เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180110 : มนุษย์ตีสาม
  • 3:15 AM - 10 Jan 2018

    โอ๊ยย ไม่ทัน live >_< @StampApiwat

    กำลังจะไปนอน หลังจากเถลไถลอ่านอะไรเรื่อยเปื่อย และฟังเพลงวนไป (เพลงอะไรก็ตามเอนทรีที่แล้วนั่นแหละเจ้าค่ะ)
    อยู่ดีๆก็เห็น noti ของไอจีมันบอกว่าแตม live อยู่ .. แต่ .. มันเป็น noti ของเมื่อยี่สิบนาทีที่แล้วค่ะ กดเข้าไปดูนางก็ "was live" ไปแล้วเรียบร้อย T_T ฮือออ ไม่ทัน ... ไม่ทันทั้งที่เราก็อยู่กับโทสับ อยู่กับหน้าจอ และออนไลน์ตอนนาง live อยู่นี่เลย 
    แต่เหมือนเป็นว่าอยู่กันคนละมิติค่ะ เป็นโลกคู่ขนาน 55555
    แต่นางก็ปราณีนะ กดเซฟไลฟ์ไว้ให้ดูได้ด้วย ทุกทีนี่ไลฟ์แล้วไลฟ์เลย จบแล้วจบกัน นับว่ามีความน่ารักอยู่บ้าง อิ อิ
    แตมไลฟ์มาจากสตูดิโอเวิร์คพอยท์ น่าจะถ่ายรายการมาทั้งวันแล้ว ... และ ณ ขณะไลฟ์คือ ตีสาม !!! //นางเลิกกองแล้วกำลังจะกลับบ้าน เลยไลฟ์แก้ง่วง
    แต่เด๋วนะ แตม เธอก็เป็นมนุษย์ตีสามอยู่บ่อยๆมิใช่รึ เห็นอยู่ดึกดื่นประจำ บางทีเห็นดึกกว่านี้อีกกกกก
    หน้าตอนง่วงๆย้วยๆนี่ก็น่ารักดี ... นั่งกดไลฟ์ดูย้อนหลังก่อนนอนกันไปค่ะ 
    อ่อ ก่อนไลฟ์จะหายไปก็เลยแคปรูปไว้เป็นที่ระทึกซะหน่อยนะก๊ะ 
    แปะทวิตด้วย 55555
    ประเด็นคือ นางก็ยังมากดไลค์อีกกกกก //ยังไม่นอนอีกกกกก (อ่อ ยังกลับไม่ถึงบ้านจินะ ^^)
    เด๋วนี้แตมกดไลค์รัวๆเลยนะคะ 
    บางทีก็รู้สึกว่านางไลค์แทนคำตอบ
    บางทีก็รู้สึกว่านางกำลังสนุก
    บางทีก็รู้สึกว่า เออ นางทำหน้าที่ไปงั้นๆป่ะฟระ //อันนี้ก็ต้องขอโทษที่คิดงี้นะแตมนะ แต่มันมีบางแว้บที่คิดงี้จริงๆนะเธอว์

    ป.ล. แตมได้นอนบ้างมั๊ยเนี่ยยย ^^




    ตื่นมาตอนเช้า ฝนตกค่ะ (จริงๆตกตั้งแต่ตีสามตีสี่ก่อนที่จะนอนแล้วล่ะ และจนตื่นมาฝนก็ยังไม่หยุดตก -_-') 
    ระหว่างรอเรียกแท็กซี่ ... เป็นคิวที่สี่หรือคิวที่ห้านี่แหละ (ในขณะนั้นคิวที่หนึ่งยังนั่งรออยู่เลยนะ แล้วไม่รู้ด้วยว่าพี่เค้ารอมากี่นานแล้วด้วย) ว่างมาก //แม้จะสายแล้วก็ตาม ก็ทำไรไม่ได้อยู่ดี ฝนตกขนาดนี้ นั่งรอในล็อบบี้รอรถคือหนทางที่ดีสุดแล้ว (อย่าไปหวังกะอูเบ้อกะแกร่บนะครัช ลองกดดูแล้ว ไม่มีรถ !!! ให้ตายยย !!!) ก็นั่งรอวนไปข่ะ
    เลยนั่งดูคลิปของแตมเมื่อคืน (หรืออีกนัยหนึ่งคือเมื่อตีสามที่ผ่านมานี่แหละ) วนไปพลางๆ แต่ดูแบบไม่มีเสียงนะ ขี้เกียจหยิบหูฟังมาใส่ และล็อบบี้ก็คนเต็มเบยย เขิลลล
    นั่งดูวนไปแหละ เพราะเด๋วคลิปมันก็จะหายไปแล้ว ดูให้คุ้มค่ะ (อะไรคือความคุ้มฟระ 555)
    ว่างจัดก็แคปไปแปะในไอจีเล่นๆ อ่อ แทคนางด้วย //แล้วนางก็มาไลค์ด้วย //ค่ะ รักค่ะแตม 55555 
    ได้นอนไปกี่ชั่วโมงกันเนี่ยเธอวว์ ... เอ่ .. หรือถามใหม่ว่านี่นอนแล้วรึยัง หรือยังไม่ได้นอนเจ้าคะ


    .

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in