เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
01000010.zipTinglee
Viewer (lee juyeon/kevin moon & ji changmin)
  • OS ??????

    ??? ??????/????? ???? & ?? ????????

    bgm ผู้ชมที่ดี—MEAN https://youtu.be/hWiJInqcj7U




    'นี่ ได้ข่าวว่าจูยอนกัปตันทีมบาสคบกับชางมินชมรมเชียร์แล้วนะ '

    'จริงเหรอ '

    'จริงสิ ! '

    'เหมาะสมจริง ๆ เลยนะว่าไหม '

    'ยั่งกับหนังรักวัยรุ่นแหนะ '


    เสียงพูดคุยจากเพื่อนผู้หญิงกลุ่มข้างหน้าดังขึ้น


    ประโยคที่ว่านั่นชัดเจนเหลือเกินในความรู้ของเควิน


    ชัดเจนจนเขารู้ตัวว่าความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ของตัวเองมันสิ้นสุดลงแล้ว


    เด็กเนิร์ดอย่างเขากับกัปตันทีมบาสอย่างจูยอน มันไม่มีทางเป็นไปได้


    เควินรู้ตัวดี


    และรู้เหมือน ๆ กับที่ทุกคนพูดกัน

    เหมาะสมจริง ๆ นั้นแหละ จูยอนกับชางมินน่ะ


    "เฮ้ ,

    คือว่าฉันต้องเปิดล็อคเกอร์ "


    "ขอโทษที"


    เสียงจากเพื่อนร่วมชั้นที่เอ่ยขึ้น ทำให้เควินรู้สึกตัว เขาคงยืนเหม่ออยู่หน้าตู้ล็อคเกอร์มาพักใหญ่ เขาหลีกทางให้เพื่อนคนนั้น และหันหลังเดินออกจากห้อง


    เควินเดินออกมาจากอาคารเรียนช้าๆ คาบเรียนทั้งหมดของวันนี้สิ้นสุดลงแล้ว




    และ


    เย็นนี้มีแข่งบาส


    เควินจำตารางแข่งบาสแม่น เหมือนกับที่จำสูตรสารประกอบในวิชาเคมีได้


    ณ ที่นั้น เขาจะได้แอบมองจูยอนห่าง ๆ

    เหมือนกับทุก ๆ วันที่ผ่านมา




    การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้วตอนที่เควินไปถึงอัฒจันทร์เชียร์


    เขาเลือกนั่งลงท่ามกลางเพื่อนร่วมชั้น รุ่นพี่ รุ่นน้อง กลืนตัวเองเป็นส่วนหนึ่งเหมือน ๆ กับผู้ชมคนอื่น


    จากที่นั่งนี้เควินมองเห็น

    จูยอนอยู่ตรงนั้น, กลางสนามบาส


    และกำลังเล่นอย่างเต็มที่เหมือนกับทุกครั้ง



    แต่วันนี้จูยอนเหลือบมองมาทางอัฒจันทร์บ่อย ๆ, บ่อยกว่าทุกวัน


    เป็นจุดที่ชมรมเชียร์ยืนอยู่นั่นเอง




    'รุ่นพี่จูยอนทำแต้มได้ทีไรก็มองมาทางนี้ทุกที หันมายิ้มให้รุ่นพี่ชางมินตลอดเลย น่าอิจฉาเนอะ '



    เควินมองตาม เป็นอย่างที่รุ่นน้องพูดกัน


    เขาทำได้เพียงแค่มอง

    และอยู่ตรงนี้เหมือนอย่างเคย




    การแข่งขันจบลงแล้ว




    ทีมของจูยอนชนะ นั่นดีที่สุดเลย เพราะรอยยิ้มของจูยอนจะยิ่งสดใสมากขึ้นกว่าเดิม


    ทีมบาสพากันเดินมาข้างหน้าอัฒจันทร์ที่เควินนั่งอยู่


    "สวัสดีครับ,

    สำหรับวันนี้ ขอบคุณทุกคนนะครับที่มาให้กำลังใจพวกเรา"


    จูยอนในฐานะกัปตันเป็นตัวแทนกล่าวทักทายและขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์


    เควินชอบช่วงเวลานี้ที่สุด


    จูยอนอยู่ตรงหน้าเขานี่เอง


    จูยอนที่กำลังมองมายังผู้คนมากมายบนอัฒจันทร์ และมีเขารวมอยู่ในนั้นด้วย




    และมันก็สิ้นสุดลง






    อาทิตย์หน้าจูยอนมีแข่งนัดสำคัญกับโรงเรียนจากต่างเมือง


    นั่นทำให้เควินลงมือเขียนจดหมาย

    เหมือนกับการแข่งนัดสำคัญทุก ๆ ครั้ง


    เขาอยากให้กำลังใจจูยอน

    แค่ผ่านทางข้อความก็ยังดี


    และเควินคิดว่านี่คงเป็นจดหมายฉบับสุดท้ายแล้ว

    เขารู้สึกไม่ดีถ้าจะส่งจดหมายให้กับจูยอนอีก

    จูยอนที่ในตอนนี้มีชางมินอยู่ข้าง ๆ


    ถึงจะเป็นแค่เพียงจดหมายให้กำลังใจทั่วไป

    แต่ความรู้สึกที่เขามีมันไม่ใช่

    เขาไม่กล้าส่งจดหมายให้จูยอนด้วยความรู้สึกนั้น


    แต่เขาจะยังคอยมองจูยอนอยู่เหมือนเดิม

    ทำตัวกลมกลืนไปกับผู้คนมากมายรอบข้าง

    และมองอยู่ห่าง ๆ ในพื้นที่ของตัวเอง



    ความรู้สึกแอบรักนี่ก็ด้วย คงต้องเก็บไว้ข้างในเหมือนเดิม

    เหมือนตั้งแต่วันแรกที่รู้ตัวว่าแอบรักจูยอนนั่นแหละ

    .

    .

    .

    .

    .

    "จูยอน ได้จดหมายอีกแล้วเหรอ"

    "อืม"

    "คนเดิมป้ะ"

    "ใช่สิ คนนั้นแหละ"



    ถึง จูยอน

    ใกล้ถึงวันแข่งแล้ว ยังไงก็สู้ ๆ นะ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้

    จูยอนเก่งอยู่แล้ว และก็จะชนะเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมานั่นแหละ

    ถ้าอยากได้พลังเมื่อไรก็รีบมองมาที่อัฒจันทร์ทันทีเลยนะ



    "เพราะคนนี้แหละ ทำให้ฉันต้องพาพวกนายไปขอบคุณที่อัฒจันทร์ทุกครั้งที่แข่ง"


    ไม่ว่าจะเป็นใคร ขอบคุณนะ










    Tinglee's talk

    ได้มี bgm สมใจสักที แหะแหะ ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมันเศร้าแบบนี้เลยค่ะ ต้องโทษความอินหลอของตัวเองที่ฟังเพลงแล้วนึกถึงจุเค้บ

    —ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านนะคะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in