เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมรีวิวอนิเมpiccarioman
ซัดกันตู้มต้าม
  • My Hero Academia

    Season 1 (13 EP)
    สนุกดีนะ อันนี้ดูก่อนแล้วค่อยไปตามอ่านมังงะ ก็คือเดินเรื่องตามในมังงะเลย
    ภาพสวย งานแอคชันดี รายละเอียดเล็กน้อยต่างๆ ก็เก็บดี
    พอมาเป็นอนิเม ขยับได้แล้ว รู้สึกว่าลายเส้นนุ่มนวลขึ้นนิดนึง ชอบการใช้สีด้วย สีสดมาก


  • One Punch Man

    Season 1 (12 EP)
    บ้ามากกกกก บ้าได้อีกกกกกกกกกก
    ชอบความซัดกันตู้มต้าม และเอเนอร์จี้ตาจุดของไซตามะมาก
    เซ็ตติ้งเมืองกับสังคมก็น่าสนใจ แต่ยังไม่เห็นภาพรวมชัดเจนมาก เลยยังไม่ค่อยเข้าใจที่มาที่ไปของตัวร้ายต่างๆ เท่าไหร่


  • Blood Blockade Battlefront 

    Blood Blockade Battlefront (12+1 EP)
    เซ็ตติ้งเมิร์จโลก อยู่ดีๆ ก็มีมิติปิศาจเปิดขึ้นมาใจกลางนิวยอร์ก แล้วโลกก็หลอมรวมกัน คนอยู่ร่วมกับปิศาจในเมืองนี้ แต่ก็ยังมีปิศาจที่เคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลัง คอยชักใยบางอย่างอยู่ เลยมีกลุ่มคนที่มีความสามารถในการใช้เลือดรวมตัวกันเพื่อจัดการปิศาจเหล่านั้น ภายใต้ชื่อ ไลบรา
    เลโอนาร์โด ได้รับดวงตาพระเจ้าที่สามารถมองเห็นชื่อจริงของปิศาจได้ โดยแลกกับดวงตาของน้องสาว เลยเดินทางมาที่เมืองนี้ เพื่อหาวิธีคืนการมองเห็นให้น้องสาว และได้มาทำงานกับไลบรา ที่คอยกำจัดปิศาจ
    การเดินเรื่องอาจจะเร็วๆ แล้วก็งงๆ ไปหน่อย แต่รวมๆ ก็สนุกนะ ตัวละครบ้าๆ บอๆ ดี
    ที่เซอร์ไพรส์คือเพลงอินเสิร์ท เพราะมากกกกกก เป็นเพลงแนวตะวันตกด้วย ไม่ค่อยเจอเพลงแนวนี้ในอนิเมญี่ปุ่นเลย
    บรรยากาศในเมืองมีความนิวยอร์กชัดเจนมาก แม้ทุกคนจะพูดญี่ปุ่นก็ตาม
    ถ้าเกิดว่าดูแล้วงง ไม่ต้องกลัวไม่รู้เรื่อง เพราะมีรีแคปประมาณตอนที่ 10 มาในรูปแบบการเล่าเรื่องกับดีเจ เล่าง่าย เข้าใจง่าย ดูต่อได้สบายๆ
    https://twitter.com/piccarioman/status/1198520276058701824?s=20

    Blood Blockade Battlefront & Beyond (12 EP)
    ภาคนี้จะเน้นไปที่สมาชิกในไลบรา เป็นแนวจบในตอน
    มุมมองของภาคนี้จะกว้างขึ้น ทำให้เห็นภาพสังคม และความสัมพันธ์ของสมาชิกในไลบรามากขึ้น
    ชอบแมสเสจที่แฝงมาในแต่ละตอน ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับครอบครัวและเพื่อน อบอุ่น ละมุนมากๆ

  • Fire Force

    Season 1 (24 EP)
    สนุกมากกกก เป็นแนวแฟนตาซีเซ็ตติ้งโลกใหม่ เป็นโลกที่เปลี่ยนไปด้วยเปลวเพลิง ทำให้สังคมและผู้คนเปลี่ยนไป มีคนที่พลังไฟก่อกำเนิดขึ้น และมีหน่วยดับเพลิงคอยควบคุมสถานการณ์ 'คนไฟลุก' ที่กำลังเกิดอย่างต่อเนื่อง
    ชินระเสียครอบครัวไปในเปลวเพลิง แต่เหตุการณ์ถูกสรุปลงง่ายๆ ว่าเป็นฝีมือของตัวชินระที่พลังไฟแสดงออกมาอย่างกะทันหัน แต่จริงๆ แล้ว มีความจริงอีกอย่างนึงซ่อนอยู่ ชินระเลยเดินหน้าเรียนรู้เพื่อเป็นหน่วยดับเพลิง จนได้เข้ามาอยู่ในหน่วยที่ 8
    ในหน่วยดับเพลิงเองก็มีความซับซ้อน ต่างหน่วยต่างทำงานในบทบาทของตัวเอง และไม่แบ่งปันข้อมูลกัน ทำให้มีลับลมคมในซ่อนอยู่เต็มไปหมด
    ชินระและพนักงานดับเพลิงหน่วย 8 ทุกคนจึงต้องตามหาความจริงเบื้องหลังคนไฟลุกไปพร้อมๆ กับจัดการเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in