เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fallinforyuufallinforyuu
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน To be honestly
  • Note : I.M is a girl , Should read alone
    Relationship : Jooheon X Changkyun
    Date : 30/10/17
    Twitter : @fallinforyuu
    #บันทึกจูเอ็ม




    "เจนนี่ๆ พี่จูฮอนมาๆๆๆ" ลิซ่าเพื่อนในกลุ่มสะกิดบอกเพื่อน ไอเอ็มและเจนนี่มองไปทางกลุ่มของผู้ชายกลุ่มหนึ่ง

    เจนนี่ชอบเพื่อนในกลุ่มของพี่ฮยองวอนเองหรอ..

    "พี่เค้าเดินมาทางนี้ทำไมอ่าา" เจนนี่กระวนกระวาย ไม่เคยรู้เลยแหะว่าเจนนี่ชอบพี่จูฮอน นี่เราไม่สนใจเพื่อนหรือมันเพิ่งมาชอบ?

    "พี่จูฮอนมาแถวนี้ทำไมหรอคะ" ลิซ่าถามเมื่อจูฮอนเดินมาถึงโต๊ะที่สามสาวนั่งทำงานอยู่

    "ใครชื่อไอเอ็ม?" เจ้าของชื่อเงยหน้าจากสมุดมามองคนตัวสูง

    .. ลิซ่าชี้มาทางไอเอ็ม เจนนี่และลิซ่ายังงงว่าทำไมจู่ๆจูฮอนถึงมาถามหาไอเอ็ม คนที่เงียบและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบเก็บความรู้สึกคนบางทีลิซ่าและเจนนี่เองก็ยังเข้าไม่ถึง

    "ฮยองวอนมันฝากมาบอกว่าก่อนกลับบ้านกินไรไว้ด้วย มันอาจจะไม่ว่างทำไรให้กิน" จูฮอนมองหน้าสาวหน้านิ่ง รู้ว่าไอเอ็มเป็นน้องสาวฮยองวอน แต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าจูฮอนรู้ ไอ้ฮยองวอนมันหวงน้อง แต่จูฮอนว่าไม่มีอะไรให้น่าหวง ผู้หญิงมนุษสัมพันธ์ติดลบแบบนี้ เจอก็บ่อยแต่ก็เอาแต่ทำหน้านิ่งเหมือนไม่มีอารมณ์ใดๆ

    "ค่ะ" ไอเอ็มตอบและก้มหน้าลงไปสนใจสมุดต่อ

    หยิ่ง.. ไม่มีอะไรเหมาะสมกับผู้หญิงคนนี้ไปมากกว่านี้แล้ว




    "ไม่ต้องกลัวนะไอเอ็ม ไอ้นี่มันหน้าดุแต่นิสัยดี" ฮยองวอนแนะนำจูฮอนเพื่อนคนสุดท้ายของกลุ่ม คืนนี้วันเกิดฮยองวอนพี่ชายของไอเอ็มและเหมือนว่าจะมีปาร์ตี้อะไรกันในคืนนี้ที่บ้าน

    "อือ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะพี่จูฮอน" ไอเอ็มหญิงสาววัยมอปลาย โค้งให้พวกเพื่อนพี่ชายและเดินกลับขึ้นไปบนห้องนอน

    "เชี่ยฮยองวอน มีน้องสาวทำไมไม่บอกวะ" วอนโฮร้อง มองตามเรียวขาขาวภายใต้กระโปรงที่ค่อยๆก้าวขึ้นบันไดไป

    "สัด ไม่ได้นะมึง คนนี้น้องกู" ฮยองวอนรีบกันท่า เพื่อนๆของเขาร้ายกันก็จริงแต่คงไม่ร้ายถึงขนาดเล่นกับน้องสาวของเขามั้ง ฮยองวอนคิด

    กึก กึก กึก

    'อื้อออ ฮะ ฮยองวอน..' 

    'อ๊ะ อาา..' 

