เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
things in my headSally
แกๆ เราไม่ใช่คนตลก
  • หลายคนบอกว่าเราตลก

    แล้วจะตบท้ายด้วยความว่า รู้แล้วทำไมมึงถึงนก!!!!

    อ้าววววววววววนี่ไม่ใช่คำชมหรอแก สมัยนี้ การบอกว่าอีนี่ตลก คือแปลว่าต้องนกด้วยใช่มั้ย
    ไหนใครบอกว่าสวยมักนกตลกมักได้ไง อีที่ตลกๆ อยู่นี่ก็นกกันหมดนะจ๊ะ 5555555555555

    โดนแบบนี้ประมาณร้อยๆ ครั้งได้ ตั้งแต่เข้ามหาลัยมา (เวอร์มากจ้ะ)

    ก็ดีใจที่ทำให้เพื่อนๆ หัวเราะได้ค่ะ /โบกมือแบบนางงาม


    แต่ความตลกนี้มีข้อเสียอยู่หลายประการเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็น...

    เวลาเศร้า....... เหยยยยยย คือเพื่อนๆ ไม่รู้ว่ากูเศร้าค่าาาาาา เพื่อนๆ จะคิดว่านี่เป็นการเล่นมุกอะไรซักอย่างแล้วก็จะชิงขำก่อน ซึ่งไม่ใช่เหวยแก ชั้นเศร้านะนิ นี่แสดงไม่ชัดหรอ อาจจะต้องร้องไห้เป็นสายน้ำรึเปล่าน้า เพื่อนๆ จะได้รู้ 55555555555 นี่เป็นมนุษย์ ก็เศร้าเป็นเนาะ

    เวลาจริงจัง...... อ่ะนี่ยากสุด ทำยังไงให้เพื่อนๆ เชื่อถือคะ แบบต้องการความเชื่อถือแบบสุดๆ เพื่อนๆ กลับขำเราค่ะ ด้วยท่าทางที่ดูโง่ๆ หรือยังไง55555 ยากมาก อันนี้ประสบอยู่ทุกวัน พูดอะไรไปเพื่อนก็ไม่เชื่อ เศร้าสุดในชีวิตอาจจะเป็นเรื่องนี้

    แต่ที่ทำให้เรารู้สึกแย่สุดในชีวิตของการเป็นคนตลก คือ การที่ใครจะพูดจาอะไรใส่เราก็ได้ เพราะคิดว่าเราเป็นคนตลก คนตลกต้องไม่คิดมาก ห้ามคิดเล็กคิดน้อย อะไรประมาณนี้ 

    กูคิดไง!!!!!!!!!!!!! 

    หรือจริงๆ แล้วเราไม่ใช่คนตลกอย่างที่ทุกคนคิด 

    มันมีจุดนึงที่อยากบอกทุกคนว่า แกๆ เราไม่ใช่คนตลก

    แต่พอมาคิดอีกทีก็แบบ เอ๊อะ ไม่เอาดีกว่า จริงๆ ก็ไม่ใช่คนคิดมากอะไร ยกเว้นตอนเป็นเมนส์ คือนอย คือเศร้า ไปไกลๆ อย่ามายุ่งงงงงงงงง

    สรุปคือ แกๆ เราไม่ใช่คนตลก เราเป็นคนบ้า
       


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in