพยายามจะสื่อว่า เธออยากช่วยพระเอกมากขนาดไหน โอ้ย รักเรื่องนี้มากเลย ปลื้ม