    ไอเอ็มนั่งฟังพี่ชายที่กำลังร่วมรักกับแฟนที่เป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่ภายในห้องนอนที่อยู่ติดกัน ในเวลาตีสามกว่าๆ

    'ชู่ว.. ไม่กลัวน้องตื่นรึไง' ฮยองวอนกระซิบถาม แต่โชคร้ายที่บ้านนี้เงียบและผนังระหว่างห้องนอนของฮยองวอนกับไอเอ็มก็ไม่ได้หนามาก

    เสียงเตียงกระทบผนัง เสียงครางด้วยความสุขสมดังมาจากห้องของข้างๆ เสียงเนื้อกระทบกันทำเอาหญิงสาวข่มตาหลับไม่ไหว

    กว่าจะรู้ตัวว่ากำลังทำอะไร แผ่นหลังค่อยๆเอนพิงหัวเตียงไม้ ชันเข่าขึ้นและแยกขาทั้งสองออก แหวกกางเกงและใช้ปลายนิ้วดันวัสดุลักษณะเรียวเล็กเข้าไปทางช่องรักที่เฉอะแฉะอยู่ก่อนแล้ว เมื่อเขาไปจนหมด มือเล็กก็เลื่อนปุ่มให้เครื่องมันทำงาน..

    "อื้ออ.." ไอเอ็มกัดผ้าห่มเพื่อที่จะลดเสียงคราง แต่เหมือนทำไปก็เท่านั้น จูฮอนได้ยินมันชัดเจน ถ้าห้องนอนระหว่างสองพี่น้องมันบาง ก็ไม่ควรลืมสิว่าห้องอื่นๆมันก็ต้องบางด้วย

    จูฮอนฟังเสียงครางกระเส่าอยู่สักพัก ความรู้สึกผิดต่อฮยองวอนก็เด้งขึ้นมาเมื่อสองขามันยืนอยู่หน้าห้องของไอเอ็มเรียบร้อย

    เด็กที่มักทำหน้าอวดดีแบบนั้นทำอะไรแบบนี้เป็นด้วยรึไง

    "อึก..อื้อ.." ไอเอ็มที่นอนขดตัวอยู่บนเตียง สองมือจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียว หลับตาปี๋และกระตุกเป็นระยะ มองไม่เห็นว่ามีใครคนหนึ่งกำลังมองเด็กสาวที่ทำท่าทางชวนขย้ำคาเตียงอยู่

    "พะ..พี่จูฮอน!" ไอเอ็มร้องเหวอเมื่อเห็นว่ามีคนกำลังยืนมองอยู่ใกล้ตัว จูฮอนมองใบหน้าขึ้นสีของเด็กน้อย ท่าทางเลิ่กลั่กที่พยายามจะขวานหาปุ่มรีโมทที่ตกอยู่ใต้เตียง

    "หานี่อยู่หรอ" จูฮอนถามพร้อมกับยกรีโมทเล็กในมือ

    "อ๊ะ..อือ พี่จูฮอน คืนมาให้ อะ เอ็มนะคะ.. อึก" 

    คืนมาให้เอ็มนะคะ  แทนตัวเองแบบนี้แล้วน่ารักจังเลย

    จูฮอนมองเด็กที่แบมือขออยู่บนเตียง คงจะรู้สภาพตัวเองว่าลงเตียงไม่ไหวแน่ๆ ขืนลุกมาแย่งก็ต้องมีขาอ่อนล้มพับลงไปบ้าง

    เมื่อเห็นว่าจูฮอนไม่คืนให้ง่ายๆ ไอเอ็มเลยย้ายไปจะดึงสิ่งของเล็กออกจากร่างเอง แต่ก็ไม่ทันเมื่อจูฮอนดันมือน้อยที่กำลังเอาของเล่นออกให้ใส่กลับเข้าไปที่เดิม

    "อ๊าาา!!" 

