เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY x INTERNSHIP2017Call me Daisy.
#TRYPOMELO | รีวิวเสื้อผ้าที่สอยมา pt.1
  • จะมารีวิวการสั่งของครั้งแรกโดยการใช้โค้ดส่วนลดพนักงานของ Pomelo! *0*

    เออ..ไม่ได้จะมาเล่าถึงชีวิตฝึกงานอะไรทั้งนั้นอ่ะ จะอวดของที่ซื้อมาอ่ะ จบนะ

    หลังจากที่ไปขอโค้ดส่วนลดพนักงานมาอย่างยากลำบาก (กว่าหัวหน้าจะให้โค้ดมานะมึงเอ๊ย เหมือนกูไปขอข้าวเขาแดก ทั้งๆที่มันเป็นสิทธิ์ควรจะได้ พูดละหงิด) ก็ได้ทำการช้อปของเดือนมิถุนาไปเรียบร้อย บวกกับช่วงนั้นนัดเพื่อนไปเปิดตี้ที่ออนิกซ์ ก็เลยสอยชุดใหม่เอามาใส่ไปตื๊ดซะเลย เกร๋ๆ


    ตัวนี้เป็นกระโปรงกางเกงเอวสูงที่ใส่แล้วค่อนข้างเก็บทรงดี ดูผอมกว่าความเป็นจริงมากโขอยู่ จากใจคนอวบอย่างเรา เรารู้สึกว่าใส่แล้วดูดี ดูขาเรียว+สะโพกไม่ใหญ่ บวกกับการที่เราเป็นผู้หญิงนั่งไม่ระวัง มันเลยตอบโจทย์มาก หัก0.5ตรงที่เชือกยาวไปนิด


    ผ้าดีมากและสีสวยมากแต่เราว่าใส่ออกมาละดูอ้วนเพราะช่วงตัวมันจะหลวม แต่ทำช่วงแขนเล็กมากเลยดูแขนตันๆ เลยขอหักคะแนนโหดนิดนึง แต่ถ้าหล่อนเป็นคนผอมก็สอยเถอะจ้ะ มันลดอยู่ด้วยนะเออ



    ตัวนี้สีหวานมาก ซื้อมาเพราะเพื่อนเชียร์ล้วนๆ ปกติไม่ชอบใส่สีนี้เท่าไหร่ เป็นสเวตเตอร์เรียบๆธรรมดา ผ้าไม่ร้อนมากซึ่งดีย์ มันเก๋ตรงลูกเล่นแต่งระบายที่แขน แต่ที่หักคะแนนไปเพราะโดยส่วนตัวแล้วรู้สึกว่ามันหวานเกินไปสำหรับหน้าเรา คือไม่ชอบเป็นการส่วนตัว คิดว่าไม่น่าจะได้ใส่บ่อย แต่ใครเป็นสาวสายหวานก็ไปจัดเถอะ น่ารักดี


    โอ้ยตัวนี้สีสวยมาก สีสวยมากกกกกกกก ใส่สบายมากด้วยแก แบบเราว่ามันใส่ได้ทุกวันและเนื้อผ้าเบาสบายมาก ที่หักไปหนึ่งเพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ใส่ครั้งเดียวละคนจำได้อ่ะ เก็ตป่ะ? อีกอย่างคือมันทำสะโพกค่อนข้างใหญ่ ใส่ละมันจะดูโอเวอร์ไซส์ไปนิด อาจจะดูตูดบานได้เล็กน้อย


    เราว่าผ้าโอเคและดีไซน์ก็ค่อนข้างเก๋ๆเรียบๆ แต่เพราะมันโอเวอร์ไซส์เลยใส่แล้วอ้วนมาก เจ้าพระคุณรุนช่อง! เรารู้สึกว่าคนผอมใส่กับกางเกงหลวมๆคือคูล็อตซักตัวคงจะรอดมากๆ แต่คนอวบอย่างเราดับมากๆ ล้องห้าย

    เอาเป็นว่านี่คือเสื้อผ้าทั้งหมดที่เราซื้อมาโดยการใช้โค้ดส่วนลดของพนักงาน(เดือนมิถุนา) แต่เพราะเราเสียตังค์ซื้อมาเอง ไม่ใช่สปอนเซอร์ เพราะฉะนั้นจึงขอรีวิวแบบไม่อวยบริษัทตัวเองละกันเนอะ จริงๆมีเสื้อผ้าอีกหลายแบบมากมาย ใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้ ส่วนใครอยากซื้อตามก็ลิ้งค์ไว้ให้หมดละนะ

    เราจะมารีวิวของเดือนกรกฏาอีก ไว้เจอกัน เลิ้บ.

    (รูปทั้งหมดเราแคปมาจากเว็บไซต์ https://www.pomelofashion.com)




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in