เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
WE HAVE YOUR SON !Boonanan TotoKun
EP 1 : กัญชาและการแบล็คเมล์
  • La-da-da-da-dahh

    It's the motherfucking D-O-double-G SNOOP DOGG!

    เพลงฮิปฮอปของด็อคเตอร์เดรถูกเปิดขึ้นดังลั่นห้อง  

         อากาศหนาวๆแบบนี้ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการนอนอุดอู้ดูดกัญชาอยู่ในอพาร์ทเม้นท์รูหนูอีกแล้ว เจฟคิดในใจ พร้อมกับสูดแท่งพันลำเข้าไปเต็มปอด จากนั้นค่อยๆพ่นควันออกมาช้าๆ

    "ตัวนี้แม่งโคตรถึงเลยว่ะ วินนี่ ลองดูดิ" เจฟยื่นกัญชาแบบมวนไปให้เพื่อนสนิท

    วินลองดูดบ้าง ดวงตาทั้งสองข้างค่อยๆแดงและแห้งเหือดขึ้นเรื่อยๆ "แม่งโดนว่ะ" วินพูด

    "กูบอกแล้ว" เจฟพูดเสริม "คาร์ล มึงรีบยำให้เสร็จไวๆเลย พวกกูจะได้ไม่ต้องแย่งกัน"

    "เออๆ" คาร์ลพยักหน้า พลางบรรจงบดสับกัญชาอัดแท่งให้ค่อยๆละเอียดอย่างช้าๆ

        เจฟเป็นลูกเศรษฐี พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ในย่านนอร์ทดาโกต้า แต่เขาไม่เหมือนพวกลูกคนรวยคนอื่นๆที่มักจะคบแต่กับเหล่าไฮโซด้วยกัน เขาชอบขลุกอยู่กับเพื่อนสนิท อย่าง คาร์ล และ วิน ที่มีฐานะต่างกันสุดขั้ว และสิ่งที่เชื่อมมิตรภาพของทริโอ้ทั้งสามคนไว้ ก็คือที่พวกเขากำลังทำอยู่ตอนนี้.


    ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น 

    เด็กวัยรุ่นทั้งสาม หันไปมองที่ประตูพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

    "ตำรว.." วินกำลังจะเอ่ยปากพูด แต่ถูกเจฟใช้มือปิดปากไว้ เจฟใช้มืออีกข้างชูนิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากเป็นสัญลักษณ์บอกให้วินเงียบ  

    ความเงียบปกคลุมห้องรูหนูของพวกเขาอยู่ชั่วขณะ ซักพักก็มีเสียงกระดาษแผ่นเล็กๆ คล้ายกับซองจดหมายถูกสอดเข้ามาผ่านใต้ประตูอย่างช้าๆ

    "สงสัยค่าหอ" คาร์ลพูด "มาซะตกใจหมดเลย"

    ทั้งสามหัวเราะชอบใจ ไม่รู้เป็นเพราะเหตุการ์ณเข้าใจผิดเมื่อกี้ หรือเพราะเมาเนื้อกันแน่ๆ.


    ...


    วินดูดพันลำตัวสุดท้ายเข้าเต็มปอด "คาร์ล ไปดูดิ๊ ค่าหอเดือนนี้กี่ดอลล์วะ?" ควันค่อยๆลอยออกจากปากขณะที่เขาพูด

    คาร์ลคลานอย่างหมดสภาพไปที่ซองจดหมายหน้าประตู เขาฉีกมันออก สิ่งที่เห็นตรงหน้าไม่ใช่บิลค่าหอ แต่มันเป็นรูป รูปของพวกเขาทั้งสาม ขณะกำลังแลกของกับดีลเลอร์ ด้านหลังของรูปมีข้อความเขียนไว้

    "1แสน ดอลลาร์ เงินสด ไม่งั้นรูปนี้ได้ถึงมือตำรวจแน่" คาร์ลอ่านออกเสียง

    "เฮ้ย มึงเมาเนื้อแล้วแหละ" เจฟพูดขัด 

    ทั้งเจฟและวินพากันหัวเราะชอบใจ

    "กูไม่ได้เมาเว้ย" คาร์ลแย้ง เขายื่นรูปไปให้เจฟดู

    เจฟลุกขึ้น เขาหยิบมันขึ้นมาดู 

    รูปและข้อความที่เห็นนั้นดูเหมือนจริงเกินกว่าจะเป็นเพราะฤทธิ์กัญชา

    ถึงจะเมาเนื้อแต่เขาก็ดูออก ว่าเขากำลังถูกแบล็คเมลล์...


    /จบตอน.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in