    "เล่นก่อนสิ เอ็มยังดูสนุกอยู่เลย" ไอเอ็มขดตัวไปชนิดผนังเมื่ออยู่ใกล้กับจูฮอนเกินไป

    อันตราย.. พี่จูฮอนเป็นตัวอันตราย

    "เอ็มไม่เล่นแล้ว พี่ออกปะ..ไป" ไอเอ็มกลั้นเสียงครางและใช้มือปิดส่วนล่างไว้เมื่อนึกขึ้นได้วว่าปล่อยให้คนตัวใหญ่มองไปถึงไหนต่อไหน

    "แต่พี่อยากเล่นกับเอ็มอยู่เลย ใครสั่งสอนให้เล่นของแบบนี้ หืม?" จูฮอนประชิดร่างเล็กโดยเร็ว ดึงขาทั้งสองข้างให้ไอเอ็มลงนอนกับเตียง ใช้กายหนาคร่อมร่างไว้ รวบแขนทั้งสองข้างไอเอ็มไว้เหนือหัว มองร่างของเด็กสาวกำลังโต ภายใต้ชุดนอนบางๆที่เจ้าตัวไม่ได้สวมบรานอนเพื่อความสบาย ตอนนี้ยอดอกกำลังดันเนื้อผ้าขึ้นมาสู่สายตาคนข้างบน

    "ยะ..อย่ามายุ่ง" ไอเอ็มคงหมายถึงรีโมทในมือเขาสินะ

    "แล้วถ้าเลื่อนขึ้นไประดับสองจะเป็นยังไงนะ"

    "อย่า..ขอร้องนะคะ.. เฮือก อื้อ!" มันสั่นแรงขึ้น.. จนไอเอ็มเหมือนจะรับไม่ไหวแล้ว หน้าท้องแบนราบเกร็งจนปวด บิดกายกระตุกตามเป็นจังหวะ น้ำตาซึมเพราะความต้องการมันพุ่งพล่านไปทั่วร่าง

    เด็กสาวบิดข้อมือหนีการกักขัง ใช้สายตาเว้าวอนคนบนร่างที่ดูเหมือนจะหมดความอดทนลงในไม่ช้า

    บ้าชิบ

    ไอ้ฮยองวอนมันไม่เคยสอนไอเอ็มรึไงว่าห้ามทำหน้าตาอ้อนๆแบบนี้กับผู้ชายตอนอยู่บนเตียงน่ะ

    "พูดสิว่าน้องต้องการอะไร" แหงอยู่แล้ว จูฮอนกำลังเปิดทางให้ไอเอ็มไล่เขาออกไป แค่พูดมาคำเดียว เขาพร้อมจะจบทุกอย่างลงแค่นี้ เห็นแก่ฮยองวอนมัน..

    "อ๊ะ" จูฮอนมองลงต่ำ มองเอวบางไร้การปกปิดของไอเอ็มที่กำลังยกสูงขึ้นมาแนบชิดกับกายของเขา มองคนตัวเล็กที่กัดริมฝีปากจนขึ้นห้อเลือด มองร่างที่กระตุกถี่กว่าเดิมเพราะจูฮอนเลื่อนระดับไปอยู่ระดับที่สาม

    "ขี้แกล้ง.. อึก พะพี่จูฮอนนิสัย มะไม่ดี" 

    "ตอบพี่มาก่อนสิ น้องต้องการอะไร" สายตาเยิ้มของไอเอ็มสบกับคนข้างบน ถ้าพี่จูฮอนไม่เข้ามา มันก็คงจะจบไปนานแล้ว แต่ในเมื่อพี่เข้ามาแล้ว แถมยังแกล้งน้องแบบนี้อีก ก็ต้องรับผิดชอบสิ จริงมั้ย..

    "พี่"

    สิ้นคำพูด จูฮอนปล่อยข้อมือเล็ก ก้มลงจูบปากบาง สองมือกอบกุมสองเต้าเต็มไม้เต็มมือ เปลี่ยนจากปากลงมาซอกคอ ผ่านเอวบาง จูบซับสองเรียวขาที่พาดอยู่บนไหล่กว้าง

