เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Once upon A Dream, I had LOVE (900Gavin)rosescar01
- กาลครั้งหนึ่งในฝัน -



  • ความรักนั้นสวยงามและหอมหวาน ยิ่งได้มองรอยยิ้มของคนรักเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุข แต่ในยามร้องไห้ก็พร้อมที่จะเป็นที่พึ่งในยามที่อ่อนแอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรเพียงแค่เราเดินไปด้วยกัน จะลำบาก ทุกข์ยากหรือไร้หนทาง พวกเขาก็พร้อมที่จะเดินจับมือไปด้วยกันพร้อมความฝันที่เติมเต็มไปด้วยความรัก


    แต่ความฝันนั้นถูกพังทลายลงไปพร้อมกับ 'เธอ' 


    เธอที่งดงามและเจิดจรัสเสมอในสายตาของเขา แม้ในยามที่เธอชุ่มโชกไปด้วยโลหิตสีข้น ดวงตาที่เขียวซีดจ้องมองมาราวกับขออภัยทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเธอเลย ส่วนเขาได้แต่ดีดดิ้น กรีดร้องและอ้อนวอน เชื่อเถอะว่าตอนนั้นหัวใจของเขาได้แตกสลายลงไปแล้ว เสียงรอบข้างดับวูบเหมือนไฟถูกตัด


    สุดที่รักของเขาเปร่งเสียงที่ไร้ซึ่งเสียงมาทางเขา...


    ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ


    คำว่า 'รัก' จะมีความหมายอะไรถ้าเธอไม่อยู่ใช้มันกับเขา คำนั้นมันจะเหลืออะไรไว้ให้เขานอกจากบาดแผล..


    เขาตะเกียกตะกายไสร่างเข้าไปหาแม้จะเนื้อกายจะเสียดสีกับพื้นปูนจนถลอกเขาก็ไม่สนใจ อยากอยู่ใกล้เธอ อยากใกล้ชิดกับเธอในลมหายใจสุดท้ายเท่าที่เป็นไปได้


    ที่รัก ใยเธอใจร้ายเช่นนี้ ทำไมทิ้งเขาไว้ในโลกแสนน่ากลัวนี่เพียงลำพัง


    ไหนเล่าคำสัญญาที่ว่าเราจะอยู่ไปด้วยกันจนผมสีเป็นสีขาวและฟันนั้นหายไปหมดปาก


    ไหนเล่า!!


    โลกที่ปราศเธอก็เหมือนกับความมืดที่ไร้เสียงและหนทาง


    'เกวินครับ เธอจากไปแล้วครับ'


    ไม่


    เขาได้ยินเสียงตัวเองกรีดร้อง น้ำตามากมายไหลออกมาจนแทบไม่มีให้ไหล เขาแนบหน้าลงบนแก้มเย็นชืดไร้เลือดของคนรัก ตะโกนเรียกเธอเพื่อหวังว่าจะฟื้นขึ้นมามองเขาอีกครั้ง


    หวังว่าริมฝีปากคู่นั้นจะเรียกชื่อเขาอีกครั้ง


    หวังเหลือเกิน


    แต่สุดท้าย พระเจ้าก็พาเธอไปจากผม


    ไม่สิ


    ไอ้สารเลวมันพรากเธอไปจากเขา


    มันพรากเธอไปจากเขา!


    เขาได้แต่ร้องไห้ ร้องไห้ และร้องไห้


    ไอ้สวะชั้นเลวมันเดินเข้ามา ลูบผมสีดาร์กชอคโกแลตอย่างปลอบประโลม การกระทำที่ขัดกับสิ่งที่มันทำ เขาเกลียดมัน เขาจะฆ่ามัน!!


    มันต้องตาย


    มันต้องตาย


    มันต้องตาย


    มันต้องตาย


    ต้องตาย


    ต้องตาย


    ต้องตาย


    ....


    -- ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ--
    อันนี้เป็นบทเกริ่นค่ะ ตอนที่หนึ่งกำลังปั่นอยู่อย่างเมามันส์พร้อมอีกเรื่อง



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in