เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
litanies of you.sweetsingularity
day 18: kiss


  • ผมรู้สึกตัวเบาหวิวเมื่อจูบแบร์ครั้งที่สอง



    เหมือนตอนรถไฟเหาะดิ่งตัวลงราง


    การดีดตัวที่เร็ว แรง จนร่างโหวงไปหมด




    นี่คือเรื่องจริงสินะ




    นิ้วของแบร์กำลังลูบคลำเส้นผมของผม




    นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น




    รอบตัวผมมีแต่ความมืด ปล่อยใจจดจ่ออยู่กับรสปากคนในอ้อมแขน






    “พี่นายเอาพีนัทบัตเตอร์ใช่เปล่า” แบร์ถาม



    เรานัดเจอกันที่ไดเนอร์ตรงข้ามหอแบร์​ในเย็นวันศุกร์​ ใกล้ฤดูสอบมิดเทอม จึงไม่ได้ออกไปไหนไกล



    กับแค่มิลค์เชคก่อนกลับไปลุยอ่านหนังสือต่อ ผมก็ตามใจตัวเองมากแล้ว



    ยิ่งมองหน้าคนฝั่งตรงข้ามในบูธก็แทบเบาหวานกิน





    อะไรจะจ้องผมตาเยิ้มขนาดนั้น




    “อื้อ” ผมพยักหน้า ยื่นเมนูคืนให้พนักงานเสริฟ์



    “ของแบร์ก็--“  คิดทบทวนในหัวนิดนึง คำตอบออกมาไม่ยากนัก 



    (ทีคำนวณการ route โมเด็มยังใช้เวลานานกว่านี้-- นายเอ้ย)



    เจ้าตัวนั่งเท้าคาง เอียงคอ มองผมด้วยตาฟ้าใส




    ถ้านี่ไม่ใช่โลกแห่งความจริง เดาว่าสักพักคงจะมีหางกระดุกกระดิกงอกออกมา


    (โถ เจ้าลูกหมาน้อย....)





    “—มิ้นท์ช็อคโกแลต”



    เด็กหนุ่มยิ้มหวาน ทำเส้นประสาทในหัวผมชอตโดยไร้สาเหตุ



    นี่ผมแพ้เสน่ห์คนๆนึงได้มากขนาดนี้เชียว




    ใจเย็นสินาย.


    ทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น




    แรกคุยเหมือนเริ่มหวาน


    คือรสน้ำเชื่อมเคล้าไอศครีมที่ปะทะลิ้นเข้าเต็มๆเมื่อดูดชิมเชค


    คือเสียงกระตุกในหัวใจตอบมือถือที่สั่นเตือนข้อความตอนเที่ยงคืนครึ่ง



    คือสายตาคนตรงข้ามที่หยุดอยู่ที่เราเพียงคนเดียว





    “เก่งอีกแล้ว” แบร์ชม พลางดูดเชคตัวเอง


    ยื่นแขนมากุมมือผมข้ามโต๊ะเหมือนเรากำลังเข้าฉากหนังรักวัยรุ่นเรื่องใดสักเรื่อง



    ผมชินจนแทบเฉยชากับเรื่องพวกนี้ไปแล้ว


    แต่ก็อดใจอ่อนกับความตั้งใจของเด็กคนนี้ไม่ได้




    เด็กปีสองยังคงไล่นิ้วตามหลังมือของผมเพลิน



    “จะให้รางวัลอะไรดีน้า--“





    รู้สึกตัวอีกที เราก็อยู่กันที่ตรอกหลังร้าน



    พระอาทิตย์เพิ่งลับตาไปไม่ทันไร คงมีแต่แสงไฟจากเสาไฟฟ้าแถวลาดจอดรถให้ความสว่าง



    (ไหนบอกจะไปอ่านหนังสือ... -- จิตใต้สำนึกซักผมเบาๆ)


    ไหนพี่บอกจะรอเอารางวัล.... ริมฝีปากแบร์ที่ซอกคอผมถาม



    ผมหลับตาพิงกำแพง


    แขนโอบเอวเด็กหนุ่มเข้าใกล้



    เสียงในหัวเหมือนจะเงียบลงเมื่อปากคู่สวยประทับลงบนปากผม



    จูบแรกคือความอยาก คือความต้องการลิ้มรสอีกฝ่ายโดยไร้ตัวกลางอย่างของมึนเมา


    จูบสองคือคำขอ คือข้อยืนยันว่าครั้งแรกไม่ใช่สัญญาเลือนลาง



    จนได้สินะนาย


    มาตายคารสจูบของเด็กมันแท้ๆเลย.



    //

    Happy Birthday ค่าาา น้องแป้ง @pang_ppacx  ^^


    เรื่องหวานๆมาลงตรงวันเกิดแบร์ (Oct 18) พอดี5555


    หวังว่าคงชอบน้า



    ชอบไม่ชอบยังไงกดด้านล่างบอกได้เลยนะคะ เม้นบอกคนเขียน คุยกับเรา



    อยากรู้ว่าคุณคิดยังไง


    มาคุย / ทักทายกันได้ที่ทวิต


    @_XDolan


    นะคะ <3


    ติชม #kpfic เลยค่ะ


    ขอบคุณค่า


    x


    ข้าวเอง.




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in