    เป็นเด็กมอปลายแต่สวยขนาดนี้ได้ยังไงกัน

    ไอเอ็มหดตัวขึ้นเมื่อสายตาของพี่จูฮอนกำลังโลมเลียส่วนล่างอยู่

    "พี่จูฮอน.. อ๊า.. เอาออก เอาออกให้หน่อย..ค่ะ" จูฮอนจับสายเล็กขึ้นมาและดึงออก เมื่อดึงออกแล้วน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลออกมาตามร่องออกมา ไอเอ็มห่อขาเข้า ขาด้านในสัมผัสกลุ่มผมนุ่มนิ่ม ก่อนจะต้องเกร็งร่างไปในทันทีเมื่อพี่จูฮอนลงปลายลิ้นมาไล้กลีบดอกไม้สีหวาน ดูดเอาน้ำหวานไปจนหมด ไล้ปลายลิ้นขึ้นลงคล้ายกับเรียกน้ำหวานจากคนน้องให้ออกมาอีก

    "อือ.." ยังไม่ทันได้ทำอะไร ไอเอ็มก็นอนหมดแรงไปเสียแล้ว นี่แค่เริ่มต้นเองนะ ยังไม่ได้เข้าไปทักทายในตัวของน้องเอ็มเลย

    "อา.." จูฮอนครางต่ำ จับส่วนปลายไล้วนไปรอบกลีบสีสวย อยากจะรุนแรงแต่ก็ต้องอ่อนโยน กุหลาบดอกนี้ยังสดใหม่ ถ้ารุนแรงตั้งแต่เริ่มอาจจะเสียของ

    "เอ็มจะฟ้องพี่ฮยองวอน" คนตัวเล็กเอ่ยขึ้นเมื่อความใหญ่โตมันกำลังจะเข้ามาในร่างของเธอ

    "แล้วเมื่อกี้ใครกันที่บอกว่าต้องการพี่น่ะ" 

    "อึก.. เจ็บนะ" จูฮอนลงโทษคนย้อนแย้งเบื้องล่าง มายั่วเขาแล้วก็บอกว่าจะฟ้องพี่ โดยการที่ดันส่วนหัวเข้าไปก่อนและนิ่งค้างไว้

    "เกิดกลัวอะไรขึ้นมาตอนนี้อะ เด็กน้อย" จูฮอนมองเด็กผู้หญิงที่ทำหน้าบึ้ง แล้วก็ไม่ยอมสบตากับเขาอีกต่างหาก

    ไอเอ็มกลัว.. นี่มันครั้งแรก พี่จูฮอนจะเป็นครั้งแรกของไอเอ็ม เคยคิดว่าจะให้ครั้งแรกกับคนที่รักที่สุด.. แต่พี่จูฮอน.. ถ้าเสร็จวันนี้แล้วเขาอาจจะลืมไปเลยก็ได้

    "เปล่ากลัว.. ฮึก" จูฮอนนิ่ง อยู่ๆไอเอ็มก็ร้องไห้ ไม่เคยเห็นเด็กคนนี้ตอนร้องไห้เลยสักครั้ง ตอนอยู่โรงเรียนก็เห็นแค่ชอบทำหน้าหยิ่งไปทั้งวัน

    "ไอเอ็มกลัวอะไรคะ บอกพี่หน่อยได้มั้ย" โชคดีที่จูฮอนมีน้อง เรื่องปลอบเลยทำได้ค่อนข้างดี และไอเอ็มก็อ่อนยวบไปอีกเมื่อมือหนากำลังลูบลงบนหัวของเธอ 

    พี่จูฮอนรู้รึเปล่า ว่าไอเอ็มชอบเวลาที่คนลูบหัวมากๆเลย

    "เอ็มไม่อยากได้พี่แล้วทิ้งนะ.." คำพูดเด็กๆออกมาจากปากเล็ก จูฮอนอยากขำแต่ก็ทำได้เพียงยิ้มและกดจมูกลงบนแก้มใส

    เธอใช้คำว่า 'ไม่อยากได้พี่แล้วทิ้ง' มันไม่ต่างอะไรกับกำลังบอกเขาว่า 'ได้เธอแล้วห้ามทิ้ง' แต่ไอเอ็มไม่อยากให้ตัวเองเป็นรองเลยพูดเหมือนตัวเองเป็นฝ่ายได้เปรียบแบบนั้น

    "น่ารัก"

    ...

    "งั้นเอ็มก็อย่าทิ้งสิ" 

    ..

