เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
things in my headSally
เสียงเพลงและความสัมพันธ์
  • เคยคิดมาตลอดเลยนะ ว่าต้องหาแฟนแบบที่ตั้งสเปคไว้ทุกอย่าง 
    .... หล่อ แต่งตัวดี ถ่ายรูปเป็น เล่นดนตรี ร้องเพลงเพราะ วาดรูปสวย

    ค่ะ! ไม่แปลกใจทำไมมึงไม่มีผัว ------ เพื่อนกล่าว

    จนมีโอกาสได้คุยกับคนนึง ซึ่งโดยรวมๆ แล้วก็ไม่ค่อยตรงตามที่กล่าวไว้ข้างต้น
    แต่เหมือนเราหลงรักเทสต์ทางดนตรีของเค้า เพลงที่เค้าฟังคือมันดีมากๆ แทบจะทุกเพลง
    พอเทสต์ทางดนตรีไปกันได้แล้วเหมือนทุกอย่างจะดีหมด แฮปปี้ เราชอบเค้า


    เอ๊ะ... หรือเราชอบการฟังเพลงของเค้ากันแน่วะ ?

    นั่นสิ


    ไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไง หลังจากที่คุยกับคนนั้น คนที่คุยต่อๆ มาเราต้องถามเรื่องเพลงก่อน
    เหมือนจะติดเป็นนิสัยไปแล้ว พอเรื่องเพลงตรงกัน ทุกๆ อย่างจะไปแบบรวดเร็วมาก

    เมื่อเทียบกับคนที่ไม่ได้ฟังเพลงแนวเดียวกัน เหมือนทุกอย่างตัน ไปต่อไม่ได้
    ต่อให้เค้าจะพยายามทำเหมือนรู้เรื่อง เหมือนจะอินกับเพลงไปพร้อมๆ เรา
    แต่มันก็ดูออกว่ามันไม่ใช่อ่ะ ไม่ต้องพยายามอะไรเบอร์นั้นก็ได้ 55555555

    คงเป็นเพราะเรารักเพลงมากๆ ถ้าจะมีความสัมพันธ์อะไรเกิดขึ้นมันก็ต้องมาพร้อมเสียงเพลงอ่ะ
    เรารักการที่เวลาเรารู้สึกยังไงตอนฟังเพลงนั้น เวลาฟังอีกกี่ทีก็จะรู้สึกแบบนั้น 

    แต่ถ้าเป็นในกรณีของเพลงที่ฟังตอนเศร้า จะเป็นอะไรที่เหี้ยมาก 
    เราไม่สามารถฟังเพลงในช่วงระยะเวลานั้น แต่ต้องคอยลองกดฟังอยู่เรื่อยๆ
    ถ้าวันที่เราฟังเพลงนั้นแล้วไม่คิดถึงเค้า แสดงว่าเราโอเคแล้ว


    สำหรับเรา เรื่องการฟังเพลงคงเหมือนสเปคอย่างหนึ่งแหละ เหมือนบางคนชอบคนตัวสูง บางคนชอบคนเล่นดนตรี บางคนชอบคนเล่นกีฬา แต่แปลกตรงที่เวลาเราเจอเรื่องการฟังเพลง เรามองข้ามอย่างอื่นไปเลย เราสามารถชอบเค้าได้แบบง่ายๆ เลย :-)

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in