    "ให้พี่เป็นของเล่นใหม่ แทนไอ้นั่นสิ"

    "อ๊ะ พะ พี่จูฮอน อย่าเข้ามาลึก อึก.." จูฮอนดันเข้าไปจนสุด กดเข้าและออก ร่างน้อยกระตุกเล็กเมื่อจูฮอนกดโดนจุดกระสันครั้งแล้วครั้งเล่า อ่อนโยนเหมือนกับกลัวไอเอ็มจะงอแง

    "หรือเอ็มจะทิ้งพี่? พี่ไม่ให้ทิ้งนะ ไม่งั้นพี่จะฟ้องฮยองวอนว่าไอเอ็มเล่นของเล่นแบบนี้"

    "ไม่ไม่ อ๊ะ..อืออออ" ไอเอ็มระบายความเสียวกัดลงบนท่อนแขน เอวบางถูกมือหนาเกาะไว้ ลิ้นร้อนลงมาดูดยอดอกสีสวย ไอเอ็มแอ่นตัวขึ้นรับความอุ่นร้อน 

    "ห้ามบอกนะ .."

    "รู้สึกดีกว่าของเล่นมั้ย" จูฮอนหอมแก้มซ้ำๆ ช่วงล่างก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

    "อือออ"

    "ง่วงหรอ.. จะเสร็จแล้ว" จูฮอนยืดตัวขึ้นตรง มองตัวเองที่เสียดสีกับกลีบกุหลาบซ้ำๆ

    "อ๊ะพี่.. พอ พอแล้ว อื้อออ!!" 

    กึก กึก กึก

    "อีกนิดนึงค่ะ .." จูฮอนดันสะโพกก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้ป้องกัน แต่ช่างเถอะ พออยู่ในตัวไอเอ็มแล้วรู้สึกดีจริงๆ จูฮอนเลือกที่จะไม่เอาออก นาทีต่อมาก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในกายเล็ก

    ค่อยซื้อยาคุมให้กินละกัน

    "กรี๊ดดดดด พี่จูฮอนปล่อยในตัวเอ็มทำไมคะ!!"

    ชิบหาย..

    ไอเอ็ม.. ถ้าจะตะโกนแบบนั้นไม่เรียกคนทั้งบ้านมาดูเราเลยล่ะงั้น

    ตายแน่ๆ ไอ้ฮยองวอนมันเอากูตายแน่ๆ




    "ไอ้จูฮอน มึงมีอะไรจะพูดมั้ย" ฮยองวอนเปิดประเด็นเมื่อเพื่อนทั้งกลุ่มของเขานั่งอยู่ตรงห้องโถง และรอฟังเรื่องเมื่อคืนอยู่

    "กูได้ไอเอ็มแล้ว" ใจกล้าไปก่อน ได้น้องสาวเขาทั้งคน กี่ตีนละทีนี้..

    "อือ จะแถก็ไม่ได้ละ น้องกูครางชื่อมึงทั้งคืน สัดเอ๊ย" ฮยองวอนหัวเสีย ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำกับเขาแบบนั้น แต่ดูเหมือนไอเอ็มก็จะเล่นกับมันด้วยไง จะโทษฝ่ายเดียวก็ไม่ได้

    "แต่กูไม่ได้เมานะ กูรู้หมด ให้กูเล่ามั้ย" จูฮอนแสดงความจริงใจ

    "เล่า" ชยอนู

    "เออไหน เล่าดิ้" กีฮยอน

    ทั้งคู่โดนฮยองวอนตบหัวไปคนละที ดูก็รู้ว่าคิดไม่ดีอยู่ ไม่ได้อยากรู้เรื่องราวอะไรหรอก

    "ไม่ต้องอะ ละนี่จะเอาไง จะฟันแล้วทิ้งมั้ย" ฮยองวอนพยายามจะใจเย็น

    "ไม่อะ"

    "?"

    "น้องมึงบอกจะฟันแล้วไม่ทิ้งกู"

    ".."

    "กูจะไปได้ก็ต่อเมื่อน้องมึงทิ้งกูอะ"



    ENDส่งฟีดแบ็ค ติ&ชม ได้ที่ #บันทึกจูเอ็ม ในทวิตค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in